Chân dung Ly "Quạ" cầm đầu đường dây mại dâm ngàn đô cùng bạn trai cơ trưởng hàng không

Thứ 2, 01/01/2024 13:33
Nguyễn Thị Ly hay còn gọi là Ly “Quạ” cùng bạn trai là cơ trưởng cầm đầu đường dây mại dâm khép kín quy tụ các "chân dài" phục vụ cho giới đại gia.

Phi công kiêm nhiệm 'tú ông'

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM, qua nắm tình hình và nguồn tin do quần chúng nhân dân cung cấp, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM phát hiện nhóm đối tượng chứa mại dâm theo mô hình mới, dịch chuyển mô hình kinh doanh nhà hàng, karaoke có tiếp viên nữ phục vụ và bán dâm khi khách có nhu cầu lên căn hộ chung cư cao cấp.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, PC02 đã xác định nhóm đối tượng tổ chức gồm: Nguyễn Trần Cao Nguyên, sinh năm 1982, hiện là cơ trưởng của một hãng hàng không; Nguyễn Thị Ly, sinh năm 1982 và Huỳnh Lê Bảo Yến, sinh năm 1994 có hành vi “Chứa mại dâm”.

Để tập trung lực lượng đấu tranh triệt xóa, Trung tá Nguyễn Thành Hưng, Trưởng Phòng PC02 hỉ đạo xác lập chuyên án bí số “1223T”.

Đến tối 25/12, PC02 phối hợp Công an Quận 1, Công an phường Bến Nghé bắt quả tang Nguyễn Thị Ly, Huỳnh Lê Bảo Yến tổ chức môi giới cho 4 cặp nam nữ thực hiện hành vi mua bán dâm tại 2 căn hộ ở số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé.

Chân dung Ly "Quạ" cầm đầu đường dây mại dâm ngàn đô cùng bạn trai cơ trưởng hàng không- Ảnh 1.

Các đối tượng tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM. Ảnh: CA TP.HCM

Theo Công an, Nguyễn Thị Ly và bạn trai Nguyễn Trần Cao Nguyên mượn 2 căn hộ chung cư của bạn để quản lý, khi khách có nhu cầu lên 2 căn hộ sẽ được gặp gỡ gái bán dâm. Hai căn hộ này, Ly và Nguyên phục vụ ăn uống bên cạnh nhu cầu mua dâm của khách. 

Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ được phục vụ tại các phòng trong căn hộ, giá bán dâm dao động từ hàng chục triệu đồng đến vài ngàn USD cho một lần. 

Để hoạt động này hiệu quả, Ly liên kết với Thùy tìm kiếm gái bán dâm để ăn chia với nhau. Trong đó, Yến giúp sức thông qua việc đi chợ mua đồ ăn, thức uống, phục vụ khách ăn uống tại chỗ và ghi sổ các lần khách tới.

Ngoài việc chứa mại dâm, Nguyễn Thị Ly còn khai nhận môi giới phụ nữ bán dâm cho các đại gia qua một số người nổi tiếng tại địa bàn TP Hà Nội, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đồng Nai, An Giang và TPHCM. 

Riêng đối với Võ Thị Minh Thùy đã bỏ trốn khỏi địa phương, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM yêu cầu Thùy sớm ra trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Công an đang mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai đồng phạm, giúp sức cho đối tượng Nguyễn Thị Ly đến trụ sở PC02 Công an TPHCM số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1 để đầu thú và hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Chân dung Ly "Quạ"

Báo Công an TPHCM cho biết, Nguyễn Thị Ly (hay gọi là Ly “Quạ”) là một người khá nổi tiếng trong kinh doanh các loại dịch vụ như nhà hàng, karaoke biến tướng ở TPHCM cách đây hơn 10 năm.

Ban đầu, Ly cũng chỉ là một nhân viên nhà hàng cấp thấp, đi làm thuê rồi học lỏm các mánh khoé kinh doanh loại hình nhạy cảm này.

Tích luỹ ít năm, Ly mở tụ điểm kinh doanh dịch vụ nhạy cảm, làm chủ một nhà hàng ở trung tâm quận 1, TPHCM. Ly mát tay lại nhiều chiêu trò, mánh khoé nên tụ điểm của Ly “Quạ” luôn kín khách vào các ngày cuối tuần. Quán của đối tượng luôn có tiếp viên phục vụ từ A tới Z chỉ cần khách hàng có nhu cầu.

Tuy nhiên, sau đó quán của Ly bị lực lượng chức năng truy quét nên phải đóng cửa. Thấy kinh doanh nhà hàng công khai tiềm ẩn nhiều rủi ro, Ly quyết định chuyển dịch mô hình kinh doanh mại dâm về dưới dạng căn hộ có phục vụ ăn uống như hiện nay.

Quá trình làm nhà hàng dưới mác "hotgirl" giàu có, thành đạt, Ly “Quạ” quen biết với nhiều hot girl, người nổi tiếng, người mẫu ảnh, đại gia, doanh nhân… ở TPHCM và nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Điều này giúp cô ta thuận lợi chiêu mộ gái bán dâm cũng như tìm các đối tượng khách hàng mua dâm cao cấp.

