Chi tiết mức giá các tour du lịch Trung Quốc không cần hộ chiếu

Thứ 7, 14/09/2024 12:15
Với các tour du lịch Trung Quốc không cần hộ chiếu, bạn sẽ được khám phá những vùng biên hấp dẫn, trải nghiệm văn hóa độc đáo và thưởng thức ẩm thực đặc sắc.

Các tour du lịch Trung Quốc không cần hộ chiếu

Hà Khẩu, Vân Nam: Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất trong các tour du lịch Trung Quốc không cần hộ chiếu. Bạn sẽ được tham quan chợ Hà Khẩu sầm uất, khám phá phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và thưởng thức các món ăn đặc sản của người dân tộc Dao.

Bình Biên, Vân Nam: Nơi đây nổi tiếng với những ngôi làng cổ kính, những cánh đồng hoa cải vàng rực rỡ và những lễ hội truyền thống độc đáo.

Hà Khẩu, Vân Nam-tour du lịch Trung Quốc không cần hộ chiếu

Hà Khẩu, Vân Nam-tour du lịch Trung Quốc không cần hộ chiếu

Mông Tự, Vân Nam: Mông Tự là một thành phố biên giới sầm uất với nhiều di tích lịch sử và văn hóa. Bạn có thể tham quan chùa Phật Tháp, khám phá hồ Diên Trì và thưởng thức các món ăn đặc sản của người dân tộc Hán.

Kiến Thủy, Vân Nam: Kiến Thủy là một huyện miền núi với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Bạn có thể trekking khám phá các ngọn núi, tham quan các ngôi làng bản địa và thưởng thức những món ăn dân dã.

Di Lặc, Vân Nam: Di Lặc là một thành phố nhỏ với nhiều ngôi chùa cổ kính và những khu vườn trà xanh bát ngát. Bạn có thể tham quan chùa Phật Tổ, thưởng thức trà và mua sắm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ.

Những lưu ý khi tham gia tour du lịch Trung Quốc không cần hộ chiếu

Chuẩn bị giấy tờ cần thiết: Bạn cần mang theo chứng minh nhân dân/căn cước công dân, giấy khai sinh và một số giấy tờ tùy thân khác theo yêu cầu của công ty du lịch.

Tìm hiểu về quy định xuất nhập cảnh: Bạn nên tìm hiểu kỹ về các quy định xuất nhập cảnh tại cửa khẩu để tránh những rắc rối không đáng có.

Chuẩn bị hành lý gọn nhẹ: Nên mang theo hành lý gọn nhẹ, phù hợp với thời tiết và lịch trình của chuyến đi.

Tuân thủ luật pháp địa phương: Bạn cần tôn trọng luật pháp và phong tục tập quán của địa phương.

Kiến Thủy, Vân Nam

Kiến Thủy, Vân Nam

Tại sao lại chọn tour du lịch Trung Quốc không cần hộ chiếu?

Tiết kiệm thời gian: Không cần mất nhiều thời gian cho thủ tục xin visa, bạn có thể lên đường ngay lập tức.

Chi phí hợp lý: Các tour này thường có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Khám phá vùng biên độc đáo: Bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm du lịch ít người biết đến, trải nghiệm văn hóa đặc trưng của các dân tộc thiểu số.

Thuận tiện: Các công ty du lịch sẽ lo toàn bộ thủ tục xuất nhập cảnh, giúp bạn có một chuyến đi thoải mái và an toàn.

Cùng chuyên mục

Gợi ý 10 quán cháo vịt Đà Nẵng ngon rẻ, ăn là ghiền

Thứ 4, 18/09/2024 12:45
Đà Nẵng, thành phố biển xinh đẹp, chính là nơi hội tụ biết bao quán cháo vịt ngon, mang đến những trải nghiệm ẩm thực khó quên cho du khách.

“Giả nai” chụp ảnh báo cáo vợ, anh chồng bị lật tẩy ngoại tình vì một chi tiết

Thứ 4, 18/09/2024 12:34
Dù làm gì, ở đâu anh chồng "ngoan" cũng không quên chụp hình báo cáo vợ. Tuy nhiên, lần này anh bị vợ phát hiện đang ngoại tình.

Người đàn ông bỏng nặng do điện giật khi đang làm việc

Thứ 4, 18/09/2024 12:26
Sau khi bị điện giật, người đàn ông ở Phú Thọ được người dân lấy nước dội lên toàn thân và đưa anh vào trạm y tế cấp cứu trong tình trạng bỏng rát, đau đớn.

BVĐK Tâm Anh và Tiêm chủng VNVC hỗ trợ vật tư y tế chăm sóc sức khỏe người dân sau bão lũ

Thứ 4, 18/09/2024 12:16
Hệ thống BVĐK Tâm Anh và Tiêm chủng VNVC trao tặng hàng ngàn vật tư y tế, vật dụng thiết yếu cho cơ sở y tế các tỉnh miền núi phía Bắc chịu hậu quả của cơn bão số 3.

Thêm ĐH tổ chức kỳ thi riêng từ 2025: "Trăm hoa đua nở", thí sinh liệu có thêm cơ hội?

Thứ 4, 18/09/2024 12:14
Từ năm 2025, nhiều trường đại học dự kiến sẽ tổ chức kỳ thi riêng phục vụ tuyển sinh. Điều này có đồng nghĩa với việc thí sinh sẽ có thêm nhiều cơ hội?
     
Nổi bật trong ngày

Hủy quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện theo đề xuất của Bộ Công an

Thứ 3, 17/09/2024 06:15
Bộ Công an đang dự thảo Luật Thi hành án hình sự (sửa đổi). Trong đó, Bộ vừa đề xuất những điều chỉnh mới liên quan đến việc tha tù trước thời hạn có điều kiện.

Dự kiến 20/9 sẽ khôi phục cấp điện cho toàn tỉnh Quảng Ninh

Thứ 3, 17/09/2024 07:22
Tổng công ty Điện lực miền Bắc cho biết, đang dồn mọi nguồn lực với quyết tâm cao độ, phấn đấu đến ngày 20/9 sẽ khôi phục cấp điện cho toàn tỉnh Quảng Ninh

Clip giây phút vỡ òa: Người vợ bật khóc khi chồng trở về sau 3 ngày bão lũ

Thứ 3, 17/09/2024 09:11
Mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh người chồng bất ngờ trở về nhà sau 3 ngày mất liên lạc vì bão lũ gây xôn xao.

Trường tiểu học ở Cà Mau bất ngờ bốc cháy trong đêm, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Thứ 3, 17/09/2024 10:18
Trường Tiểu học 2 thị trấn Rạch Gốc (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) bất ngờ bốc cháy trong đêm khiến nhiều thiết bị, đồ dùng học tập bị thiêu rụi.

Bé 1 tuổi tử vong trong nhà bảo mẫu "siêu sang" được thuê với giá 19 triệu/tháng

Thứ 3, 17/09/2024 11:36
Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của bé trai là do sặc dị vật. Nhưng, để làm rõ hơn về vụ việc cảnh sát sẽ tiến hành giám định pháp y.
xe.nguoiduatin.vn