Chồng Hằng Du Mục gọi cho vợ quát tháo, ghen tuông ngay trên sóng livestream

Thứ 5, 20/06/2024 10:56
Nhiều người xem livestream nhận xét tinh thần của Hằng Du Mục không ổn định. Cô liên tục hét lên để giải thích với chồng và đôi lúc còn khóc.

Tối qua (19/6), chồng của Hằng Du Mục lại xuất hiện trên livestream với vẻ mặt lo lắng. Lần này, anh còn trực tiếp gọi điện cho vợ mình, cả hai đã có cuộc đối thoại căng thẳng ngay trên sóng, khiến nhiều người xem lo ngại.

Chồng của Hằng Du Mục bày tỏ sự bất mãn khi trong tháng vừa qua, vợ anh chỉ về nhà được ba đêm. Thậm chí, khi cô đã trở về Trung Quốc, cô cũng không về nhà mà nghỉ ở một nơi khác, khiến anh không thể hiểu và rất tức giận. Anh cho biết, con của họ bị sốt cao mấy ngày nhưng cô không về nhà và tin nhắn của anh cũng không được hồi âm.

Chồng Hằng Du Mục trong livestream mới nhất. Ảnh cắt từ clip

Chồng Hằng Du Mục trong livestream mới nhất. Ảnh cắt từ clip

Ngoài ra, chồng của Hằng Du Mục còn cho rằng cô đã mang theo giấy tờ của con cái và chặn anh trên mạng xã hội WeChat, khiến anh không thể liên lạc. Mặc dù vậy, anh vẫn khẳng định yêu thương vợ và không muốn cô phải làm việc vất vả xa nhà.

Chồng của Hằng Du Mục cũng cho biết mình cảm thấy tổn thương khi không được vợ công nhận sự giúp đỡ trong công việc. Anh chia sẻ rằng mặc dù đã kiếm đủ tiền nhưng vợ anh vẫn không hài lòng, luôn muốn nhiều hơn. Anh thắc mắc tại sao không thể vui vẻ và hạnh phúc với những gì họ đã có mà phải nỗ lực để đạt được nhiều hơn nữa.

Anh cho biết, vợ anh luôn đối xử lạnh nhạt với anh, không chia sẻ gì về công việc và không tôn trọng anh. Anh cảm thấy rằng nếu không có sự giúp đỡ của mình, cô ấy sẽ không thể nổi tiếng như bây giờ. Anh chia sẻ rằng mình chưa từng đánh hay làm tổn thương cô, nhưng rất đau lòng và thương cô vì tình cảm mà anh dành cho cô.

Dù nhiều người cho rằng đây là tình yêu độc hại, chồng của Hằng Du Mục vẫn khẳng định tình yêu của mình và hy vọng vợ sẽ quay lại. Anh đã làm clip xin lỗi và hứa không ghen tuông, nhưng vì không nhận được phản hồi từ cô nên anh buộc phải lên sóng livestream để bày tỏ.

Về phía Hằng Du Mục, dù cộng đồng mạng không nghe rõ cô nói gì nhưng nhiều người nhận xét tinh thần của cô không ổn định. Cô liên tục hét lên để giải thích với chồng và đôi lúc còn khóc. Một số người theo dõi livestream tiết lộ rằng cô chỉ muốn gặp con, hoặc là chồng đưa con đến chỗ cô hoặc anh ra khỏi nhà để cô có thể về. Nhiều người suy đoán rằng Hằng Du Mục không muốn về nhà vì sợ bị bạo hành.

Hằng Du Mục có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995. Cô được đánh giá là một trong những “chiến thần livestream” khủng nhất hiện tại với nhiều thành tích vô tiền khoáng hậu như bán 2 tấn táo đỏ trong chưa đầy 1 phút, doanh thu của cô đạt 817 triệu đồng chỉ trong 18 phút,...

Hiện tại, kênh của Hằng Du Mục đang có 2,7 triệu người theo dõi và gần 30 triệu lượt yêu thích. Ngoài livestream bán hàng, cô còn nổi tiếng với những video chăm sóc gia đình, trải nghiệm cuộc sống du mục tại Trung Quốc, chăm sóc và yêu thương con riêng của chồng như con ruột.

Cùng chuyên mục

Triệt phá ổ nhóm chuyên trộm cắp, tiêu thụ xe gian ở Hưng Yên

Thứ 7, 21/09/2024 08:15
Điều tra vụ mất cắp xe máy, cơ quan công an phát hiện đường dây chuyên trộm cắp, tiêu thụ xe gian, mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy và cướp giật tài sản.

Vận hành Nhà máy Xử lý nước sạch Sơn Thạnh

Thứ 7, 21/09/2024 08:12
Việc đưa Nhà máy Xử lý nước sạch Sơn Thạnh vào sử dụng có ý nghĩa thực tiễn to lớn, khắc phục tình trạng thiếu nước, đảm bảo nguồn cấp nước sinh hoạt cho người dân.

Vietravel giới thiệu chương trình ưu đãi mùa Thu tại Festival Thu Hà Nội

Thứ 7, 21/09/2024 08:12
Từ ngày 20 đến 22/9, Festival Thu Hà Nội sẽ được tổ chức tại khu vực phố Đinh Tiên Hoàng nhân dịp kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô.

Khởi tố chủ cơ sở bán hơn 4.100 sản phẩm thời trang giả hàng hiệu

Thứ 7, 21/09/2024 07:47
Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở kinh doanh đang bày bán hơn 4.100 sản phẩm thời trang không rõ nguồn gốc mang nhãn mác của các thương hiệu nổi tiếng.

Vụ em trai tấn công anh ruột gục giữa đường: Nguyên nhân bất ngờ

Thứ 7, 21/09/2024 07:46
Do mâu thuẫn, Lê Đức Hùng cầm dao chặn đường, tấn công khiến anh ruột gục giữa đường.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng mới nhất hôm nay (20/9): Đảo chiều tăng mạnh

Thứ 6, 20/09/2024 06:30
Giá vàng ngày 20/9: Cập nhật giá vàng thế giới, giá vàng trong nước các thương hiệu vàng Bảo Tín Minh Châu vàng Rồng Thăng Long; vàng SJC, vàng DOJI, vàng PNJ…

Va chạm với xe khách, 2 cha con đi xe máy tử vong thương tâm

Thứ 6, 20/09/2024 09:25
Trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 2 cha con thiệt mạng.

Phá đường dây lừa đảo công nghệ cao quy tụ các "cao thủ" 10X ở nhiều tỉnh thành

Thứ 6, 20/09/2024 10:09
Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người dân về việc đầu tư tiền ảo, nhóm đối tượng đã tạo ra các clip về việc người chơi thắng, nhận lãi cao nhằm thu hút người khác.

Để thua Bayern Munich 2-9, HLV Jakirovic mất luôn “ghế nóng”

Thứ 6, 20/09/2024 10:53
HLV Sergej Jakirovic của Dinamo Zagreb đã bị sa thải chỉ sau hai ngày đội bóng nhận thất bại nặng nề 2-9 trước Bayern Munich.

Bé sơ sinh trở lại bụng mẹ sau khi chào đời

Thứ 6, 20/09/2024 12:08
Em bé được các bác sĩ phẫu thuật sửa khiếm khuyết ngay khi còn trong bụng mẹ, sau đó an toàn trở về tử cung để tiếp tục phát triển cho đến ngày chào đời.
xe.nguoiduatin.vn