Chi Pu: 'Tiền bạc không phải là thước đo để tôi chọn người yêu'

Thứ 4, 28/09/2022 16:00
Chi Pu cho biết mẫu đàn ông thu hút cô là người thông minh, thành đạt.

Là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng Hà thành, những năm gần đây, Chi Pu đã có bước chuyển mình ngoạn mục khi dấn thân vào showbiz với nhiều lĩnh vực, từ diễn xuất cho đến ca hát. Dù hoạt động nghệ thuật rất chăm chỉ nhưng cho đến tận bây giờ, người đẹp sinh năm 1993 vẫn nhận về không ít lời chỉ trích từ khán giả. 

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với VietNamNet trước ngày bộ phim điện ảnh mới chuẩn bị ra mắt, Chi Pu đã có những chia sẻ đáng chú ý về chuyện tình yêu cũng như những tranh cãi trong chặng đường sự nghiệp của mình.

Nói về chuyện mãi không được khán giả công nhận, thậm chí còn bị vùi dập một cách nặng nề dù làm nghệ thuật đã nhiều năm, Chi Pu cho biết bản thân đón nhận sóng gió ngay từ thuở mới bước vào nghề nên được tôi luyện về cảm xúc và sự trưởng thành. 

"Dư luận luôn có nhiều chiều và tôi luôn tôn trọng. Tuy nhiên, tôi muốn tập trung và hướng tới điều tích cực hơn cho mình. 

Nếu Chi Pu cứ chôn vui bản thân bằng lời chỉ trích, thóa mạ trên mạng chắc chắn tôi đã không thể đi được đến ngày hôm nay. Đến thời điểm này, điều tôi làm tốt nhất là không hoài nghi bản thân. Tôi đã có một chặng đường đủ dài, cùng sự kiên định và tự hào với những thành công nhất định. 

May mắn xung quanh tôi luôn có các cộng sự giỏi, đáng tin cậy. Họ là điểm tựa để tôi thoải mái bộc bạch cảm xúc, suy nghĩ và cả lúc bản thân xấu xí nhất. Tôi tin rằng nếu mình có lỡ đi sai đường, ê-kíp sẽ cảnh báo và đưa tôi trở về con đường phù hợp", Chi Pu bộc bạch với VietNamNet.

Khi được hỏi bản thân cảm thấy mình làm vai trò nào tốt hơn, diễn viên hay ca sĩ, Chi Pu nhận định mình có những điểm mạnh riêng ở cả 2 lĩnh vực. Với phim ảnh, nàng cựu hot girl đi từ phim sitcom cho đến điện ảnh, cũng sở hữu cho mình một số thành tựu nhất định. Ở mảng này, Chi Pu khá yên tâm vì được khán giả ghi nhận.

Đối với âm nhạc, Chi Pu tuyên bố là ca sĩ đến nay đã được 5 năm, ra mắt không ít sản phẩm. Với những dự án thất bại, người đẹp chịu áp lực không nhỏ bởi những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, vì xác định đây là con đường lâu dài nên Chi Pu vẫn phải nỗ lực không ngừng. 

Chia sẻ về cách đối mặt với những bình luận khen - chê của cộng đồng mạng, Chi Pu cho hay cô bình tĩnh hơn xưa rất nhiều: "Ngày còn trẻ, tính tôi cứng đầu, bồng bột và dễ bị ảnh hưởng tâm lý. Tôi từng trách móc vì sao người ta lại làm thế với mình khi nhận phải những lời tiêu cực. Bây giờ, tôi không chắc bản thân có trưởng thành chưa nhưng có lẽ đã đủ nhận thức, sự hiểu biết và ứng xử sao cho phù hợp.

Tôi luôn suy nghĩ bất kể việc gì dù lúc bắt đầu hay kết thúc nếu không thực sự thoải mái có nghĩa mình chưa đúng hoàn toàn. Tôi luôn xem đó là những bài học mình cần ghi nhận sâu sắc để không phải giẫm lại sai lầm lần nào nữa".

Người đẹp nói thêm: "Tôi không phải là một người hoàn hảo để lúc nào cũng có thể kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Trước sóng gió, tôi buồn, stress và khóc rất nhiều đấy chứ. Đó là cách để tôi thẳng thắn đối diện với những điều tiêu cực và giải tỏa chúng.

Một điều tôi tự hào là suốt chặng đường đã qua, dù lúc thăng hoa hay rơi xuống vực sâu, khi được ca tụng hay bị chỉ trích, tôi chưa bao giờ suy nghĩ sẽ từ bỏ hay dừng lại. Hành trình khi còn là hot girl, rồi lấn sân diễn xuất, ca hát, tôi tin mọi người cũng mong một ngày nhìn thấy được đích đến của Chi Pu. Tôi đang nỗ lực từng ngày cho mục tiêu ấy".

Về chuyện tình yêu, Chi Pu cho biết cách yêu của cô thời điểm hiện tại so với trước đây đã khác rất nhiều. Tuy nhiên, cô vẫn là người sống theo cảm xúc, vì vậy khi gặp một người đàn ông, tâm trí cô không khỏi rối bời.

