Cậu học trò xuất sắc nhất và ước mơ đá bóng cùng Đoàn Văn Hậu

Chủ nhật, 28/04/2024 08:06
Ngày 27/4, dự án Góp 1 cuốn sách của Soha News trao tặng gần 1000 cuốn sách cùng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại ngôi trường THCS Cẩm Lý, Lục Nam, Bắc Giang. Tại đây những ước mơ học trò đẹp đẽ đã được hiện thực hóa.
Cậu học trò xuất sắc nhất và ước mơ đá bóng cùng Đoàn Văn Hậu- Ảnh 1.

Ngày 27/4, dự án Góp 1 cuốn sách của Soha News tổ chức chương trình trao sách, học bổng và ra mắt CLB Sách Sống tại trường THCS Cẩm Lý, Lục Nam, Bắc Giang.



Cậu học trò xuất sắc nhất và ước mơ đá bóng cùng Đoàn Văn Hậu- Ảnh 2.
Cậu học trò xuất sắc nhất và ước mơ đá bóng cùng Đoàn Văn Hậu- Ảnh 3.
Cậu học trò xuất sắc nhất và ước mơ đá bóng cùng Đoàn Văn Hậu- Ảnh 4.

Nhà báo Bùi Ngọc Hải – Lãnh đạo Soha News, người sáng lập của dự án Góp 1 cuốn sách đã trao tặng thầy và trò trường THCS Cẩm Lý, huyện Lục Nam, Bắc Giang hơn 600 cuốn sách. Bên cạnh đó, Nhà báo tiếp tục đại diện các nhà hảo tâm, trao tặng 8 suất học bổng cho 8 em học sinh có hoàn cảnh hết sức khó khăn nhưng luôn vươn lên trong học tập.

Cậu học trò xuất sắc nhất và ước mơ đá bóng cùng Đoàn Văn Hậu- Ảnh 5.

Bên cạnh việc trao tặng sách cho thư viện trường THCS Cẩm Lý; trao học bổng cho những hoàn cảnh khó khăn, nhà báo Bùi Ngọc Hải đã chủ trì những phần giao lưu, chia sẻ bài học cuộc sống đầy giá trị. Các em học sinh được trải nghiệm, bảy tỏ quan điểm và qua đó rút ra những bài học cho bản thân.

Cậu học trò xuất sắc nhất và ước mơ đá bóng cùng Đoàn Văn Hậu- Ảnh 6.

Phấn khởi chia sẻ về chương trình, cô giáo Hoàng Thị Trâm nói rằng: "chưa bao giờ được đón nhận chương trình như thế này". Tại đây, chị Trâm cũng có dịp hiện thực hóa ước mơ về 1 cuốn sách theo điều ước của con gái Đào Ngọc Quyên lớp 9C.

Cậu học trò xuất sắc nhất và ước mơ đá bóng cùng Đoàn Văn Hậu- Ảnh 7.
Cậu học trò xuất sắc nhất và ước mơ đá bóng cùng Đoàn Văn Hậu- Ảnh 8.
Cậu học trò xuất sắc nhất và ước mơ đá bóng cùng Đoàn Văn Hậu- Ảnh 9.
Cậu học trò xuất sắc nhất và ước mơ đá bóng cùng Đoàn Văn Hậu- Ảnh 10.

Hơn 20 học sinh trong tổng số gần 600 học sinh có phiếu Ước 1 cuốn sách hay nhất, ý nghĩa nhất đã được Nhà trường lựa chọn kỹ, gửi đề xuất về dự án Góp 1 cuốn sách để hiện thực hóa ước mơ nhận cuốn sách từ phụ huynh và thầy cô giáo.

Cậu học trò xuất sắc nhất và ước mơ đá bóng cùng Đoàn Văn Hậu- Ảnh 11.

Ông Nguyễn Văn Huân – Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Lục Nam được ban tổ chức mời lên sân khấu trao tặng cuốn sách có chữ ký của cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho em Nguyễn Nam Khánh lớp 8C vì đã xuất sắc vượt lên trên hàng trăm học sinh Cẩm Lý trong phần thi tâng bóng. Chia sẻ sau chương trình, Khánh Nam bày tỏ ước mơ theo đuổi bóng đá và được chơi bóng cùng ngôi sao thần tượng - Đoàn Văn Hậu.

Cậu học trò xuất sắc nhất và ước mơ đá bóng cùng Đoàn Văn Hậu- Ảnh 12.

Nhà giáo Vũ Trí Tuyển – Hiệu trưởng trường THCS Cẩm Lý xúc động chia sẻ: "Xin chân thành cảm ơn dự án Góp 1 cuốn sách của Soha News và các nhà hảo tâm đã trao tặng sách và học bổng cho thầy và trò Nhà trường. Những trang sách hay sẽ mang lại những điều hữu ích cho học sinh, làm thay đổi nhận thức và thái độ sống của các em. Nhà trường và thầy cô giáo đã và đang có được những điều kiện tốt nhất để các em chiếm lĩnh kho tri thức vô giá của nhân loại qua những trang sách quý."

Cậu học trò xuất sắc nhất và ước mơ đá bóng cùng Đoàn Văn Hậu- Ảnh 13.

Từ khi thành lập đến nay, dự án Góp 1 cuốn sách may mắn nhận được sự quan tâm, đồng hành từ những tấm lòng thiện tâm. Trong đó, có người ủng hộ tiền, người ủng hộ sách, người ủng hộ chia sẻ, lan tỏa thông tin. Bên cạnh đó, là sự đồng hành tuyệt vời từ các ca sĩ, diễn viên, MC, ảo thuật gia... Trong thành công của chương trình lần này có góp sức từ MC Bích Thủy.

