Clip: Trăn phục kích cắn chân người 'nhanh như chớp'

Thứ 4, 14/09/2022 15:26
Khoảnh khắc ghê sợ khi chứng kiến một con trăn lớn bất ngờ phóng ra tấn công một người phụ nữ khi cô đi ngang qua một văn phòng tại Cục Lâm Nghiệp Thái Lan.

Từ camera của tòa nhà có thể thấy con trăn sát thủ bất ngờ phóng ra từ dưới một chiếc xe đẩy khi nhân viên quản lý đi qua hội trường của Cục Lâm Nghiệp Thái Lan ở Bangkok hôm 12/9.

Con quái vật đã ngoạm được vào chân cô gái trước khi hung hăng định quấn lấy cô. Các đồng nghiệp đi cùng lúc này do quá kinh hãi đã lùi lại trong khi nạn nhân thì cố gắng đá con rắn đang bám chặt vào chân mình một cách tuyệt vọng.

Người phụ nữ được nhìn thấy đang khá đau đớn khi nhanh chóng chạy khỏi hiện trường. Hình ảnh chụp lại cho thấy vết thương sâu trên bàn chân của cô.

Một phát ngôn viên của chính phủ cho biết: 'Người phụ nữ bị trăn tấn công làm việc cho Sở Dâu tằm tơ và chỉ đến tòa nhà để thăm một người bạn. Hiện cô đã an toàn và đã trở về nhà ở tỉnh Khon Kaen.

Các nhân viên trong tòa nhà tin rằng con trăn bò vào từ bên ngoài vì số lượng rắn trong thành phố Bangkok cao hơn nhiều trong mùa mưa.

Họ cho biết thêm, phía trước của tòa nhà cũng có một số địa điểm thuận lợi cho con trăn sinh sống và ẩn nấp như ao và đài phun nước.

Tính từ tháng 5 đến tháng 11 hàng năm, bình quân lực lượng cứu hộ Thái Lan cứ sau 15 phút lại nhận được một cuộc gọi khẩn cấp cầu cứu liên quan đến loài động vật bò sát như trăn và rắn sau khi mưa lớn và lũ lụt đã buộc những sinh vật này ra khỏi nơi ẩn náu của chúng.

Nhi (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Clip: Bất ngờ mất lái lao ra giữa đường, người phụ nữ đi xe máy bị xe đầu kéo cán tử vong

Thứ 4, 22/02/2023 14:09
Đang điều khiển xe máy trên quốc lộ 1K, TP Dĩ An (Bình Dương), bà T. bất ngờ mất lái lao ra giữa đường, bị xe đầu kéo cán tử vong.

Clip: Cận cảnh khám xét biệt thự của Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, nguyên Giám đốc Công an TP Hải Phòng

Chủ nhật, 19/02/2023 15:48
Tối 18/2, lực lượng chức năng khám xét biệt thự của Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - nguyên Giám đốc Công an TP Hải Phòng, tại phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng.

Xôn xao clip cảnh sát đánh 2 thiếu niên đi xe máy

Thứ 4, 28/09/2022 18:26
Công an thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) đang làm rõ clip 2 cảnh sát chạy môtô, đánh 2 thiếu niên khi dừng xe ven đường Nam Sông Hậu.

Clip: Chỉ nước mắt và đổ nát còn sót lại trong gia đình miền Trung sau bão số 4

Thứ 4, 28/09/2022 15:10
Mới đây, 1 đoạn clip ghi lại khung cảnh hoang tàn, sơ xác sau khi cơn bão số 4 đi qua khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Bà cụ, chủ nhân căn nhà cùng con gái cố gắng tìm kiếm những gì còn sót lại trong căn nhà là thành quả của cả 1 đời người dầy công xây dựng.

Clip: Trăn phục kích cắn chân người 'nhanh như chớp'

Thứ 4, 14/09/2022 15:26
Khoảnh khắc ghê sợ khi chứng kiến một con trăn lớn bất ngờ phóng ra tấn công một người phụ nữ khi cô đi ngang qua một văn phòng tại Cục Lâm Nghiệp Thái Lan.
     
xe.nguoiduatin.vn