Cập nhật "set kèo" chơi pickleball xuyên lễ: Sân mở từ 5h sáng - 10h đêm vẫn kín người, lý do phải đặt lịch trước cả tuần là đây

Thứ 6, 26/04/2024 06:55
Tranh thủ thời gian nghỉ dài, nhiều người còn dự kiến chơi pickleball xuyên lễ.

Không thể phủ nhận sức hút của pickleball thời gian gần đây. Từ hội dâu hào môn, các MC đến dàn trai xinh gái đẹp, ai nấy đều nhanh chóng nhập cuộc, thử sức mình với bộ môn thể thao thời thượng này. Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 dài tận 5 ngày chính là thời cơ để các "tín đồ" pickleball thỏa sức tập luyện, thi đấu. Thế nên dù chưa chính thức bước vào kỳ nghỉ nhưng dân tình đã rộn ràng lên kèo chơi pickleball xuyên lễ!

Pickleball đang là bộ môn hot lên gần đây

Rủ nhau chơi pickleball xuyên lễ, hỏi đáp tưng bừng trong các hội nhóm

Chẳng phải kiếm đâu xa, chỉ cần vào các hội nhóm chơi pickleball những ngày này sẽ rất dễ bắt gặp bài đăng tìm đối, tìm sân. Bởi lẽ khi không đi du lịch hay về quê trong dịp này, nhiều người tận dụng thời gian kỳ nghỉ dài để chơi cho "đã nư".

Cập nhật set kèo chơi pickleball xuyên lễ: Sân mở từ 5h sáng - 10h đêm vẫn kín người, lý do phải đặt lịch trước cả tuần là đây - Ảnh 2.
Cập nhật set kèo chơi pickleball xuyên lễ: Sân mở từ 5h sáng - 10h đêm vẫn kín người, lý do phải đặt lịch trước cả tuần là đây - Ảnh 3.

Nhiều bài đăng tìm thuê sân dịp nghỉ lễ

Huyền Trang (Thái Nguyên) cho biết trong dịp lễ này cô sẽ dành trọn thời gian nghỉ để chơi pickleball. Một phần vì không có kế hoạch đi du lịch, một phần vì sau kỳ lễ Trang sẽ tham gia giải đấu pickleball do CLB Pickleball Thái Nguyên tổ chức cho phái nữ.

"Bình thường mình và bạn bè đã chơi pickleball gần như 7 ngày/tuần nên khi được nghỉ lễ lại càng có nhiều thời gian tham gia hơn. Bản thân mình cũng chưa biết làm gì dịp lễ này nên có thể bọn mình sẽ đánh sớm hơn và cố gắng tập nhiều hơn với hy vọng nâng cúp" - Huyền Trang hào hứng.

Cập nhật set kèo chơi pickleball xuyên lễ: Sân mở từ 5h sáng - 10h đêm vẫn kín người, lý do phải đặt lịch trước cả tuần là đây - Ảnh 4.

Huyền Trang

Bên cạnh đó nhiều người còn tranh thủ dịp lễ này để "nhập môn" với pickleball, cho con cái rèn luyện sức khỏe dịp hè. Vì vậy mà ở thời điểm hiện tại - được nghỉ lễ và sắp nghỉ hè, những bài đăng tìm HLV cũng là nội dung phổ biến, được dân tình quan tâm.

Các bài đăng tìm HLV cũng thu hút sự quan tâm

Cập nhật set kèo chơi pickleball xuyên lễ: Sân mở từ 5h sáng - 10h đêm vẫn kín người, lý do phải đặt lịch trước cả tuần là đây - Ảnh 6.

Một số phụ huynh tìm lớp pickleball cho con

Sân không tăng giá, không phụ thu nhưng cần book trước: Vì sao?

Với "cầu cao" như vậy, đầu "cung" tức là phía các sân cũng đã rục rịch chuẩn bị tinh thần đón khách dịp nghỉ lễ.

