"Chủ tịch" 9X bị đồn phá sản cưới tiểu thư Quận 3: Giờ mới biết cầu hôn cần nhẫn kim cương

Chủ nhật, 13/10/2024 16:54
Win.D hiện là chủ của 7 cửa hàng tại TP.HCM còn Bống vốn nổi danh là tiểu thư có gia thế khủng. Cặp đôi vừa có buổi cầu hôn lãng mạn vào cuối tháng 9 vừa qua.

Win.D (tên thật là Nguyễn Minh Duy, SN 1996) và Bống (tên thật là Nguyễn Bùi Nam Phương, sinh năm 1995) là cặp đôi quen mặt trong giới trẻ. Couple đã bên nhau 5 năm và vừa có qua buổi cầu hôn ấn tượng vào cuối tháng 9 vừa qua. Cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2025.

Nếu Bống được mệnh danh là tiểu thư quận 3 có gia thế "khủng" thì Win.D cũng rất gì và này nọ. Anh chàng 9X hiện là chủ của thương hiệu Gaming, billiard mang tên mình, có 7 chi nhánh tại TP.HCM.

Hành trình yêu của Bống và Win.D không hoàn toàn màu hồng. Netizen đến giờ vẫn còn sốc với màn thông báo chia tay ngay đêm giáng sinh của Bống, khiến người yêu đứng hình trước hàng triệu người. Nhưng tình cảm mà, "hợp" rồi "tan", "tan" rồi lại "hợp" vốn là chuyện thường tình, xa nhau để biết yêu nhau nhiều hơn.

Cùng gặp gỡ Bống và Win.D để tìm hiểu xem trước khi chuẩn bị bước vào một hành trình mới, họ có những cảm xúc và suy nghĩ gì?

Gặp gỡ cặp đôi Bống (Nam Phương) - Win.D.

Sơ hở là bị chia tay, 5 ngày trước khi cầu hôn không còn là bạn bè trên Facebook

Chào Win.D và Bống!

Cảm xúc hiện tại của hai bạn thế nào sau buổi cầu hôn vừa qua?

Bống: Mình vẫn cảm thấy vui vui, lâng lâng và chưa áp lực gì nhiều.

Win.D: Mình cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu hơn, vì ngay thời điểm cầu hôn, mình và Bống không còn là bạn bè trên Facebook. Mình đã bị cô ấy unfriend 5-7 ngày trước đó rồi. 

fesv

Thế là Win.D cầu hôn Bống theo kế hoạch hay để làm lành với bạn gái vậy?

Win.D: Từ trước đến nay, mình không nghĩ đến chuyện cầu hôn, bởi quan điểm của mình đơn giản, yêu rồi lấy nhau. Nhưng Bống thì ngược lại. Cô ấy muốn có một buổi cầu hôn thật lãng mạn để chứng minh cho cả thế giới biết là “Anh yêu em và anh muốn lấy em”. Điều này hoàn toàn trái ngược với quan điểm của mình nhưng là điều bạn gái muốn nên mình vẫn lên kế hoạch thực hiện. 

Bống: Mình cũng hối anh ấy là “Anh cầu hôn em đi” thì anh ấy im lặng, không nói gì cả. Thì đùng 1 cái, anh ấy làm một bước đi trước. Điều đó khiến mình cảm thấy hạnh phúc, càng bất ngờ hơn nữa khi đây cũng là một buổi cầu hôn rất lãng mạn, từ một người mà mình nghĩ rất khô khan.

Thấy chiếc nhẫn cầu hôn cũng… to đấy, hai bạn có ngại tiết lộ giá trị?

Win.D: (Cười) Cũng bình thường thôi. Ban đầu mình cứ nghĩ cầu hôn chỉ cần bó hoa, món quà hay một chiếc nhẫn tùy chọn. Khi Bống nói mình mới biết cầu hôn cô ấy cần nhẫn kim cương. 

Bống: Mình cảm thấy điều giá trị ở đây là cái mình mong muốn anh ấy đều có thể đáp ứng. Tình cảm của anh ấy dành cho mình trong chiếc nhẫn này mới là thứ giá trị nhất.

wind va bong 2 2

Bống có áp lực mình phải nổi bật, lộng lẫy nhất trong đám cưới sắp tới?

Bống: Thật ra cái mình muốn nhất là cả mình và anh Win.D, mọi người đều cảm nhận được hạnh phúc trong đám cưới. 

Khi bắt đầu mối quan hệ này, hai bạn có xác định yêu là cưới? 

Win.D: Mình bị tán, là kèo dưới nên mình vẫn bị động (Cười). Mình nhớ là sau khi cả hai quen nhau được 1 năm, mình đã nghĩ đến chuyện sẽ đi xa hơn trong mối quan hệ này. Bởi, mình nhìn thấy và cảm nhận rằng Bống là đối tượng kết hôn phù hợp. Lúc đó, mình “chốt” luôn. 

