Cô giáo ở Ninh Bình thừa nhận xúc phạm học sinh: Là giáo viên giỏi, có uy tín với phụ huynh

Cô giáo ở Ninh Bình thừa nhận xúc phạm học sinh: Là giáo viên giỏi, có uy tín với phụ huynh

Thứ 6, 27/09/2024 20:19
Cô V. đã thừa nhận những lời xúc phạm, nhục mạ học sinh như trong các file ghi âm mà phụ huynh có được chính là lời của cô.

Vụ việc cô giáo N.T.V. (giáo viên chủ nhiệm lớp 4B, trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, TP. Ninh Bình) bị phụ huynh tố thường xuyên xúc phạm, nhục mạ học sinh đang khiến dư luận xôn xao. Hiện cô V. đang bị tạm đình chỉ công tác. 

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, ông Đỗ Văn Tự, Hiệu trưởng trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng cho biết, cô V. đã tường trình sự việc và bước đầu thừa nhận những lời lẽ xúc phạm, nhục mạ học sinh như trong các file ghi âm mà phụ huynh gửi kèm đơn tố cáo đúng là lời của cô. 

Cô V. đã thành khẩn, nghiêm túc nhận trách nhiệm. Ông Tự nói thêm, cô V. là giáo viên giỏi của trường và có uy tín với phụ huynh. Với các em học sinh lớp 4B hiện tâm lý bình thường. 

Cô giáo ở Ninh Bình có lời lẽ xúc phạm học sinh: Là giáo viên giỏi, có uy tín với phụ huynh - Ảnh 1.

Cô V. được hiệu trưởng nhận xét là giáo viên giỏi, có uy tín với phụ huynh. 

Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện thông tin phụ huynh tố cô V. có những lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh. Vị phụ huynh còn đăng cả file ghi âm lời cô V. mắng học sinh lên mạng xã hội khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Người tố cáo cô V. là chị N.T.L. (ở phường Bích Đào, TP.Ninh Bình). Chị L. có con đang học lớp cô V. Khi đi học về, con chị L. thường xuyên kể bị cô quát mắng nên rất sợ cô. Từ đó, chị L. bắt đầu tìm hiểu để nắm rõ tình hình học tập trên lớp của con. 

Khi nghe được những lời cô V. mắng học sinh qua file ghi âm, chị L. rất bức xúc và gửi đơn kiến nghị lên Phòng GD&ĐT TP.Ninh Bình, Sở GD&ĐT và UBND TP.Ninh Bình để được xem xét, giải quyết. 

Theo chị L., cô V. dùng lời lẽ thô tục để nhục mạ học sinh trong thời gian dài chứ không phải ngày một, ngày hai. Ngoài ra, chị L. còn tố cô V. có hành vi ép học sinh đi học thêm. 

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

Lam Giang

Cùng chuyên mục

World Cup: Tuyển Thái Lan dính 2 pha phản đòn cay đắng, ngậm ngùi nhìn Pháp giành vé vào tứ kết

Thứ 6, 27/09/2024 22:22
Trên bảng xếp hạng FIFA, tuyển futsal Thái Lan xếp trên Pháp 1 bậc. Tuy nhiên cuối cùng, thắng lợi đã thuộc về đại diện châu Âu.

Ai sẽ soán ngôi Sơn Tùng M-TP?

Thứ 6, 27/09/2024 22:02
Không một ông vua nào vĩnh viễn trị vì, dù là trong truyện cổ tích, ngoài đời thực, hay trong… làng giải trí. Như một quy luật bất biến, một ngôi sao sẽ có thời kỳ đỉnh cao với sức sáng tạo và cả độ phủ sóng, và khi thời gian cùng những làn sóng mới gõ cửa, ngôi sao đó sẽ đối mặt với việc dần nhường lại ánh sáng.

Đại thắng 13-0, tuyển Thái Lan giành lấy ngôi đầu bảng giải châu Á theo kịch bản ngoạn mục

Thứ 6, 27/09/2024 21:59
Bàn thắng ở phút 90+9 giúp U20 Thái Lan vượt lên, giành lấy ngôi nhất bảng từ tay U20 Iraq.

Nhịn ăn suốt 18 ngày và chỉ uống nước ion kiềm để chữa bệnh, người đàn ông ở Bắc Giang trả giá đắt

Thứ 6, 27/09/2024 21:51
Thầy lang khuyên uống 10 lít nước ion kiềm pha muối mỗi ngày và không ăn uống gì thêm để "thanh lọc cơ thể". Kết quả sau 18 ngày áp dụng liệu trình, bệnh nhân đã giảm gần 10 kg, suy kiệt trầm trọng.

Nữ sinh “trượt” ĐH nhưng 12 năm sau phát hiện bản thân đã có bằng cử nhân, nhà trường khẳng định: “Chúng tôi không biết”

Thứ 6, 27/09/2024 21:44
Người phụ nữ Trung Quốc phát hiện bằng tốt nghiệp ĐH có tên và thông tin của mình nhưng ảnh lại là một người xa lạ.
     
Nổi bật trong ngày

Bà lão U80 bất ngờ nhận được giấy báo đỗ đại học, bên trong ghi rõ hạn nhập học chỉ 3 ngày: Sự thật đằng sau khiến con cháu sững sờ

Thứ 5, 26/09/2024 10:17
Không chỉ bà Cung mà nhiều người khác cũng nhận được giấy báo đỗ dù không tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học.

Không drama, không diện đồ hở, nữ TikToker vẫn thu về hơn 9 triệu người theo dõi

Thứ 5, 26/09/2024 14:00
Nữ TikToker sở hữu nụ cười tỏa nắng và năng lượng tích cực.

Mỹ nhân showbiz là ái nữ nhà tài phiệt siêu giàu: Ở biệt thự giá 700 triệu đồng/ m2, sân nhà chứa được 200 chiếc xe hơi, bố ruột sẵn sàng nuôi cả con rể

Thứ 5, 26/09/2024 16:04
Với gia thế khủng, nữ diễn viên này được báo chí Hoa ngữ ví như "công chúa Thượng Hải" hay "mỹ nhân 9X giàu nhất Trung Quốc".

GS Nhật phát hiện 32 gen liên quan đến đột quỵ, khuyên bớt 1 thứ để giảm nguy cơ

Thứ 5, 26/09/2024 19:37
Giải mã gen là một trong những phương pháp hiệu quả để hỗ trợ sàng lọc, phát hiện sớm nhiều bệnh lý nguy hiểm hiện nay, trong đó có ung thư và đột quỵ.

Tá hoả khi biết hạn sử dụng cực ngắn của sữa đặc, ai mà sử dụng cả vài tháng thì phải xem lại ngay!

Thứ 6, 27/09/2024 07:33
Không ngờ thứ mà các gia đình thường để cả tháng trong tủ lạnh lại có hạn sử dụng ngắn đến vậy.
xe.nguoiduatin.vn