Vì từng vướng phải nhiều tin đồn yêu thiếu gia, đại gia nên Chi Pu không tránh khỏi việc bị đồn đoán sẽ chỉ yêu người thành đạt, lắm tiền nhiều của. Nói về điều này, nữ diễn viên chia sẻ: "Tiền bạc không phải là thước đo để tôi lựa chọn người yêu. Mẫu đàn ông thu hút tôi là người thông minh, thành đạt. Nhưng thực tế những người ấy thường sẽ giàu có và vô tình điều ấy lại đưa đến cho mọi người suy nghĩ nhạy cảm, tiêu cực thôi. 

Với tôi, quan trọng nhất vẫn là cảm xúc và tính cách để xác định mối quan hệ lâu dài. Khi yêu, tôi luôn cháy bỏng, hết lòng và sống đúng bản năng nhất. Tôi xem đây là điểm mạnh, cũng đồng thời là hạn chế vì dễ khiến mình trở thành kẻ yếu thế trong tình yêu".

Trước câu hỏi về chuyện lập gia đình khi bước vào ngưỡng tuổi 30, Chi Pu không ngại thừa nhận bản thân cô đã suy nghĩ về điều này: "Thỉnh thoảng nhìn vài người bạn xung quanh, tôi giật mình vì ai nấy cũng đã có chồng, tay bồng tay bế con. Tôi cũng từng lên kế hoạch về tổ ấm của riêng mình, sẽ sinh 2-3 đứa con và các thành viên cứ thế quây quần bên nhau mỗi ngày. 

Nếu mọi thứ thuận lợi và tìm được người phù hợp tôi không ngại lập gia đình trong tương lai gần. Còn hiện công việc tôi chiếm quỹ thời gian quá nhiều nên cũng không đặt nặng thời điểm này".

JJJ (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Danh tính thật gây choáng của 5 "ông chú trung niên" đánh hông bắt beat trên vỉa hè làm điêu đứng netizen

Thứ 5, 18/04/2024 07:55
Sở dĩ cư dân mạng không thể nhận ra nhóm vì tạo hình trong video nhảy nhạc Việt này quá khác so với trong ấn tượng của họ.

Bùi Vĩ Hào - “Kép phụ” thời HLV Troussier nhưng lại là ngôi sao giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng tưng bừng là ai?

Thứ 5, 18/04/2024 00:47
Tiền đạo Bùi Vĩ Hào ra sân từ băng ghế dự bị nhưng luôn là người kết thúc trận đấu.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 18: Khán giả hả hê khi Ngân Hà "lên lớp" dạy tiểu tam một bài học

Thứ 4, 17/04/2024 23:58
Diễn biến mới trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 18 khiến nhiều khán giả phấn khích với hành động mới của nữ chính Ngân Hà (Hồng Diễm đóng).

Cuộc sống hậu vô địch của những Quán quân Olympia thành công nhất: Người về nước lập nghiệp, người yên bề gia thất ở nước ngoài

Thứ 4, 17/04/2024 23:55
Trải qua nhiều mùa giải với các phần tranh tài gay cấn, phần lớn các nhà vô địch của Đường Lên Đỉnh Olympia đều có được cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

Khu resort ở Huế khiến nhiều người lầm tưởng là điểm tham quan vì quá đẹp, dân tình thi nhau truy lùng địa chỉ

Thứ 4, 17/04/2024 23:52
Ngay từ khi bước vào quầy lễ tân, nhiều người đã rất bất ngờ trước thiết kế của khu resort này.
     
Nổi bật trong ngày

Từ chuyện Tim Cook đến Việt Nam, chúng ta thấy gì từ cách tiếp cận thị trường Việt cực “xông xáo” của Apple

Thứ 4, 17/04/2024 06:56
Chuyến ghé thăm bất ngờ của vị CEO quyền lực của Apple là dấu hiệu đầu tiên thương hiệu này quan tâm đến thị trường Việt Nam. Nhưng mọi chuyện thật sự chỉ mới bắt đầu?

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 18: Khán giả hả hê khi Ngân Hà "lên lớp" dạy tiểu tam một bài học

Thứ 4, 17/04/2024 23:58
Diễn biến mới trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 18 khiến nhiều khán giả phấn khích với hành động mới của nữ chính Ngân Hà (Hồng Diễm đóng).

Bên trong biệt thự triệu đô ở Mỹ của Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Thứ 4, 17/04/2024 07:32
Phòng thay đồ rộng lớn và loạt túi xách hàng hiệu của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bùi Vĩ Hào - “Kép phụ” thời HLV Troussier nhưng lại là ngôi sao giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng tưng bừng là ai?

Thứ 5, 18/04/2024 00:47
Tiền đạo Bùi Vĩ Hào ra sân từ băng ghế dự bị nhưng luôn là người kết thúc trận đấu.

Lễ đưa tang Park Bo Ram: Mỹ nhân Kara gục khóc xót xa, nam ca sĩ Winner cùng dàn sao nghẹn ngào tiễn biệt

Thứ 4, 17/04/2024 09:12
Bầu không khí tang thương trong lễ tiễn đưa nữ ca sĩ Park Bo Ram khiến công chúng không khỏi đau lòng.
xe.nguoiduatin.vn