Bống: Thú thật, khi cả hai bắt đầu mối quan hệ thì mình mới 20 tuổi. Mình còn khá trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm trong tình yêu nên muốn trải nghiệm. 

Nhưng Win.D là người đầu tiên mình yêu mà đưa về ra mắt và công khai với gia đình. Anh ấy mang đến cho mình sự an toàn. Mặc dù anh ấy không lãng mạn, cũng chẳng suốt ngày nói “Anh yêu em” nhưng trong tất cả mọi công việc mà anh ấy làm, dù lớn hay nhỏ thì đều có chung một mục tiêu là dành cho tương lai của cả mình và anh ấy. Dần dần, mình cảm động với tình cảm bên trong của anh ấy. Cả hai cùng nhau hướng về mục đích tương lai là về chung 1 nhà với nhau.

wind va bong 3 1

Trước đó hai bạn cũng từng tham dự đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt, hỏi thật, có phải thấy họ cưới mê quá rồi mình triển nhanh?

Bống: Không đâu, tụi mình đã có ý định kết hôn trước khi đến với đám cưới của chị Midu và anh Minh Đạt nhưng phải thú thật hôn nhân của hai anh chị như chất xúc tác để chúng mình có…

Win.D: ... thêm niềm tin vào tình yêu, hạnh phúc. Hai đứa mình cũng học được cách để tổ chức đám cưới sau này. Mình và Bống sẽ tổ chức đám cưới vào quý 1 đầu năm sau.

Lời hứa “anh chỉ làm em khóc đúng 1 lần nữa" và cái kết

Hai bạn từng yêu, từng chia tay, rồi lại về bên nhau. Thời điểm hiện tại, tình cảm đôi bên có gì khác so với 4 năm yêu trước đó?

Bống: Sau chia tay và quay lại, mình thấu hiểu anh ấy nhiều hơn. Không có ai hoàn hảo, khi mình chấp nhận cùng người đó hướng tới tương lai thì thay vì cứ chỉ trích, soi mói những thứ không tốt của người ta thì mình nên thấu hiểu, cảm thông.

Đồng thời, mình cũng thay đổi cách nói chuyện với người yêu. Có chuyện gì cả hai đứa đều ngồi xuống, nói thẳng với nhau chứ mình không mập mờ như trước, kiểu em nói một thì anh phải hiểu mười. 

Win. D: Sau lần chia tay đó, tụi mình có nhiều sự gắn kết hơn. 5 năm là một quãng thời gian dài, mình có áp lực từ rất nhiều thứ, nhiều phía. Đó là vừa làm sao ổn định được công việc, vừa phải yêu thương được Bống, và gia đình. 

Nhưng cụ thể chuyện gì khiến cả hai mâu thuẫn đến không dung hòa được mà phải chọn chia tay?

Bống: Yêu thì yêu đó nhưng mình với anh Win.D có suy nghĩ, sở thích và quan điểm trái ngược nhau hoàn toàn. Đó là lý do khiến tụi mình mâu thuẫn, nảy sinh cãi vã. Mình sẽ thiên về tình cảm nhiều hơn, còn anh ấy sẽ theo lý trí.

gedv

Khi quay lại Win.D có hứa “Anh không làm em buồn, khóc nữa”, Bống kiểm chứng lời hứa của đàn ông có đáng tin không?

Bống: Đối với người khác thì mình không biết nhưng với mình lời hứa của anh Win.D rất đáng tin. 

Buổi tối hôm đó, anh ấy nói với mình: “Anh sẽ chỉ làm em khóc một lần nữa thôi, đó là lần anh cầu hôn em còn anh sẽ không bao giờ làm em khóc vì những chuyện khác nữa”. Thì đúng, giờ nghĩ lại thì từ ngày hôm đó đến nay anh ấy không làm mình khóc hay buồn nữa. Trong ngày cầu hôn, anh ấy làm mình rơi nước mắt vì quá hạnh phúc. 

Còn Win.D, giữ lời hứa có khó không? 

Win. D: Dễ mà… Chỉ cần mỗi khi có vấn đề gì xảy ra thì mình nhận mình sai, mình xin lỗi là được. 

wind va bong 5 1

Đó đã phải thay đổi lớn nhất sau 5 năm yêu chưa?

Bống: Hồi mới yêu anh Win.D, mình là kiểu người không nghĩ sâu xa hay nghĩ về tương lai nhiều. Còn anh ấy là một người trưởng thành hơn. Anh luôn dẫn dắt mình trong bất cứ chuyện gì, nên nghĩ như thế nào, làm sao… Thế nên, sau 5 năm ở bên nhau, mình thấy mình trưởng thành hơn. 

