Chủ tịch và nàng thơ showbiz đã bí mật đăng ký kết hôn?

Thứ 2, 01/07/2024 23:54
Thông tin cặp sao này đã đăng ký kết hôn đang chiếm sóng mạng xã hội.

Ngày 1/7, mạng xã hội Trung Quốc nháo nhào trước thông tin Hoàng Tử Thao và "nàng thơ" Từ Nghệ Dương đã bí mật đăng ký kết hôn ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Ngay lập tức, loạt từ khóa liên quan đến cặp sao vào top 5 hot search Weibo. Trên mạng xã hội, khán giả chúc mừng Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương, đồng thời bày tỏ mong muốn 2 nghệ sĩ sớm chính thức công bố tin vui đến mọi người.

Sau đó, cánh paparazzi cho biết gần đây Hoàng Tử Thao đã đưa Từ Nghệ Dương đi ăn cùng mẹ anh. Không khí gia đình rất vui vẻ, đầm ấm. Mẹ Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương có mối quan hệ hòa hợp, liên tục gắp đồ ăn cho nhau.

Chủ tịch và nàng thơ showbiz đã bí mật đăng ký kết hôn? - Ảnh 2.

Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương bị đưa tin đã đăng ký kết hôn

Chủ tịch và nàng thơ showbiz đã bí mật đăng ký kết hôn? - Ảnh 3.

Cánh săn ảnh tung khoảnh khắc Từ Nghệ Dương đi ăn cùng người nhà Hoàng Tử Thao. Cô còn chu đáo gắp đồ ăn cho "mẹ chồng"

Sau gần 1 tiếng gây xôn xao mạng xã hội, người đại diện của Hoàng Tử Thao phủ nhận thông tin nam ca sĩ đã đăng ký kết hôn với Từ Nghệ Dương: "Tin đồn vớ vẩn". Lời bác bỏ của phía Hoàng Tử Thao khiến công chúng tiếc nuối bởi showbiz Hoa ngữ đã lâu không chứng kiến đám cưới thế kỷ của những ngôi sao hàng đầu. Bên cạnh đó, 1 số người cho rằng Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương lại sử dụng chuyện tình cảm để gây chú ý.

Đầu tháng 5, có thông tin Hoàng Tử Thao cầu hôn Từ Nghệ Dương tại Vân Nam (Trung Quốc). Tuy nhiên, truyền thông tìm hiểu được thông tin cầu hôn là giả. Hình ảnh được tiết lộ rò rỉ từ buổi cầu hôn của cặp sao thực chất là hậu trường ghi hình show truyền hình thực tế do Hoàng Tử Thao sản xuất.

Vài ngày sau khi bị "bóc mẽ" chiêu trò, người đại diện của Hoàng Tử Thao bỗng xuất hiện và lên tiếng về thông tin cựu thành viên nhóm EXO cầu hôn Từ Nghệ Dương. Trả lời truyền thông xứ tỷ dân, phía nam ca sĩ không thừa nhận cũng không phủ nhận. Thay vào đó, họ mập mờ cho biết: "Đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ, không tiện trả lời". Đáng nói, dù thông tin cầu hôn đã được truyền thông xác nhận không đúng sự thật, các từ khoá liên quan đến chuyện tình ái giữa Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương vẫn thay phiên nhau leo hot search Weibo khiến dân mạng phản cảm, chỉ trích cặp sao làm màu quá đà.

Hình ảnh được cho là leak ra từ địa điểm cầu hôn bạn gái của Hoàng Tử Thao tại Lệ Giang, Vân Nam (Trung Quốc, thực chất là buổi ghi hình show thực tế do cựu thành viên nhóm EXO sản xuất)

Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương vướng nghi vấn có mối quan hệ trên mức sếp - nhân viên từ năm 2020. Nghệ Dương là nghệ sĩ thuộc công ty L.TAO Entertainment do Hoàng Tử Thao sáng lập. Thời gian qua, nam ca sĩ dốc lòng o bế "nàng thơ" sinh năm 1997. Đặc biệt khi Từ Nghệ Dương tham gia show tuyển chọn thần tượng Sáng Tạo Doanh 2020, Hoàng Tử Thao đã ra sức kêu gọi khán giả bỏ phiếu cho cô dưới tư cách giám khảo. Tài khoản mạng xã hội của Hoàng Tử Thao từng có thời gian chỉ theo dõi 1 mình Từ Nghệ Dương.