Hầu hết các sân pickleball đều dự đoán sẽ full sân trong dịp nghỉ lễ. Các sân không tăng giá hay thu phụ phí nhưng đều cho rằng khách nên book sân trước hoặc check với sân trước khi đến để tránh tình trạng phải chưng hửng ra về.

Trịnh Linh Giang - quản lý cụm 4 sân pickleball mái che của CLB TDTT Thành Thái (quận 10, TP.HCM) cho biết mặc dù mọi người thường có nhu cầu chơi cao hơn trong các dịp lễ Tết nhưng sân vẫn giữ nguyên giá, không có thêm phụ phí nào. Ở thời điểm khoảng 1 tuần trước kỳ nghỉ đã có khách book sân rải rác trong dịp lễ để được khung giờ chơi như mong muốn.

"Những ngày sân đông khách như cuối tuần, lễ Tết thì mình cũng luôn túc trực tại CLB để hỗ trợ mọi người. Ngoài ra bọn mình cũng luôn chuẩn bị sẵn sàng vợt để mọi người trải nghiệm thử miễn phí nên dù ngày lễ hay bình thường thì khách chỉ cần chuẩn bị bóng tập và nước giải khát là chơi được" - Linh Giang nói.

Cập nhật set kèo chơi pickleball xuyên lễ: Sân mở từ 5h sáng - 10h đêm vẫn kín người, lý do phải đặt lịch trước cả tuần là đây - Ảnh 7.

Trịnh Linh Giang ở sân của CLB TDTT Thành Thái

Linh Giang được biết đến với vị trí tay vợt tennis số 2 Việt Nam, xếp sau Lý Hoàng Nam.

Hannah Nguyễn - quản lý sân 002 Pickleball Club Thảo Điền (TP.HCM) cũng chia sẻ sân không tăng giá hay thu phụ phí. Cô giải thích: "Bọn mình cũng muốn tạo động lực, khuyến khích mọi người nếu chưa có kế hoạch du lịch trong dịp nghỉ lễ dài ngày thì có thể cân nhắc thử chơi pickleball. Đây vừa là một cách vận động lành mạnh, vui và giá cả hợp lý để xả stress hay tụ tập bạn bè bên cạnh việc đi ăn, đi cà phê,...".

Về tình hình đặt sân cho dịp nghỉ lễ, Hannah cho biết sân đang có 2 kiểu chính là book theo tháng và book lẻ. Ngoài khách tháng thì khách book sân lẻ cũng đã dần lấp đầy các khung giờ trống còn lại. Ví dụ ngày 27/4 chính thức được nghỉ thì từ đầu tuần nghỉ lễ (khoảng ngày 22/4) hoặc sớm hơn, đã có khách book sân.

Cũng vì lý do này nên đội ngũ quản lý sân luôn tuân thủ nguyên tắc "first come first serve" (đến trước làm trước) để đảm bảo tính công bằng cho tất cả khách hàng. Hannah Nguyễn cũng khuyến khích khách book sân trước hoặc check lịch trước khi đến.

Sân 002

Cũng là quản lý cụm 11 sân pickleball Thái Nguyên, hoạt động từ 5h sáng đến 22h hàng ngày, Huyền Trang cho biết sân đang có 2 nhóm khách chủ yếu: thành viên CLB và khách bình thường. Nếu tham gia CLB, thành viên sẽ đóng góp phí sinh hoạt là 600k/người/tháng, có thể sinh hoạt thoải mái ở bất kỳ khung giờ nào. Nếu khách thuê theo giờ hoặc theo tháng thì phụ thuộc vào khung giờ và có ưu đãi với khách thuê theo tháng.

"Bình thường vào khung 15 - 20h hàng ngày bọn mình đều full người, rơi vào khoảng hơn 100 thành viên. Dự kiến dịp lễ càng đông hơn nên khách lẻ vẫn cần đặt sân trước. Mọi người không cần đặt cọc mà nên book sân ít nhất 2 - 3 ngày để bọn mình sắp xếp chu đáo" - Huyền Trang nói.