Win.D: Mình học được nhiều thứ từ Bống. Ví dụ như là biết quan tâm những người trong gia đình, chia sẻ và thổ lộ tình cảm của mình ra nhiều hơn.

Từ tin đồn phá sản đến cưới tiểu thư nhà giàu

Sắp thành cô dâu mới, Bống có áp lực gì không?

Bống: Từ hồi xưa mình đã nghĩ đến việc lấy chồng ở độ tuổi 25-26 là đẹp nhất. Thế nên đi lấy chồng ở độ tuổi này là theo đúng dự định. Cảm giác sắp bắt đầu một chương mới trong cuộc đời, cùng với một người yêu thương thì không có gì gọi là hy sinh cả. Mình chỉ cảm thấy hạnh phúc thôi. 

evsd

Bống không áp lực cũng chẳng sợ hy sinh điều gì? Còn Win.D thì sao, lấy vợ có gia thế khủng, bạn áp lực không?

Win.D: Mình không áp lực về gia thế của vợ. Thay vào đó, mình càng muốn chứng minh cho Bống thấy là mình có nhiều khả năng, có thể lo cho gia đình của hai đứa. 

Trên mạng nhiều người nói Win.D lấy Bống là may mắn, tương lai nhờ nhà vợ. Bạn nghĩ sao về những bình luận này?

Win.D: Đúng mà. Bống rất xinh đẹp. Mình lấy được Bống thì đúng là hơn được nhiều người rồi. Thế nên, mình cảm thấy may mắn khi lấy cô ấy. Bống cũng không cần phải thay đổi điều gì khi tụi mình kết hôn. Bống chỉ ở nhà chơi thôi cũng được.

gdv

Cá nhân thì không có áp lực, song tò mò là bố mẹ Bống có đưa ra điều kiện gì cho Win.D thì mới gả con gái cho không? 

Win.D: Hai bên gia đình không đặt ra điều kiện gì để làm khó cho cả hai. Chỉ cần yêu thương nhau, gia đình của nhau là được.

Bống: Mọi người trong gia đình chỉ muốn cả hai đứa mình suy nghĩ kỹ, chắc chắn vì lấy nhau là đi cùng nhau đến hết quãng đời còn lại. Truyền thống của nhà mình luôn đặt tình cảm gia đình lên trên hết. Và hãy đảm bảo mình san sẻ được tình yêu của mình cho cả hai bên, tất cả mọi người đều được yêu thương và đặc biệt là lúc nào cũng phải hướng về gia đình.

Bống có ngại chuyện mẹ chồng - nàng dâu?

Bống: Mẹ của anh Win.D là một người rất dễ thương, hiền lắm, hiền như anh Win.D vậy đó. Thế nên, khi nói chuyện với mẹ anh ấy mình rất thoải mái, không hề có khoảng cách.

Cả hai đã phân chia ai làm việc nhà sau khi kết hôn?

Win.D: Với mình chuyện đó rất đơn giản. Về nấu ăn, ai nấu cũng được mà không nấu thì đặt đồ ăn ở ngoài. Hoặc có thể mướn thêm người để phụ Bống trong công việc nhà. Chủ yếu hai người cảm thấy thoải mái là được.

Bống: Anh ấy luôn nói với mình là em thích làm gì thì em làm đi, miễn sao em vui là được rồi.

Win. D: Nói chung là đừng để Bống khó chịu, áp lực. Lúc đó Bống sẽ đẩy hết khó chịu, bực tức qua cho mình, lúc đó mình lại stress hơn nữa. Bống chỉ cần thoải mái, không khó chịu là mình cảm thấy yêu đời rồi.

wind va bong 8 1

Thế ai sẽ là “tay hòm chìa khóa” khi về chung nhà?

Win.D: Đối với mình vấn đề tiền bạc cũng đơn giản thôi, ai dùng tiền cũng như nhau vì mình là một gia đình. Theo mình, việc cùng nhau phấn đấu, làm việc, kiếm tiền xây dựng kinh tế mỗi ngày một tốt hơn thì mới là vấn đề quan trọng nhất chứ không phải hôm nay mình dùng tiền như thế nào.

Bống: Tụi mình không quan trọng chuyện ai giữ tiền sau khi lấy nhau, bởi tụi mình quan điểm tiền là của chung.

Điều này có nghĩa là hai bạn không có áp lực kinh tế khi kết hôn?

Win.D: Theo quan điểm có mình về kinh tế trong hôn nhân thì có bao nhiêu dùng bấy nhiêu. Như thế nào cũng sẽ sống được hết. Tuy nhiên, phải biết phấn đấu, phải có kế hoạch để nâng kinh tế của mình lên, chứ không phải nói như thế nào cũng sống được là buông xuôi, là phó mặc, là không làm gì. 

Nhưng có thời điểm, Win.D bị đồn phá sản đó?

