Cận cảnh kho hàng chứa 10.000 chai nước hoa nghi nhập lậu của nữ hot Tiktoker Phan Thuỷ Tiên

Cận cảnh kho hàng chứa 10.000 chai nước hoa nghi nhập lậu của nữ hot Tiktoker Phan Thuỷ Tiên

Thứ 6, 04/10/2024 20:46
Nữ hot Tiktoker thường xuyên bán hàng qua hình thức livestream trên các nền tảng xã hội, thu hút hàng triệu người mua bị phát hiện đang kinh doanh hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc…

Thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết, mới đây, tổ Thương mại điện tử (TMĐT), Cục Nghiệp vụ QLTT đột xuất kiểm tra một cơ sở kinh doanh và tiến hành tạm giữ hơn 10.000 chai nước hoa không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu nhập lậu được kinh doanh chủ yếu trên Tiktok, Facebook điển hình là tài khoản “Phan Thủy Tiên” với hơn 4 triệu lượt follow.

nc hoa
Cục Nghiệp vụ Quản lý thị trường (QLTT) vừa đột xuất kiểm tra và tiến hành tạm giữ kho hàng "khủng" chứa hơn 10.000 chai nước hoa không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu nhập lậu tại chung cư Eco Green (huyện Thanh Trì, TP Hà Nội).
8
Tại kho hàng, đoàn ghi nhận trên 10.000 sản phẩm là nước hoa các nhãn hiệu như True Love, First Love, Mon Paris, Maiden, Karri… không có nguồn gốc xuất xứ và nhãn phụ bằng tiếng Việt. Cơ quan chức năng cho biết hàng hóa có dấu hiệu nhập lậu.
7
Tiếp tục kiểm tra, cơ quan QLTT xác nhận vị trí kho hàng của doanh nghiệp này đang chứa hàng chục thùng carton được xếp thành từng chồng cao, vẫn nguyên đai nguyên kiện
2
Trên mặt sàn rộng hàng trăm m2 nằm tại tầng 1, CT3, Toà nhà Eco Green, số 286 đường Nguyễn Xiển, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội, là nơi các nhân viên thực hiện chốt đơn và “cày view” cho các video giới thiệu về các sản phẩm như nước hoa, son, bàn chải điện đăng bán chủ yếu trên Tiktok và Facebook. Địa điểm này thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Tập đoàn Zenpali, do ông C.V.T làm Tổng Giám đốc.
9
Toàn bộ sản phẩm được bán chủ yếu bằng hình thức livestream trên các nền tảng thương mại điện tử như Tiktok, Facebook dưới một số tài khoản, điển hình như tài khoản “Phan Thủy Tiên” với hơn 4 triệu lượt follow. 
aa
Tại đây, đoàn kiểm tra ghi nhận địa điểm kinh doanh được bố trí bài bản với đầy đủ các khu vực livestream, khu vực chốt đơn, khu vực máy tính phục vụ việc tăng lượt xem ảo cho các video, khu vực đóng gói và kho hàng. Ảnh cắt từ clip
10
Phan Thuỷ Tiên (giữa) được xem là hot Tiktoker bán hàng nổi tiếng trên nền tảng Tiktokshop trong thời gian qua.
6
 Tại thời điểm kiểm tra, các sản phẩm nước hoa này đều không có thông tin thể hiện nguồn gốc xuất xứ; trên sản phẩm hiển thị ngôn ngữ nước ngoài, tuy nhiên không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam theo quy định. Phía dưới đáy vỏ hộp có các mã vạch với các đầu số “697…”.
5
Trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Zenpali xuất trình Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần do Sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu vào năm 2018 và Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh đăng ký lần đầu năm năm 2023. 
4
Đối với sản phẩm là lô nước hoa, phía công ty chưa xuất trình được các hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp.
3
Hàng trăm đơn hàng là nước hoa đã được đóng gói hoàn chỉnh được chốt từ phiên live trước đó. Phía trên mỗi đơn hàng ghi thông tin người nhận ở nhiều tỉnh, thành khác nhau như: Quảng Ninh, Tây Ninh, TP.HCM, Đà Nẵng, Đồng Nai... Mỗi đơn hàng có giá vài chục, đến vài trăm nghìn đồng, chờ giao cho đơn vị vận chuyển J&T Express để vận chuyển đến tay người tiêu dùng.
12
Hot Tiktoket Phan Thủy Tiên, tên thật là Phan Thị Thủy Tiên, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, được biết đến với vai trò là một TikToker, diễn viên, youtuber nổi tiếng. Phan Thủy Tiên ngày càng được biết đến nhiều hơn sau khi trở thành một TikToker với hơn 4.5 triệu người theo dõi. 
anh chup man hinh 2024 10 04 luc 201327
Phan Thuỷ Tiên nhiều lần khoe số lượng đơn hàng khủng trên mạng xã hội sau mỗi phiên livetream trước đó. 
anh chup man hinh 2024 10 04 luc 201412

Quá trình phất lên của vợ chồng Tiktoker Phan Thủy Tiên Zenpali bán nước hoa không xuất xứ- Ảnh 1.

