Chồng cũ MC Mai Ngọc "tay trong tay" với gái trẻ sau 1 tháng ly hôn

Thứ 4, 08/05/2024 10:03
Chồng cũ Mai Ngọc được nhìn thấy bước ra khỏi xe ô tô, nắm tay cô gái trẻ vào một nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội.

Đầu tháng 4 vừa qua, cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm khi MC Mai Ngọc đột ngột thông báo ly hôn chồng doanh nhân sau 17 năm gắn bó. Mai Ngọc cho hay cô và chồng cũ đã chia tay và không còn liên quan đến cuộc sống của nhau từ năm 2023. Tuy nhiên cô giữ kín thông tin đến thời điểm hiện tại mới chia sẻ.

Điều này khiến không ít người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối bởi Mai Ngọc và doanh nhân Hoài Nam từng có một câu chuyện tình đẹp. Phần lớn mọi người đều dành lời động viên, chúc nữ MC sớm ổn định lại cuộc sống.

Bắt gặp doanh nhân Hoài Nam hẹn hò cùng một hot girl trẻ kém 8 tuổi. Video: Đi soi Sao đi.

Cho đến mới đây, sau khoảng hơn 1 tháng Mai Ngọc thông báo ly hôn, netizen bất ngờ bắt gặp chồng cũ của nữ MC tay trong tay với một cô gái trẻ. Cả hai được nhìn thấy bước ra cùng xe ô tô, nắm tay vào một nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội. Doanh nhân Hoài Nam diện một bộ đồ trắng trẻ trung, năng động, không khó để nhận ra anh với chiếc BMW bản hiếm.

Mặc dù chỉ thoáng qua nhưng danh tính "nhà gái" nhanh chóng được tìm ra nhờ những động thái trên MXH của cặp đôi.

Được biết, cô gái sánh bước cùng chồng cũ Mai Ngọc là Nga Anh (tên thật Phạm Thúy Nga sinh năm 1995), là hot girl Hà Nội hay còn được mệnh danh là "hot girl trường Báo". Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng nuột nà, từng lọt top 10 cuộc thi Press Beauty 2016.

Cả hai bước ra từ xe ô tô riêng và nắm tay tình tứ. Ảnh: Đi soi Sao đi.

Cả hai bước ra từ xe ô tô riêng và nắm tay tình tứ. Ảnh: Đi soi Sao đi.

Bên cạnh đó, Nga Anh còn được nhiều người biết đến là em gái của Kiều Ly Phạm - hot girl, bà chủ nức tiếng Hà Thành. Trên trang cá nhân của mình, Nga Anh thường xuyên check-in những địa điểm sang chảnh, vi vu khắp mọi nơi.

Trong ngày bị bắt gặp, hot girl cũng đăng hình check-in đi ăn tại nhà hàng Nhật Bản trên. Ngoài ra từ cách ăn mặc, túi xách, vóc dáng,... cũng đủ để dân tình “soi” ra. Đặc biệt, chiếc túi xách hàng hiệu xuất hiện trong clip cũng được Nga Anh sử dụng nhiều trong thời gian gần đây, theo Đời sống và Pháp luật.

Đến chiếc túi xách cô nàng hay dùng thời gian gần đây đều trùng khớp với nhân vật trong clip.

Đến chiếc túi xách cô nàng hay dùng thời gian gần đây đều trùng khớp với nhân vật trong clip.

Trước đây, sáng 1/4, BTV - MC Mai Ngọc chia sẻ thông tin cô và chồng doanh nhân chính thức "đường ai nấy đi" trong sự văn minh. Nữ BTV cho biết cô suy nghĩ kỹ lưỡng và quyết định lên tiếng để thông báo đến mọi người.

BTV Mai Ngọc viết: "Ngọc và anh Nam (hay còn gọi là anh Bi) đã chia tay và không còn liên quan gì đến cuộc sống của nhau từ năm 2023. Sau 17 năm từ quen nhau, yêu nhau rồi đám cưới và chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam chấm dứt nhẹ nhàng với ba không: không tài sản chung, không có con chung và không có bất cứ thứ gì chung để chia". Nữ MC sinh năm 1990 khẳng định 17 năm bên nhau với chồng doanh nhân đều là những kỷ niệm đẹp. Đồng thời, cô cũng xem những điều chưa tốt là một bài học để giúp mình trưởng thành hơn.

BTV Mai Ngọc.