Còn Nguyên là cơ trưởng của một hãng hàng không có tiếng, có mức lương vài trăm triệu đồng/tháng nên thường xuyên lui tới các địa điểm vui chơi tối đèn. Nguyên quen Ly “Quạ” từ lúc cô ta mở tụ điểm vui chơi, dần dà nảy sinh tình cảm nam nữ.

Chân dung Ly "Quạ" cầm đầu đường dây mại dâm ngàn đô cùng bạn trai cơ trưởng hàng không- Ảnh 2.

Cán bộ điều tra lấy lời khai của Nguyễn Thị Ly. Ảnh: Báo CA TPHCM

Có mối quan hệ yêu đương, Nguyên cũng sa chân vào lĩnh vực kinh doanh nhạy cảm như bạn gái và bị bắt giữ.

Tổng hợp



Chi Chi

Cùng chuyên mục

Nam giới thận yếu thường có 3 dấu hiệu này khi thức dậy, kiểm tra ngay xem bạn có không

Thứ 7, 27/07/2024 06:22
Một số dấu hiệu cảnh báo thận suy yếu có thể xuất hiện ngay khi nam giới vừa thức dậy vào buổi sáng.

Thị trường bất động sản vào chu kỳ mới, đầu cơ, lướt sóng còn “cửa sống”?

Thứ 7, 27/07/2024 06:20
TS Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới Việt Nam (VARS) cho rằng, sau khi trải qua một thời kỳ thanh lọc của thị trường, các nhà đầu tư, khách hàng đang ngày càng thông thái hơn, kinh nghiệm hơn nên hoạt động đầu tư kinh doanh trên thị trường sẽ theo hướng thực chất hơn, ổn định hơn. Do đó, hoạt động đầu cơ, lũng đoạn thị trường khó có đất sống ở thời kỳ này.

Honda Scoopy vừa có thêm bản Hello Kitty: Thiết kế đẹp lấn át SH Mode, giá chỉ hơn 40 triệu đồng

Thứ 7, 27/07/2024 06:09
Với chỉ 2.000 chiếc được sản xuất, mỗi chiếc Honda Scoopy phiên bản Hello Kitty đều mang một số thứ tự riêng biệt, làm tăng giá trị độc quyền cho người sở hữu.

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại lễ khai mạc Olympic 2024: Tình yêu tràn ngập Paris và màn trở lại đáng nhớ

Thứ 7, 27/07/2024 05:59
Lễ khai mạc Olympic 2024 đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn không thể quên.

Những món đồ từng là hot trend một thời ai cũng muốn có, giờ có cho cũng không ai thèm, tiệm đồ cũ còn chê

Thứ 7, 27/07/2024 05:47
Từng là những món đồ mà nhiều người muốn phải sở hữu cho bằng được, giờ đây các vật dụng này lại phải nằm đóng bụi ở góc nhà mà chẳng biết đến bao giờ mới lại được chủ nhân sờ đến.
     
Nổi bật trong ngày

Đánh bom ở Moscow: Hé lộ "dấu vết Ukraine" và danh tính nghi phạm – Hình ảnh sĩ quan Nga gây sốt sau vụ nổ

Thứ 6, 26/07/2024 06:45
Các tình tiết mới về vụ đánh bom ở Moscow nhằm vào xe của một sĩ quan Bộ Tổng tham mưu Nga đã được công bố. Đáng lưu ý, khả năng nghi phạm trong vụ này không hành động một mình.

Kia K4 lộ kiểu dáng mới: Thực dụng hơn nhờ cốp to nhưng về Việt Nam dễ kén khách

Thứ 6, 26/07/2024 08:54
Kia có thể sắp mở rộng thị trường của K4 với mục tiêu cạnh tranh Volkswagen Golf, Toyota Corolla hay Peugeot 308.

Từng thông báo ngừng phát hành, tựa game này bất ngờ “quay xe” mở cửa trở lại sau khi bị cộng đồng lên án nặng nề

Thứ 6, 26/07/2024 10:37
Nước đi có “1-0-2” của NPH đang khiến tựa game này thành tâm điểm chú ý.

Cây điều lớn nhất thế giới có diện tích hơn 8.000 mét vuông

Thứ 6, 26/07/2024 11:32
Cây điều Pirangi ở Rio Grande do Norte, Brazil, được coi là cây điều lớn nhất thế giới với chu vi khoảng 500 mét và diện tích bao phủ 8.400 mét vuông. Cây khổng lồ này không chỉ là một biểu tượng tự nhiên mà còn là một điểm thu hút du lịch quan trọng của khu vực.

Rộ tin đồn tuyển Việt Nam thay đổi lớn, sẽ có HLV mới sau thất bại cay đắng

Thứ 6, 26/07/2024 13:44
Bị loại ngay từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam được cho là sắp có thay đổi ở vị trí "lái trưởng".
xe.nguoiduatin.vn