Chuyện gì đang xảy ra giữa Midu và Harry Lu?

Thứ 3, 02/07/2024 12:59
Là bạn thân 8 năm, gọi nhau 2 tiếng "tri kỷ" thế nhưng Harry Lu liên tiếp vắng mặt trong ngày trọng đại của Midu.

"Gần một thập kỷ làm bạn với nhau, xem nhau như người thân trong gia đình", chính là lời Harry Lu đã chia sẻ khi nhận được tấm thiệp "save the date" của Midu. Cả hai đã có hơn 8 năm quen biết, thường xuyên có những buổi gặp gỡ thân thiết, luôn có mặt trong ngày sinh nhật, sự kiện của đối phương... vì thế khán giả cũng rất mong chờ khoảnh khắc Harry Lu xuất hiện để đưa "tri kỷ" về nhà chồng. 

Tuy nhiên, trong cả 3 dịp quan trọng là tiệc cầu hôn - lễ vu quy đến ngày cưới chính của Midu - Minh Đạt thì Harry Lu đều vắng mặt khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang, đặt ra loạt nghi vấn về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Midu và Harry Lu được yêu mến sau khi tham gia 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, cả hai có tình bạn kéo dài hơn 8 năm qua 

Harry Lu vắng mặt trong tiệc cầu hôn của Midu ở Đà Lạt

Hồi đầu tháng 5/2024, Midu và chồng thiếu gia tổ chức một buổi tiệc lãng mạn, sang chảnh và riêng tư tại Đà Lạt. Nữ diễn viên tiết lộ mục đích là để Minh Đạt được cầu hôn lần 2 do lần đầu anh khóc quá nhiều, chưa nói được trọn vẹn và lên hình không đẹp. Ngoài ra, cặp đôi cũng tranh thủ làm tiệc độc thân để "quẩy" cùng những người bạn. Midu cho biết tiệc này không có gia đình mà chủ yếu là bạn bè của cô dâu chú rể. Một số sao Việt đã góp mặt như Mai Phương Thúy, Quốc Trường, Tiko Tiến Công, Jun Vũ, Hải Nam, Kiều Ngân, Tronie, Him Phạm, Tùng Leo...

Vào đúng ngày diễn ra tiệc cầu hôn của Midu, Harry Lu cũng đăng status cho biết đang rất hào hứng, dậy từ sớm để chuẩn bị cho một dịp quan trọng. Khi đó, nhiều người cứ ngỡ anh sẽ tham dự lễ cưới Midu nhưng hóa ra vắng mặt, anh bị "team qua đường" bắt gặp xuất hiện tại Quận 7, TP.HCM. Harry Lu cũng không có bất kỳ động thái chúc mừng nào liên quan đến Midu và Minh Đạt.

Sau đó, khi "xả kho" ảnh trong bữa tiệc tại Đà Lạt, Midu khéo lên tiếng về lý do một số bạn bè không dự: "Đây chỉ là một buổi tiệc nhỏ thân mật dành cho bạn bè theo nguyện vọng của chú rể là được cầu hôn mình lần nữa trước sự chứng kiến của mọi người. Mình cám ơn bạn bè đã yêu thương 2 đứa và đến cười và khóc cùng tụi mình cho khoảnh khắc này. Tiếc là tụi mình tổ chức ở xa nên có một số bạn bè không tham gia được, nhưng hẹn mọi người vào tiệc cưới chính thức của tụi mình ở Sài Gòn nha".

Chuyện gì đang xảy ra giữa Midu và Harry Lu? - Ảnh 3.

Harry Lu không xuất hiện trong tiệc cầu hôn của Midu và Minh Đạt tại Đà Lạt hồi tháng 5

Harry Lu được Midu đặt may áo dài bê tráp nhưng "mất hút" phút cuối

Vào ngày 23/6 vừa qua, Midu tổ chức lễ vu quy để thực hiện các nghi thức cưới hỏi truyền thống tại nhà riêng. Cặp đôi phú bà và tổng tài đã thể hiện sự đầu tư khi chi tiền thiết kế áo dài riêng, theo số đo của từng thành viên trong đội bê tráp. Theo nguồn tin của chúng tôi, nữ diễn viên và chồng đặt áo dài cho cả gia đình 2 bên cùng với 29 thành viên đội bê tráp. Harry Lu cũng được may đo riêng một chiếc áo giống với các thành viên nhà trai. Thời điểm đó, rất nhiều cư dân mạng đã "chấm hóng" khoảnh khắc Harry Lu xuất hiện trong dàn nhà trai, hỗ trợ Minh Đạt mang sính lễ đến hỏi cưới Midu.