1 năm trở lại đây, họ liên tục lộ ảnh hẹn hò, thậm chí nam ca sĩ họ Hoàng còn được tiết lộ đã đưa Từ Nghệ Dương về ra mắt gia đình. Gần đây, cặp sao cùng đi Vân Nam (Trung Quốc) du lịch. Trong chuyến đi, Hoàng Tử Thao chăm sóc, kè kè bên cạnh Từ Nghệ Dương không rời nửa bước. Thậm chí cựu thành viên EXO còn ghen tuông ra mặt khi có fan nam tỏ tình với Từ Nghệ Dương. Dù vậy, cặp sao vẫn không công khai quan hệ.

Chủ tịch và nàng thơ showbiz đã bí mật đăng ký kết hôn? - Ảnh 5.

Không công khai nhưng ai cũng biết "chủ tịch" công ty L.TAO Entertainment và "nàng thơ" Từ Nghệ Dương là một đôi

Nguồn: Weibo

Vy Anh

Cùng chuyên mục

Sao nam vô duyên bậc nhất showbiz

Thứ 5, 04/07/2024 00:02
Sao nam này xây dựng hình tượng hài hước nhưng nhiều lần khiến đồng nghiệp xấu hổ vì cái "miệng độc" của anh.

Lộ địa điểm Midu hưởng tuần trăng mật sang chảnh

Thứ 5, 04/07/2024 00:01
Vợ chồng Midu có kỳ nghỉ sang trọng cùng những người bạn thân thiết hậu tổ chức đám cưới.

Một loại rau "rẻ bèo" ở Việt Nam, đâu cũng có nhưng sang nước ngoài là "xa xỉ phẩm", du học sinh không dám ăn vì quá đắt

Thứ 5, 04/07/2024 00:01
Trên mâm cơm của du học sinh nào có món ăn chế biến từ loại rau này thì người đó hẳn sẽ được gọi vui là "rich kid".

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập cuối: Tất cả các nhân vật đều có cái kết đẹp trừ một người

Thứ 4, 03/07/2024 23:58
Các kết của phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim đang tạo ra tranh cãi gay gắt.

Vì sao phiếu vote 350 khán giả trường quay Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai bị phản ứng: Là "công tâm" dữ chưa?

Thứ 4, 03/07/2024 23:56
Khi một chương trình thi đấu về âm nhạc lên sóng, khán giả trường quay lại trở thành nhân tố gây tranh cãi không kém gì nghệ sĩ tham gia.
     
Nổi bật trong ngày

Điểm mặt 8 đội bóng vào tứ kết Euro 2024, xác định 4 cặp đấu

Thứ 4, 03/07/2024 07:07
Sau loạt trận vòng 1/8 Euro 2024 diễn ra rạng sáng 3/7, UEFA đã xác định được đầy đủ 4 cặp đấu ở tứ kết.

Điện thoại "cục gạch" sẽ bị "khai tử" vào tháng 9

Thứ 4, 03/07/2024 11:47
Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), kể từ ngày 16/9 sẽ thực hiện tắt sóng 2G, từng bước tiến tới tắt sóng 3G trong những năm tới. Như vậy, các điện thoại phổ thông (hay còn gọi là điện thoại "cục gạch") chỉ nghe - gọi, nhắn tin sẽ phải chuyển sang dùng điện thoại thông minh.

Máy bay chở 277 người phải hạ cánh khẩn cấp vì phục vụ thức ăn hỏng cho khách

Thứ 4, 03/07/2024 17:22
Chuyến bay 136 của hãng Delta Airlines đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại New York (Mỹ) sau khi phát hiện một phần thức ăn phục vụ cho hành khách đã bị hỏng.

Rosé - Cha Eun Woo vướng tin hẹn hò, nhưng đây mới là "chân ái" của mỹ nhân BLACKPINK

Thứ 4, 03/07/2024 21:52
Cách đây 4 năm, Rosé (BLACKPINK) được cho là để lộ loạt "hint" hẹn hò với người này.

Hình ảnh xấu xí Euro đêm qua: Cựu sao MU đau đớn vì bị vật thể lạ ném trúng đầu, đôi giày từ "trên trời rơi xuống" khiến suýt mất oan bàn thắng

Thứ 4, 03/07/2024 07:47
Hai trận đấu tại vòng 1/8 Euro 2024 rạng sáng 3/7 đều chứng kiến những hành động không đẹp từ các cổ động viên góp mặt trên khán đài.
xe.nguoiduatin.vn