Coca-Cola Việt Nam thúc đẩy phân loại rác hướng tới mục tiêu “Thế giới không rác thải” tại trường học và cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Coca-Cola Việt Nam thúc đẩy phân loại rác hướng tới mục tiêu “Thế giới không rác thải” tại trường học và cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Thứ 4, 06/12/2023 15:26
Tiếp nối chuỗi hoạt động vì môi trường vừa qua, tại Trung tâm cung cấp nước sạch và hỗ trợ cộng đồng EkoCenter, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã thực hiện trao tặng 1.200 thùng rác với tổng trị giá hơn 2.3 tỷ đồng cho hơn 100 trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Hoạt động ý nghĩa này là một phần trong cam kết đồng hành cùng Thành phố trong việc triển khai các hoạt động bảo vệ môi trường tại các trường học và tiếp tục hiện thực hóa tầm nhìn Vì Một Thế Giới Không Rác Thải của Tập đoàn Coca-Cola.

Sự kiện chào đón sự tham gia của lãnh đạo Sở Giáo dục Đào tạo, Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh, lãnh đạo thành phố Thủ Đức, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo các quận huyện tiếp nhận thùng rác và hiệu trưởng các trường THPT, THCS trên địa bàn thành phố Thủ Đức, lãnh đạo Công ty Coca-Cola Việt Nam và đối tác Ve Chai Công Nghệ VECA và Green Connect.

hoat dong vi moi truong 1

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện và Thành phố Thủ Đức Thành phố Hồ Chí Minh nhận biểu trưng trao tặng thùng rác phân loại từ lãnh đạo Coca-Cola Việt Nam và lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh

Tại sự kiện Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo của 5 huyện tại Thành phố Hồ Chính Minh gồm huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn, huyện Nhà Bè, huyện  Củ Chi, huyện  Cần Giờ và thành phố Thủ Đức đã đại diện Ban Giám hiệu các trường học và các cơ sở giáo dục trên địa bàn tiếp nhận các thùng rác phân loại. Hướng tới mục tiêu giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường, Coca-Cola Việt Nam trao tặng hai loại thùng rác gồm thùng rác đựng vỏ chai và lon nước giải khát đã qua sử dụng và thùng chứa các loại rác khác.

Sự kiện cũng thu hút sự tham gia của đông đảo dân cư trên địa bàn phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức vào các hoạt động tương tác thú vị như hướng dẫn phân loại rác, đổi chai và lon đã qua sử dụng lấy quà và cây xanh cũng như cài đặt app thu mua ve chai điện tử VECA tại các khu vực hoạt động của hai đối tác phát triển bền vững của Coca-Cola Việt Nam là VECA và Green Connect.  

PV

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm lái thử dòng xe vừa ra mắt của Hyundai tại Quỳnh Lưu

Thứ 6, 17/05/2024 17:00
Chương trình lái thử của Hyundai Vinh trong tháng 5 này sẽ mang đến cho bạn cơ hội nhìn tận mắt, lái tận tay Hyundai VENUE và nhận Nhiều ưu đãi khi mua xe trong tháng.

Xe chở vật liệu xây dựng gây tai nạn, 2 người thương vong

Thứ 6, 17/05/2024 17:00
Vụ tai nạn giữa xe tải chở vật liệu và xe máy khiến 2 người thương vong.

Bệnh viện Đa khoa TTH Vinh tổ chức Hội thảo tiền sản MIỄN PHÍ cùng Bác sĩ sữa mẹ Quốc tế

Thứ 6, 17/05/2024 16:34
Hội thảo tiền sản “Nuôi con bằng sữa mẹ” cùng Bác sĩ sữa mẹ Quốc tế duy nhất miền Bắc sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ sáng ngày 26/05/2024 tại Bệnh viện Đa khoa TTH Vinh.

Quảng Bình đẩy nhanh các dự án đầu tư công trọng điểm

Thứ 6, 17/05/2024 16:28
Ngay từ đầu quý I năm 2024, Quảng Bình đã đẩy nhanh thực hiện và giải ngân vốn đầu tư công cũng như đẩy nhanh các dự án đầu tư công trọng điểm.

Một Chủ tịch thị xã ở Quảng Bình xin nghỉ hưu trước tuổi

Thứ 6, 17/05/2024 16:00
Ông Đoàn Minh Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình làm đơn xin nghỉ việc vì lý do cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Nghệ An: Hàng loạt UBND các xã của huyện Quỳnh Lưu phải tổ chức kiểm điểm

Thứ 6, 17/05/2024 09:00
UBND huyện Quỳnh Lưu đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện Kết luận thanh tra tỉnh Nghệ An.

Bắt giữ 4 đối tượng vận chuyển 4kg vàng từ Lào về Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2024 13:00
Đang vận chuyển 4kg vàng trị giá 7,2 tỷ đồng mua từ Lào về Việt Nam để bán kiếm lời, các đối tượng bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Giải phóng mặt bằng cao tốc Bắc – Nam: Quảng Bình vẫn chưa thể về đích

Thứ 6, 17/05/2024 13:00
Dù đã nhiều lần đặt ra thời hạn và chậm gần 1 năm theo yêu cầu của Chính phủ nhưng Quảng Bình vẫn chưa thể bàn giao 100% mặt bằng cao tốc Bắc - Nam như mong muốn.

Hà Tĩnh: Xe ô tô bốc cháy dữ dội nghi do mắc rơm rạ phơi giữa đường

Thứ 6, 17/05/2024 14:00
Chiếc xe ô tô đang lưu thông qua xã Tân Dân, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) thì bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Truy nã đặc biệt gã đàn ông sát hại 'vợ hờ' rồi bỏ trốn

Thứ 6, 17/05/2024 15:00
Sau hơn 10 ngày xảy ra án mạng, Công an tỉnh Quảng Bình đã huy động hàng trăm chiến sỹ truy tìm đối tượng gây án nhưng vẫn chưa tìm ra tung tích.
xe.nguoiduatin.vn