Win.D: Mình không sợ phá sản. Bởi, mình cũng đi lên từ hai bàn tay trắng nên có vấn đề gì xảy ra đi chăng nữa thì mình cũng đã có rất nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm nên làm lại từ con số 0 là chuyện rất bình thường. Hơn nữa, làm kinh doanh chắc chắn sẽ có rủi ro, song mình cũng biết cách kiểm soát trong mức an toàn, không ảnh hưởng tới gia đình, vợ con, ba mẹ là được.

wind va bong 9 1

Bống: Khi đọc được bình luận đồn anh Win.D phá sản mình chỉ thấy buồn cười. Anh Win.D cũng đôi lúc cũng hỏi mình “Em, lỡ về sau hết tiền thì mình làm sao, không còn tiền thì làm thế nào”. 

Anh hỏi mình nhiều lắm, nhưng mình luôn tin tưởng và nói “Không đâu, em cảm thấy anh có năng lực mà. Anh lúc nào cũng nghĩ về phía trước và tìm mọi cách để tiến lên”. Anh Win.D là người rất kiên nhẫn và có ý chí phấn đấu. Cho nên mình lúc nào cũng tin là anh sẽ vượt qua được mọi thứ, dù cho có bị rớt xuống thì anh ấy vẫn có thể tiến lên lại bằng năng lực của mình.

Minigame test độ hiểu nhau của cặp đôi Bống - Win.D.

Cảm ơn những chia sẻ của 2 bạn!

Trần Hà - Ảnh: Viết Thanh - Clip: KingPro/Teamshow - Design: Nguyễn Vũ Cường.

 
Cùng chuyên mục

Ông Biden cảnh cáo nóng Iran, chỉ đạo bảo vệ ông Trump như Tổng thống: Huy động máy bay chống tên lửa?

Chủ nhật, 13/10/2024 19:00
Tổng thống Joe Biden đã chỉ đạo Hội đồng An ninh Mỹ phát cảnh báo tới Iran: Mỹ sẽ coi bất kỳ nỗ lực ám sát nào nhằm vào ông Donald Trump là một hành động chiến tranh.

2 văn kiện quan trọng giữa Việt Nam và Trung Quốc thuộc lĩnh vực chủ chốt hàng trăm tỷ USD vừa được trao

Chủ nhật, 13/10/2024 18:44
Dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường, các văn kiện quan trọng đã được trao.

Kiev nhận "trái đắng" khi yêu cầu Turkmenistan bắt ông Putin: Đặc quyền của Tổng thống Nga gây sửng sốt

Chủ nhật, 13/10/2024 18:30
Ukraine đã đưa ra "cảnh báo nghiêm khắc" đối với Turkmenistan, yêu cầu nước này bắt giữ Tổng thống Nga Putin theo lệnh truy nã của ICC.

Khởi tố và bắt tạm giam Nguyễn Văn Hoàn

Chủ nhật, 13/10/2024 17:26
Nguyễn Văn Hoàn, sinh năm 1988 (ngụ thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) bị bắt về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thời tiết miền Bắc sắp thay đổi

Chủ nhật, 13/10/2024 17:06
Theo dự báo, từ 14-16, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa và mở rộng sang các khu vực khác từ ngày 18/10.
     
Nổi bật trong ngày

Thông tin "nóng" vụ khay cơm chỉ có 2 miếng chả, giáo viên mầm non bật khóc khi gặp chủ tịch huyện

Thứ 7, 12/10/2024 13:54
Chủ tịch UBND huyện Châu Đức cho biết sẽ chỉ đạo phòng Nội vụ tổ chức thanh tra toàn diện trường mầm non Ánh Dương kể từ thời điểm hiệu trưởng mới là cô Phan Thị Hán Huệ nhận chức trở lại đây.

Song Joong Ki đang gặp nguy hiểm

Thứ 7, 12/10/2024 22:50
Phong độ trồi sụt của Song Joong Ki vài năm trở lại đây đẩy sự nghiệp của anh vào tình thế nguy hiểm.

Để quên điện thoại trong tủ lạnh có sao không? Thì ra bấy lâu rất nhiều người hiểu sai

Chủ nhật, 13/10/2024 14:26
Thì ra việc để quên điện thoại trong tủ lạnh vốn không hại như nhiều người nghĩ.

Xác định được nghi phạm sát hại người tình ở Bình Dương: Tự thiêu bỏng 85% sau khi gây án?

Thứ 7, 12/10/2024 14:33
Nghi phạm Sơn bị bỏng nặng hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM dưới sự giám sát của lực lượng chức năng.

Chung kết Anh Trai Chông Gai: Binz được khen EQ "đỉnh nóc" vì 1 hành động

Thứ 7, 12/10/2024 23:04
Những hành động và chia sẻ của Binz khiến nhiều netizen khen ngợi vì quá tinh tế.
xe.nguoiduatin.vn