Cập nhật set kèo chơi pickleball xuyên lễ: Sân mở từ 5h sáng - 10h đêm vẫn kín người, lý do phải đặt lịch trước cả tuần là đây - Ảnh 10.

Cụm 11 sân pickleball Thái Nguyên

Huyền Trang

Cập nhật set kèo chơi pickleball xuyên lễ: Sân mở từ 5h sáng - 10h đêm vẫn kín người, lý do phải đặt lịch trước cả tuần là đây - Ảnh 12.

Huyền Trang - Ảnh: NVCC - Thiết kế: Trường Dương

Cùng chuyên mục

iPhone biến thành phiên bản “nguyệt thực”

Thứ 7, 11/05/2024 00:35
Cách bật chế độ ẩn của iPhone khiến màn hình chuyển màu đỏ vô cùng lạ.

Nữ thần rating xuống sắc đáng tiếc sau 20 năm, vì chồng vỡ nợ 2000 tỷ mà phải tháo chạy khỏi showbiz

Thứ 7, 11/05/2024 00:02
Từ thân phận tiểu thư "sang chảnh", sao nữ này tụt dốc xuống vực thẳm đáng tiếc.

Lễ viếng Lâm Nguyễn (Người ấy là ai): Người thân khóc nghẹn bên linh cữu, bạn bè thất thần tiễn biệt

Thứ 6, 10/05/2024 23:53
Nhiều bạn bè thân thiết đã có mặt để thắp hương, tiễn biệt Lâm Nguyễn (Người ấy là ai).

Justin - Hailey Bieber: Cái kết đẹp nhất cho hoài nghi về chàng ca sĩ đa tình và fangirl mang danh “tiểu tam” phá hoại Jelena

Thứ 6, 10/05/2024 23:50
Sau hơn 1 thập kỷ quen biết và 6 năm về chung nhà, cuối cùng tình yêu của Justin và Hailey đã kết tinh thành 1 sinh linh bé bỏng.
     
Nổi bật trong ngày

Lật Mặt 7 của Lý Hải sắp vượt Bố Già, phòng vé Việt có đổi ngôi vua?

Thứ 6, 10/05/2024 13:08
Phim điện ảnh Lật Mặt 7: Một Điều Ước đang có tốc độ bán vé ấn tượng, được kỳ vọng phá thế độc tôn trên danh sách kỷ lục phòng vé của đạo diễn Trấn Thành.

Lâm Nguyễn (Người ấy là ai) đã tự chuẩn bị chi phí cho lễ tang trước khi qua đời

Thứ 6, 10/05/2024 21:56
Chị gái Lâm Nguyễn không giấu được ánh mắt xót xa khi nhắc về người em trai vắn số.

Bị đồn chia tay sau 9 năm gắn bó, cặp đôi đạo diễn 64 tuổi và "tiểu tam" đáng tuổi con giờ ra sao?

Thứ 6, 10/05/2024 13:09
Cặp đôi này bị cả truyền thông và khán giả ghét bỏ.

Phát hiện hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp ở xứ Huế mộng mơ: Nghe tên tưởng nhầm ở Đà Nẵng, được ưu ái gọi là "đảo ngọc"

Thứ 6, 10/05/2024 22:00
Ít ai biết rằng, tại Huế cũng có một hòn đảo vô cùng xinh đẹp.

Xuất hiện nữ nghệ sĩ Gen Z được ví như "Billie Eilish Việt Nam", nhờ bạn trai mà quyết tâm theo đuổi âm nhạc!

Thứ 6, 10/05/2024 10:10
Nổi lên với loạt ca khúc được giới trẻ chia sẻ rầm rộ qua TikTok, 52Hz là cái tên gây tò mò trong lứa nghệ sĩ Gen Z hiện tại.
xe.nguoiduatin.vn