BTV Mai Ngọc.

Bên cạnh đó, Mai Ngọc gửi lời cảm ơn đến chồng cũ vì đã đồng hành với cô trong suốt khoảng thời gian qua. "Ngọc cũng gửi lời cảm ơn anh Nam, nhớ thời gian ở cạnh anh đã giúp Ngọc trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập như hôm nay. Dù đôi lúc không tránh khỏi cảm giác cô đơn, tủi thân... nhưng bù lại ở hiện tại, Ngọc thấy vui khi nhìn lại những gì mình có đều do bản thân không ngừng nỗ lực và chăm chỉ từng ngày. Ở tuổi 34, sau một thời gian dài phấn đấu, Ngọc nghĩ đã đến lúc mình xứng đáng có cuộc sống mới vui vẻ và an yên", cô chia sẻ. 

Ngoài ra, BTV Mai Ngọc cũng gửi lời cảm ơn đến những khán giả dành nhiều sự quan tâm cho cuộc sống của cô. Tuy nhiên, cô không muốn chia sẻ thêm về câu chuyện ly hôn của mình. 

Cùng chuyên mục

4 lỗi vi phạm khiến xe đạp bị tạm giữ?

Chủ nhật, 19/05/2024 12:28
Người đi xe đạp có nồng độ cồn vượt quá 80 mg/100 ml máu hoặc vượt quá 0,4 mg/lít khí thở sẽ bị phạt tiền đến 1 triệu đồng, tạm giữ phương tiện 15 ngày.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 19/5: Song Ngư hơi nhạy cảm, hay lo nghĩ

Chủ nhật, 19/05/2024 12:00
Xem tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 19/5, Song Ngư hơi nhạy cảm, hay lo nghĩ.

Tự lắp đèn trợ sáng có bị phạt?

Chủ nhật, 19/05/2024 11:32
Theo quy định, việc tự lắp đèn trợ sáng cho xe máy hoặc ô tô là vi phạm và có thể bị phạt tiền.

Trường mầm non Tân Hòa A thi đua dạy tốt, học tốt

Chủ nhật, 19/05/2024 10:54
Thực hiện lời dạy của Bác, Trường Mầm non Tân Hòa A (thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) luôn đẩy mạnh học tập gắn với phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”.

Tình tiết xót xa vụ đuối nước khiến thiếu niên 14 tuổi tử vong ở Bình Dương

Chủ nhật, 19/05/2024 10:35
Thấy thiếu niên 14 tuổi bị đuối nước nhưng nhóm bạn nghĩ nạn nhân đang đùa, dẫn đến hậu quả thương tâm.
     
Nổi bật trong ngày

Nam thanh niên ngã xuống giếng bất tỉnh, rắn hổ mang bất ngờ bò ra khỏi quần

Thứ 7, 18/05/2024 06:39
Một cuộc giải cứu kỳ lạ đã xảy ra khi một con rắn hổ mang trườn ra khỏi quần của một nam thanh niên bất tỉnh sau khi anh ta được vớt lên từ một cái giếng ở Ấn Độ.

Vụ bé gái 5 tuổi bị bầm tím ở lưng: Đổi giáo viên phụ trách lớp

Thứ 7, 18/05/2024 08:24
UBND quận Lê Chân (Hải Phòng) yêu cầu hiệu trưởng trường nơi xảy ra vụ trẻ 5 tuổi tím bầm lưng tạm thời phân công nhiệm vụ khác với 3 giáo viên phụ trách lớp.

Bị nhắc nhở rời thảm đỏ LHP Cannes, Thảo Nhi Lê nói gì?

Thứ 7, 18/05/2024 09:55
Clip ghi lại khoảnh khắc Thảo Nhi Lê được cho là bị ekip nhắc nhở trở thành đề tài bán tán khắp hội nhóm.

Những loại gia vị có tác dụng ngăn ngừa ung thư không phải ai cũng biết

Thứ 7, 18/05/2024 01:00
Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng một số loại gia vị quen thuộc trong gian bếp có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư hiệu quả

Miếng khăn ăn có chữ ký Messi được bán đấu giá gần 1 triệu USD

Thứ 7, 18/05/2024 03:44
Miếng khăn ăn có toàn bộ nội dung bản hợp đồng đầu tiên của Messi ký với CLB Barcelona từ năm 2000 vừa được bán đấu giá gần 1 triệu USD.
xe.nguoiduatin.vn