Clip: Vượt phải xe container rồi bị đâm xoay ngang đường, tài xế xe con vẫn nhận được sự tha thứ nhờ một chi tiết

Thứ 7, 10/09/2022 07:41
Dù đã nhận được một bài học đắt giá sau tình huống vượt phải xe container, tuy nhiên nhiều người dù chê trách nhưng vẫn nhận thấy một điểm tốt của tài xế xe con.

Theo quy định, hành vi lái xe ô tô vượt bên phải phương tiện đi cùng chiều là vi phạm luật nếu trên đường chỉ có một làn xe cơ giới mỗi chiều. Tuy nhiên nhiều tài xế bất chấp quy định, vẫn vì lợi ích cá nhân mà vi phạm để rồi nhận về những hậu quả đáng tiếc như trường hợp mới đây được cộng đồng mạng chia sẻ

Đoạn clip do camera hành trình của chiếc xe container ghi lại tình huống tai nạn xảy ra vào lúc 22h58' đêm 09/9/2022 vừa qua.

Theo clip, đường phố về đêm cũng ít phương tiện qua lại. Trên làn đường 2 chiều có vạch kẻ liền, một chiếc xe ô tô tải đang di chuyển trên đường, phía trước có một người đi xe máy sát lề. Bất chợt từ phía sau bên phải một chiếc xe ô tô 5 chỗ màu trắng vượt lên. Để tránh đâm phải người đi xe máy, chiếc xe ô tô 5 chỗ đã phải đánh lái sang trái và xảy ra va chạm với xe có cam hành trình khiến chiếc xe 5 chỗ xoay ngang xe ra đường lao sang làn ngược chiều.

Rất may đã không có va chạm xảy ra với thanh niên đi xe máy cùng chiều. Dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ thái độ bức xúc với kiểu tham gia giao thông của tài xế xe con, tuy nhiên ngoài việc chỉ trích nhiều người cũng cho rằng tài xế này đã biết chấp nhận thiệt hại để không gây ra sự cố đáng tiếc cho người điều khiển xe máy cùng chiều.

"Xe con đi quá sai. Nhưng cũng gi nhận xe con đã cố tình đánh lái chấp nhận mình bị thiệt hại để giữ tính mạng cho người đi xe máy, chỉ khổ bác xe tải lại gặp nạn oan", một cư dân mạng bình luận.

QT (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn