Con gái của Steve Jobs chế giễu dòng iPhone 14 trên Instagram

Con gái của Steve Jobs chế giễu dòng iPhone 14 trên Instagram

Thứ 6, 09/09/2022 10:13
Eve Jobs - con gái Steve Jobs đã chia sẻ một cách đầy ẩn ý, thể hiện sự chế giễu về việc ra mắt sản phẩm mới đây của Apple trên trang cá nhân của mình...

Cụ thể, con gái của Steve Jobs đã đăng bức ảnh một người đàn ông đang giơ chiếc áo giống hệt chiếc áo mà anh ta đang mặc trên trang Instagram của mình. Cô chú thích:  "Tôi nâng cấp từ iPhone 13 lên iPhone 14 sau thông báo của Apple hôm nay." Bài đăng đầy ẩn ý của cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

eve jobs

Rõ ràng, Eve đã có sự theo dõi chặt chẽ sự kiện công nghệ được trông chờ bậc nhất của năm như thế nào. Đáp lại sự trông đợi, dường như Eve đã khá thất vọng khi những đổi mới trên dòng sản phẩm mới không được như mong muốn.

Có lẽ Eve đã chú ý đến thông tin rằng các mẫu không phải Pro sẽ tái chế chipset A15 Bionic và điều này khiến cô không hài lòng. Là con gái của Steve Jobs, cho dù không hài lòng với sự kiện ra mắt, nhưng có thể cô sẽ sớm tậu cho mình một chiếc iPhone 14 Pro hoặc iPhone Pro Max. Cả hai mẫu này đều được trang bị SoC A16 Bionic 4nm mới.

Tại sự kiện ra mắt vừa qua, Apple đã tiết lộ dòng iPhone 14 mới và mặc dù họ đã công bố kết nối vệ tinh cho cả bốn thiết bị cầm tay mới trong trường hợp khẩn cấp, tuy nhiên đó không phải là tính năng đột phá lớn.

Tính năng Dynamic Island - phần cắt hình thoi màu đen thay thế phần notch trên các mẫu iPhone 14 Pro được xem là điểm nhấn đặc biệt quan trọng trên dòng sản phẩm cao cấp mới. Apple đã biến nó từ một thiết kế bị chỉ trích trở thành phần thú vị nhất của các mẫu iPhone Pro mới. Nhà nghiên cứu Kudo cho rằng, Apple về cơ bản đã biến notch thành trung tâm nhắn tin. Bạn thậm chí có thể coi nó là một màn hình thay đổi hình dạng phụ nhỏ cho các thông báo.

Bên cạnh đó, iPhone 14 Plus 6,7 inch cũng được đánh giá cao khi có thời lượng pin tốt nhất so với bất kỳ chiếc iPhone nào. Điều này sẽ giúp cho người tiêu dùng thế giới có thêm nhiều lựa chọn phù hợp hơn cho bản thân về một chiếc điện thoại mới.

Thực tế, mặc dù việc tạo ra iPhone là kết quả của cả tập thể các nhân viên Apple làm việc trong các nhóm siêu bí mật, nhưng phần lớn công chúng tin rằng toàn bộ mọi thứ từ ý tưởng đến phiên bản cuối cùng và tất cả các tính năng tuyệt vời đều xuất hiện trong đầu của Steve Jobs. Tuy nhiên, nhiều người cũng sẽ bất ngờ khi Iphone không phải chiếc điện thoại đầu tiên được Apple phát triển.

Trước đó, ngày 7//9/2005, Motorola và Apple ra mắt Rokr (phát âm là 'rocker') E1. Thế nhưng, trong buổi giới thiệu Rokr E1 trước giới truyền thông, điện thoại đã không hoạt động chính xác. Điều đó đã khiến Jobs tức giận, ông kết luận rằng Apple có thể tạo ra một chiếc điện thoại tốt hơn, sau đó ông đã giao cho các nhóm phát triển thiết bị này. Và iPhone đã ra mắt rồi từng bước chinh phục thị trường thế giới như cách chúng ta nhận thấy ngày nay.

