"Cô dâu 65 tuổi" và câu chuyện tình yêu với chàng trai ngoại quốc kém 41 tuổi

Thứ 6, 04/10/2024 07:46
Trong những năm bên nhau, cặp đôi chưa một lần tranh cãi, vì khác biệt ngôn ngữ nên cả hai ít nói chuyện với nhau thay vì đó, họ thể hiện sự quan tâm bằng hành động.

Năm 2020, câu chuyện về “cô dâu 65 tuổi” Nguyễn Thị Hoa (SN 1955, Đồng Nai) lấy chồng ngoại quốc kém 41 tuổi -  Aziz Ur Rehman (tên thường gọi là Joni, SN 1996, người Pakistan) khiến dân mạng dậy sóng. Cặp đôi vướng thị phi trong suốt thời gian dài vì sự chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Được biết, cặp đôi chênh lệch tuổi như mẹ và con này quen nhau qua mạng xã hội. Ban đầu, bà Hoa chỉ định nói chuyện với Joni cho vui, nhưng không ngờ, chàng trai người Pakistan lại cảm mến bà. Joni bộc bạch anh không quan trọng chuyện tuổi tác trong tình yêu. Anh thực sự yêu bà Hoa và mong muốn được lo cho cuộc sống của bà.

Đến năm 2019, Joni sang Việt Nam để gặp gỡ người trong mộng. “Anh ấy nói muốn sang Việt Nam, tôi cũng đồng ý. Nếu Joni thấy tôi già, không chấp nhận thì tôi cũng không trách cứ gì. Nhưng khi sang đây, anh ấy nói yêu tôi và giục tôi đi đăng ký kết hôn. Sau đó, Joni ở lại Việt Nam cho đến bây giờ”, bà Hoa kể. 

Sau 6 năm, cặp đôi cho biết họ vẫn đang thích thú, chìm đắm trong tình yêu và hạnh phúc. Ảnh: Tổng hợp.

Sau 6 năm, cặp đôi cho biết họ vẫn đang thích thú, chìm đắm trong tình yêu và hạnh phúc. Ảnh: Tổng hợp.

Sau 6 năm, cặp đôi cho biết họ vẫn đang thích thú, chìm đắm trong tình yêu và hạnh phúc. Theo Saostar, bà Hoa cho biết, anh Aziz Joni hiện đang làm giáo viên dạy tiếng Anh tai TP.HCM; còn bà Hoa vẫn sống tại Đồng Nai. Anh Aziz Joni sẽ di chuyển giữa Đồng Nai và TP.HCM để tiện cho công việc và thăm nom vợ.

“Tôi rất thích thú trong tình yêu, chìm đắm trong tình yêu. Chúng tôi nuôi dưỡng tình yêu, quyết định kết hôn. Chúng tôi sống với nhau một thời gian dài và cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi hiểu nhau, chia sẻ với nhau. Mọi người xung quanh vẫn có những suy nghĩ riêng nhưng tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì. Chúng tôi sống cùng nhau, yêu thương nhau. Tôi đang có những ngày tháng tốt đẹp ở Việt Nam, tôi làm thầy giáo và làm việc tại một công ty dịch vụ visa cho khách hàng”, Joni chia sẻ.

Theo Tạp trí Nông thôn Việt, trong những năm bên nhau, cặp đôi chưa một lần tranh cãi. “Cô dâu 65 tuổi” chia sẻ, vì khác biệt ngôn ngữ nên cả hai ít nói chuyện với nhau thay vì đó, họ thể hiện sự quan tâm, yêu thương bằng hành động.

Trong mắt bà Hoa, chồng trẻ là người tâm lý, lãng mạn, thường xuyên tặng vợ những món quà bất ngờ vào dịp đặc biệt. Có lần, vào dịp sinh nhật bà Hoa, Joni đã âm thầm mua bánh kem, chạy xe từ TP.HCM về Đồng Nai tổ chức sinh nhật cho vợ lúc 22h.

Trong những năm bên nhau, cặp đôi chưa một lần tranh cãi. Ảnh: Tổng hợp.

 Trong những năm bên nhau, cặp đôi chưa một lần tranh cãi. Ảnh: Tổng hợp.

Được biết, sau 5 năm sang Việt Nam, Joni đã về thăm quê hương được 2 lần. Anh cũng ngỏ ý muốn bà xã về cùng nhưng bà Hoa từ chối. Bà bộc bạch, vì bản thân đã lớn tuổi, ngang với tuổi bố mẹ chồng nên bà ngại. Hơn nữa, bà Hoa không biết tiếng nên sang quê chồng cũng không biết nói gì. Mặc dù vậy, bà và bố mẹ chồng vẫn thường xuyên nói chuyện qua điện thoại, có anh Joni phiên dịch giúp.

Trên mạng xã hội từng lan truyền nhiều thông tin không hay về chuyện hôn nhân của bà Hoa và anh Joni. Chẳng hạn như chuyện vợ chồng bà thường xuyên lục đục, chồng trẻ hay giận dỗi đòi bỏ đi, thậm chí bà Hoa bị anh Joni bạo hành,... Tuy nhiên, bà Hoa lên tiếng phủ nhận những thông tin này.