Chương trình trao sách, học bổng và ra mắt CLB Sách Sống ngày 27/4 mang lại nhiều cảm xúc tại trường THCS Cẩm Lý, Lục Nam, Bắc Giang.

GÓP 1 CUỐN SÁCH, THẮP VẠN ƯỚC MƠ

Chúng tôi liên tục tiếp nhận các loại sách phù hợp cho học sinh THCS như: truyện, truyện tranh, tạp chí, sách văn học, lịch sử, dư địa chí, sách y tế sức khỏe, giáo dục giới tính, sách kỹ năng sống, sách hạt giống tâm hồn, sống đẹp, gương hiếu học, danh nhân, gương người tốt việc tốt, bài học cuộc sống, sách tham khảo, sách nâng cao, khám phá, khoa học, tin học, ngoại ngữ,...

Nếu đóng góp ủng hộ hiện kim xin ghi rõ: UH GÓP 1 CUỐN SÁCH

Số tài khoản: 1248685555. BIDV chi nhánh Hoàn Kiếm Hà Nội. Chủ TK CONG TY CO PHAN VCCORP.

Địa chỉ tiếp nhận: Soha.vn, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Người nhận: Phạm Đình Mạnh: 0974.974.104/ 0943.113.999.

Mạnh Mường

Cùng chuyên mục

T1 sở hữu thông số đáng buồn dù vừa chiến thắng đầy kịch tính trước G2

Thứ 7, 11/05/2024 16:54
Thắng sít sao G2 nhưng trước đó T1 đã sở hữu một thông số đáng xấu hổ.

Tin không khí lạnh mới nhất: Từ đêm nay, miền Bắc có mưa to, nhiệt độ giảm

Thứ 7, 11/05/2024 16:53
Theo cơ quan khí tượng, trong nửa đầu tháng 5, Bắc Bộ liên tục đón những đợt không khí lạnh yếu gây mưa dông diện rộng.

Điểm đến 'chữa lành' cách Hà Nội hơn 80km: Được mệnh danh là 'vịnh không sóng', chốn 'bồng lai tiên cảnh' hữu tình

Thứ 7, 11/05/2024 16:47
Chỉ mất 2 tiếng di chuyển từ Hà Nội, đây là địa điểm du lịch chân ái dành cho những ai cần được chữa lành tâm hồn.

"Ông lớn" bất động sản nào phát hành trái phiếu trong tháng 4/2024?

Thứ 7, 11/05/2024 16:36
Thị trường TPDN riêng lẻ trong tháng 4/2024 ghi nhận giá trị phát hành lớn nhất từ đầu năm khi đón nhận 13 đợt phát hành mới với tổng giá trị đạt 13.900 tỷ đồng, tăng 29,1% so với tháng trước và tương đương 5,2 lần so với cùng kỳ năm trước.

Jujutsu Kaisen chương 259 xác nhận sự trở lại của nhân vật được người hâm mộ yêu thích

Thứ 7, 11/05/2024 16:25
Tiết lộ Jujutsu Kaisen chương 259 xác nhận rằng một nhân vật được người hâm mộ yêu thích đã quay trở lại lần đầu tiên kể từ khi họ mất tích bi thảm trong Sự cố Shibuya.
     
Nổi bật trong ngày

Mua Mercedes GLC của showroom xe cũ 4 tháng chưa sang tên được, nữ chủ xe tuyệt vọng: ‘Thấy dấu hiệu bị lừa, có ô tô mà không dám đi’

Thứ 6, 10/05/2024 06:53
Chị M. cho biết cả chủ showroom và nhân viên sales đều úp mở, không bàn giao được giấy tờ và làm thủ tục sang tên chiếc Mercedes-Benz GLC 250 cho dù chị đã chuyển gần hết số tiền mua xe từ cuối năm 2023.

Gặp sếp cũ trong bữa ăn, tôi thanh toán luôn hoá đơn hơn 17 triệu đồng: hôm sau bật khóc khi sếp mời tới nhà chơi

Thứ 6, 10/05/2024 09:34
Biết ơn sự quan tâm và hỗ trợ khi mới vào nghề, tôi quyết định thanh toán hoá đơn giúp sếp cũ. Diễn biến sau đó khiến tôi bật khóc.

Bà lão U80 sở hữu làn da gần như không nếp nhăn, còn bị nhận nhầm là con gái của chồng: Tiết lộ có ngày hôm nay là nhờ chăm làm 4 việc

Thứ 6, 10/05/2024 10:50
Nếu không thực hiện đủ 4 bí quyết dưỡng da mỗi ngày, bà lão này chẳng thể ngủ ngon giấc.

Bộ não của người ngủ trưa dưới 1 giờ và trên 1 giờ có sự khác biệt thế nào? Nghiên cứu mới làm bừng tỉnh nhận thức của nhiều người

Thứ 6, 10/05/2024 12:05
Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, ngủ trưa quá lâu cũng có thể để lại nhiều thay đổi về não bộ, mọi người nên hết sức lưu ý từ bây giờ.

Thông số quá khứ chỉ thẳng "Caps mới chính là khắc chế cứng của Faker"

Thứ 6, 10/05/2024 14:17
Cuộc đối đầu Faker - Caps có thể quyết định thành bại trận T1 - G2.
xe.nguoiduatin.vn