Thế nhưng, đến ngày vu quy của Midu, netizen "đỏ mắt" tìm kiếm cũng không thấy Harry Lu. Nam diễn viên đã "quay xe" phút chót, không lộ diện và cũng không có bất kỳ lời giải thích công khai nào. Sau đó ít hôm, Harry Lu đăng bài chúc mừng sinh nhật Mlee và tiết lộ đang đi công tác, sẽ về ăn mừng sau. Vắng mặt trong tiệc sinh nhật thì vội vàng giải thích còn bỏ dở bê tráp thì "im hơi lặng tiếng", động thái Harry Lu khiến không ít người khó hiểu.

Chuyện gì đang xảy ra giữa Midu và Harry Lu? - Ảnh 4.

Harry Lu cũng được may áo dài theo số đo riêng nhưng anh lại biến mất trong ngày diễn ra vu quy của Midu

Nhận thiệp mời đầu tiên nhưng ngày cưới thì không dự

Hồi tháng 4/2024, Midu thông báo cưới. Như nhiều cô dâu, nữ diễn viên gửi một tấm thiệp đến khách mời để "giữ lịch" đến chung vui với vợ chồng cô. Khi đó, Harry Lu còn là một trong những nghệ sĩ hào hứng khoe đã nhận được thiệp đầu tiên. 

Nam diễn viên từng chia sẻ: "Gần một thập kỷ làm bạn với nhau, xem nhau như người thân trong gia đình. Harry rất vui khi biết tin Du tìm được hạnh phúc của mình. Harry là một trong những người đầu tiên nhận được thiệp 'save the day' của Midu. Thật sự cảm thấy rất hạnh phúc, chúc mừng Du!".

Chuyện gì đang xảy ra giữa Midu và Harry Lu? - Ảnh 5.

Harry Lu là một trong những sao Việt ưu tiên, được Midu gửi thiệp mời đầu tiên

Dù nhận được thông báo hơn cả tháng, đã vắng mặt trong 2 dịp quan trọng trước, thế nhưng đến đám cưới 29/6 của Midu, Harry Lu tiếp tục không xuất hiện vì bận công tác ở Thái Lan. Lần này nam diễn viên đã viết tâm thư giải thích, thế nhưng bị "thánh soi" phát hiện nhớ sai ngày cưới của Midu là 28/6 thay vì 29/6.

Harry Lu nhắn nhủ đến Midu trước giờ G đám cưới: "Dù không thể tham dự đám cưới của Du nhưng mình vẫn chúc bạn mọi điều tốt đẹp. Mong bạn luôn xinh đẹp, gia đình hạnh phúc và sự nghiệp thành công. Sau này mọi thứ ổn định thì mình gặp nhau đi, Du hay chồng Du ai mời Harry ăn gì cũng được". Harry Lu gắn thẻ Midu vào bài viết này, tuy nhiên nữ diễn viên không có động thái liên quan, sau đó cô liên tục đăng ảnh, gửi lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè chứ không nhắc đến việc tri kỷ 8 năm "hủy kèo".

Chuyện gì đang xảy ra giữa Midu và Harry Lu? - Ảnh 6.

Nhiều sao Việt đến góp vui với Midu nhưng Harry Lu lại không dự

Chuyện gì đã xảy ra với Harry Lu và Midu?

Harry Lu sinh ra tại Đài Loan (Trung Quốc) nhưng nổi tiếng với vai trò diễn viên ở Việt Nam, anh chính là "hot boy bóng rổ" từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Harry Lu ghi dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia phim điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, đóng cặp với Midu. Harry Lu là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mỗi khi có hoạt động tại Việt Nam, nam diễn viên và Midu thường có những buổi gặp gỡ thân thiết.

Sau 3 sự việc liên tiếp, nhiều người bắt đầu đặt nghi vấn mối quan hệ giữa Midu và Harry Lu đang có vấn đề. Thời điểm Midu mới công bố cưới, trên mạng xã hội xuất hiện những bàn tán tiêu cực, cho rằng cô lợi dụng bạn thân để chiêu trò thu hút sự chú ý cho hôn lễ. Ngoài ra, công chúng còn phát hiện Midu đã chụp ảnh cưới từ tháng 1 nhưng đến tháng 2-3 vẫn tung hint, "thả thính" Harry Lu khiến hội "đẩy thuyền" phải dậy sóng. Tuy nhiên, khi đó được hỏi về mối quan hệ với Harry Lu thì Midu nói: "Tôi và Harry vẫn luôn là những người bạn thân của nhau"

Giữa lúc Midu vướng tranh cãi, Luk Vân - đạo diễn 4 năm 2 chàng 1 tình yêu lên tiếng: "Harry Lu vẫn quý cô bạn đóng phim chung, vẫn giữ mối quan hệ rất vui vẻ mà. Anh ấy và cô ấy có cạch mặt nhau đâu mà các bạn cứ suy diễn vậy. Này là sự thật đó. Còn chuyện 'đẩy thuyền' thì 'con thuyền' đó có đi đến đích được không còn do duyên số người ta, cuộc đời người ta sao các bạn quyết định được. Nếu ai đó quyết định cuộc đời các bạn liệu các bạn có nghe theo? Ai cũng có cuộc đời riêng nên nếu yêu thương nhau thì xin tôn trọng nhau. Họ đâu phải búp bê đâu mà mấy bạn muốn họ lấy nhau là họ phải lấy nhau ngoài đời, lấy trong phim thôi, còn ngoài đời thì đời ai nấy sống chứ".