Nói về tương lai, bà Hoa cho biết, bản thân không dự tính trước điều gì, thậm chí, nếu chồng muốn tìm một người phụ nữ khác, bà cũng sẵn sàng đồng ý. Bởi theo bà Hoa, chồng bà còn quá trẻ, tương lai còn rất dài nên bà Hoa không muốn làm lãng phí tương lai của anh.

Sau 5 năm sang Việt Nam, Joni đã về thăm quê hương được 2 lần. Ảnh: Tổng hợp

Sau 5 năm sang Việt Nam, Joni đã về thăm quê hương được 2 lần. Ảnh: Tổng hợp

"Cuộc sống hạnh phúc nhưng ở bên tôi anh ấy không có tương lai. Tôi vẫn bảo anh ấy là ly hôn rồi lấy vợ đi, cho có tương lai nhưng anh ấy không đồng ý. Anh ấy đều gạt đi và nói khi nào tôi không còn trên đời này nữa thì mới tính chuyện khác", bà Hoa chia sẻ. 

Trải qua 6 năm hôn nhân, bà Hoa vẫn suy nghĩ hạnh phúc được tới đâu hay tới đó, tương lai như thế nào còn phụ thuộc vào duyên số. “Nếu hết duyên thì tôi cũng chấp nhận, còn bây giờ thì chưa có chuyện gì xảy ra cả”, người phụ nữ U70 khẳng định.

Cùng chuyên mục

Clip: Nữ sinh catwalk trong kỳ học quân sự, đẹp như "xé truyện" bước ra

Thứ 6, 04/10/2024 10:24
Đoạn clip ngắn quay lại cảnh đi catwalk của một nữ sinh Trung Quốc trong kỳ học quân sự. Dù chỉ xuất hiện 9s nhưng nhan sắc của nữ sinh khiến ai cũng phải trầm trồ.

Clip: Ấm lòng cảnh anh bộ đội dắt xe đạp, cẩn thận dìu cụ bà qua cầu Phong Châu

Thứ 6, 04/10/2024 10:22
Đoạn clip ghi lại cảnh anh bộ đội một tay dắt chiếc xe đạp cũ, một tay cẩn thận dìu bước cụ bà qua cây cầu phao Phong Châu (Phú Thọ) khiến nhiều người cảm động.

Bà Trương Mỹ Lan bị đề nghị án chung thân trong vụ án thứ 2

Thứ 6, 04/10/2024 10:21
Đại diện VKS vừa đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Trương Mỹ Lan mức án chung thân về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản; 12-13 năm tù về tội rửa tiền....

“Độc-lạ” trên thị trường: Về ở 5 năm, cư dân vẫn được tri ân bằng các tiện ích mới

Thứ 6, 04/10/2024 10:21
Sau gần 5 năm kể từ khi ra mắt, cùng với số lượng dân cư gia tăng mạnh mẽ, Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) không ngừng bổ sung hàng loạt tiện ích mới.

Rộ tin Iran lên kế hoạch phóng hơn 1.000 quả tên lửa vào Israel

Thứ 6, 04/10/2024 10:21
Iran được cho là có kế hoạch bắn hơn 1.000 quả tên lửa vào Israel, nếu Tel Aviv tấn công đáp trả cuộc tập kích tên lửa đêm 1/10 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Tin thời sự mới ngày 3/10: Đề xuất hỗ trợ người dân sinh bé gái, cân bằng nam nữ

Thứ 5, 03/10/2024 05:30
Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/10/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 3/10/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Ghi danh sổ vàng 100 thủ khoa xuất sắc năm 2024 của Thủ đô tại Văn Miếu

Thứ 5, 03/10/2024 07:30
Năm 2024 là năm thứ 22 Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố.

Chiến sự Nga-Ukraine ngày 3/10: Nga càn quét trên 11 mặt trận, Ukraine đối mặt với “cơn ác mộng”

Thứ 5, 03/10/2024 09:31
Tin tức về tình hình Chiến sự Nga-Ukraine mới nhất ngày 3/10/2024. Tin tức tình hình Chiến sự Nga-Ukraine mới nhất ngày 3/10/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Hé lộ màn “làm luật cắt phế” của cựu Phó giám đốc Sở Ngoại vụ Thái Nguyên tại nhà hàng

Thứ 5, 03/10/2024 09:58
Cựu Phó giám đốc Sở Ngoại vụ Thái Nguyên yêu cầu doanh nghiệp thực hiện cách ly với chi phí 18 triệu đồng/khách, nhưng trên hợp đồng chỉ ghi 10-12 triệu đồng/khách.

Ukraine tuyên bố bất ngờ sau khi để mất pháo đài chiến lược miền Đông

Thứ 5, 03/10/2024 10:55
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky tuyên bố quân đội nước này đang làm lực lượng Nga ở mặt trận miền Đông kiệt sức.
xe.nguoiduatin.vn