Tuy Steve Jobs đã không còn nhưng tất cả những người, những việc có liên quan tới ông và Apple đều tiếp tục nhận được sự quan tâm của công chúng. Vì vậy, ngay sau dòng trạng thái của con gái cưng Eve Jobs được đăng tải, chắc chắn sẽ có không ít bút mực bàn luận về điều này.

Thành Đô (Theo Phone Arena)

Apple 'khai tử' iPhone mini để thay thế bằng phiên bản Plus

Thứ 6, 09/09/2022 08:07
Apple đã ra mắt thêm một phiên bản có kích thước màn hình lớn như bản Pro Max trước đây nhưng cấu hình, tính năng tương tự bản thường với tên gọi iPhone 14 Plus.

Apple thúc đẩy tham vọng phát triển xe điện trong tương lai

Thứ 5, 12/08/2021 17:00
Hãng công nghệ hàng đầu nước Mỹ Apple hiện đang có sự hợp tác chặt chẽ với các tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc về dự án ô tô của mình.

Nhiều ông lớn sản xuất ô tô đang lo sợ trước Apple

Thứ 4, 07/04/2021 08:55
Mặc dù không đạt được thỏa thuận sản xuất với Hyundai hay Nissan, Apple vẫn quan tâm đến việc chế tạo một chiếc ô tô chạy hoàn toàn bằng pin của riêng mình.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Những người cần thu nhận vân tay, mống mắt khi làm thẻ Căn cước từ 1/7

Thứ 3, 07/05/2024 15:25
Từ 1/7/2024, người dân khi làm thẻ căn cước phải thu nhận vân tay, mống mắt, bổ sung vào dữ liệu sinh trắc học trong cơ sở dữ liệu quốc gia. Những người cần phải bổ sung bao gồm:

Phát hiện lỗ hổng bảo mật có thể ảnh hưởng tới 4 tỷ người dùng Android

Thứ 6, 03/05/2024 18:37
Microsoft vừa cảnh báo về một lỗ hổng bảo mật liên quan đến truyền tải đường dẫn trong nhiều ứng dụng Android phổ biến, có thể cho phép các ứng dụng độc hại ghi đè lên các tệp trong thư mục chính của các ứng dụng này.

Cắt giảm nhân sự chưa từng có, Thế giới di động vẫn lãi ròng hơn 900 tỷ đồng trong 3 tháng đầu năm

Thứ 6, 03/05/2024 16:20
Chỉ trong 3 tháng đầu năm, Thế giới di động đã ghi nhận khoản lãi ròng hơn 900 tỷ đồng, cao gấp 43 lần cùng kỳ năm 2023. Đây cũng là kết quả kinh doanh tốt nhất được ghi nhận từ năm 2022 đến nay của đơn vị này.

Bị khai từ đối tác thành nhân viên của Shopee, nhiều người có nguy cơ vỡ nợ vì bị truy thu thuế

Thứ 5, 02/05/2024 07:10
Nhiều đối tác tiếp thị liên kết của Shopee đang đứng trước nguy cơ vỡ nợ khi có thể bị truy thu thuế nhiều tỷ đồng trong khi bản chất khoản hoa hồng mà họ nhận được lại không lớn như vậy.

Cảnh báo giả mạo website Bộ TT&TT để phát tán mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 12:29
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa phát cảnh báo về tình trạng giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc.
     
Nổi bật trong ngày

Những người cần thu nhận vân tay, mống mắt khi làm thẻ Căn cước từ 1/7

Thứ 3, 07/05/2024 15:25
Từ 1/7/2024, người dân khi làm thẻ căn cước phải thu nhận vân tay, mống mắt, bổ sung vào dữ liệu sinh trắc học trong cơ sở dữ liệu quốc gia. Những người cần phải bổ sung bao gồm:
xe.nguoiduatin.vn