Chuyện gì đang xảy ra giữa Midu và Harry Lu? - Ảnh 7.

Midu từng vướng "sóng gió" vì bị cho rằng lợi dụng Harry Lu để gây chú ý cho đám cưới

Trước thềm ngày cưới chính thức, trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, Midu thừa nhận bản thân đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp: "Trước giờ tôi rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm, đặc biệt đây là lần đầu tiên tôi đến với hôn nhân - một cột mốc quan trọng trong cuộc đời người con gái, một người nghệ sĩ. Để có thể mở lòng chia sẻ với khán giả về những câu chuyện kết hôn của mình thì cũng là 1 bước ngoặt quan trọng.

Trước giờ tôi là người không công khai chuyện tình cảm nên đến khi quyết định chia sẻ thì mọi người chắc cũng bất ngờ và có thể hơi sốc khi đọc thông tin Midu cưới, Midu cưới ai?... Khi mọi người quá quan tâm những thông tin đó, vô tình sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của tôi. Từ trước giờ tôi quen với một cuộc sống khá kín đáo, chưa trải qua cảm giác được quá nhiều người tập trung chú ý vào như vậy".

Chuyện gì đang xảy ra giữa Midu và Harry Lu? - Ảnh 8.

Midu không nhắc đến Harry Lu nhưng thừa nhận trải qua không ít khó khăn trước đám cưới

Hạ Anh

Cùng chuyên mục

Clip: Han So Hee cam chịu trước thái độ đáng phẫn nộ của nhóm đàn ông ngoại quốc nơi công cộng

Thứ 5, 04/07/2024 14:22
Netizen Hàn nói gì trước tình huống đáng quên mà Han So Hee vừa mới phải đối mặt?

Phim bị hoãn chiếu vì nam chính quá nghèo?

Thứ 5, 04/07/2024 14:08
Khán giả tiếc nuối vì không thể thưởng thức bộ phim do bị hoãn chiếu vô thời hạn.

Dân mạng rần rần ủng hộ Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vì là "hàng real" mua bản quyền!

Thứ 5, 04/07/2024 14:04
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai nhận được phản hồi tích cực kể từ khi lên sóng.

Sam lên tiếng về đoạn clip có thái độ lạ trong đám cưới Midu

Thứ 5, 04/07/2024 12:50
Trước sự bàn tán của netizen về biểu cảm sượng trân trong đám cưới Midu, Sam đã phản hồi.

Kết luận cuối vụ khách mất 26,5 tỷ đồng trong tài khoản: Ngân hàng không phải bồi thường, khách hàng "trắng tay"

Thứ 5, 04/07/2024 12:49
Vào ngày 3/7, TAND tỉnh Bắc Ninh xét xử phúc thẩm vụ bà Trần Thị Chúc (ở Từ Sơn, Bắc Ninh) kiện 2 ngân hàng liên quan đến hoạt động cung ứng dịch vụ thanh toán.
     
Nổi bật trong ngày

Lan truyền 6 cái tên bị loại của Anh Trai Say Hi, có cả sao nam hot nhất show khiến netizen bùng nổ tranh cãi!

Thứ 4, 03/07/2024 08:59
Danh sách bị rò rỉ trên mạng khiến fan của Anh Trai Say Hi đứng ngồi không yên.

Tân binh Gen Z được gọi "Billie Eilish Việt Nam": Thế hệ nào cũng có sự tan vỡ, người dũng cảm là người dám đối diện với nỗi đau

Thứ 4, 03/07/2024 13:51
Cùng 52Hz đến với những chiêm nghiệm sâu sắc của một nghệ sĩ đang ở ngưỡng trưởng thành.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thiên vị 1 Anh Tài trong MV chủ đề

Thứ 4, 03/07/2024 19:06
Trọn vẹn phần chia line hát trong MV chủ đề đang khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Vì sao 350 phiếu vote trường quay Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai "chọc điên" khán giả?

Thứ 4, 03/07/2024 23:56
Khi một chương trình thi đấu về âm nhạc lên sóng, khán giả trường quay lại trở thành nhân tố gây tranh cãi không kém gì nghệ sĩ tham gia.

Midu xin netizen đừng chỉ trích vì 1 hành động sau đám cưới

Thứ 5, 04/07/2024 09:00
Midu cập nhật liên tục những khoảnh khắc trong đám cưới và xin mọi người thông cảm.
xe.nguoiduatin.vn