Tích cực xây dựng hình ảnh cá nhân và thương hiệu, Phan Thủy Tiên sở hữu kênh Tiktok với 4,9 triệu người theo dõi.

111
Về hoạt động kinh doanh, Phan Thuỷ Tiên từng giữ chức Giám Đốc đại diện Thương Hiệu Zenpali T tại Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ Zenpali-T và Tổng Giám đốc tại Cty TNHH Vihealth Toàn Cầu.

 Nam An (t/h)

Nguồn ảnh: Tổng cục QLTT, Zenpali, MXH

Cùng chuyên mục

Mỹ nam đẹp đến mức bị cấm đóng phim suốt 5 năm

Thứ 6, 04/10/2024 23:33
Sự nghiệp của nam diễn viên lận đận trong những năm đầu vì điển trai nên không ai muốn nhận.

Anh Hoàng Văn Thới ủng hộ 45 triệu đồng cho học sinh ở 2 trường, 1 trường từ chối, hiệu trưởng nói lý do

Thứ 6, 04/10/2024 22:42
Anh Hoàng Văn Thới đã đến 2 ngôi trường trước đây các con anh theo học để tặng quà cho các cháu.

Thầy Hiệu trưởng từ chối nhận 13 triệu đồng của anh Hoàng Văn Thới và câu chuyện xúc động phía sau

Thứ 6, 04/10/2024 22:22
Anh Hoàng Văn Thới, người mất vợ và 3 con nhỏ trong vụ sạt lở ở Làng Nủ đã đến Trường Tiểu học và THCS Phúc Khánh, nơi con lớn nhà anh trước đây học lớp 2C ngỏ ý muốn tặng 13 em học sinh mỗi em một triệu đồng.

Nghi vấn SofM "xem thường" trận T1 - TES, thực hư ra sao?

Thứ 6, 04/10/2024 21:45
SofM đang bị nhiều fan T1 lên án sau khi co-stream ngày đầu tiên của vòng Swiss CKTG 2024.

Phim Việt giờ vàng bị chê thậm tệ vì quảng cáo nước mắm, netizen mỉa mai "diễn nhạt quá mua về uống hả?"

Thứ 6, 04/10/2024 21:37
Bộ phim Việt đang hot này liên tục vấp phải những phản hồi tiêu cực từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Rừng ở Huế thuộc hệ cực quý hiếm của Đông Nam Á, cách thành phố 15km, du khách đến được gặp "Robinson"

Thứ 5, 03/10/2024 18:37
Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 15km, đây là cánh rừng ngập mặn nguyên sinh, mang vẻ đẹp huyền ảo, và được đánh giá là thuộc hệ "cực quý hiếm" còn sót lại ở Đông Nam Á.

Áp dụng chiến thuật mới, Nga giành chiến thắng tại Ukraine nhanh hơn bất kỳ thời điểm nào khác

Thứ 6, 04/10/2024 11:22
Trong những tháng gần đây, Nga đã sử dụng ngày càng nhiều bom lượn, và điều này đang tạo ra sự khác biệt trong cuộc chiến.

HOT: Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức xác nhận sinh con thứ 3, khung ảnh nhóc tỳ cực phẩm gây sốt!

Thứ 6, 04/10/2024 20:57
Đây là lần đầu Hoa hậu Đặng Thu Thảo công bố tin vui chào đón em bé thứ 3.

Sở GD-ĐT Hà Nội thông tin chính thức vụ cô giáo để nam sinh 'đùa cợt' quá giới hạn

Thứ 5, 03/10/2024 18:34
Lãnh đạo Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết hình ảnh vụ cô giáo để nam sinh 'đùa cợt' quá giới hạn tại Trường THPT Thạch Bàn (Q.Long Biên) là tự phát, bộc phát.

Bộ Công an tiếp tục kêu gọi Nguyễn Thị Thanh Nhàn ra đầu thú

Thứ 6, 04/10/2024 11:54
Nếu tiếp tục bỏ trốn không ra đầu thú, Cơ quan điều tra coi đó là từ bỏ quyền tự bào chữa của bị can và tiến hành điều tra, kết luận vụ án theo quy định của pháp luật.
xe.nguoiduatin.vn