Con gái Kim Tử Long: Quen chồng vì giống ba nhưng chồng hỏi "Kim Tử Long là ai?"

Thứ 4, 08/05/2024 18:52
"Tôi quen chồng tôi qua mạng xã hội, quét được nhau vì ở gần nhà nhau. Lúc đó, tôi đang buồn vì thất tình" – con gái Kim Tử Long chia sẻ.

Tại chương trình Một thời để nhớ tuần này, con gái cả của NSƯT Kim Tử Long là Mai Ka đã chia sẻ về gia đình nhỏ của mình. 

Cô nói: "Hiện tại, tôi đang có một con gái 5 tuổi. Con gái tôi giống chồng tôi mà chồng tôi lại giống ba tôi nên thành ra nó cũng giống ông ngoại. Tôi quen chồng vì giống ba tôi.

Con gái Kim Tử Long: Quen chồng vì giống ba nhưng chồng hỏi

Kim Tử Long và vợ chồng con gái

Tôi quen chồng tôi qua mạng xã hội. Lúc đó, tôi đang buồn vì thất tình, lên Zalo quét tìm bạn bè cho đỡ buồn thì thấy chồng đang ở gần vị trí của mình. Tôi bất ngờ vì nhìn chồng giống hệt ba mình, mặt giống dữ lắm.

Tôi lập tức kết bạn, nói chuyện tìm hiểu qua lại rồi thấy cũng dễ thương, hiền lành nên quen nhau.

Chồng tôi là người không biết gì về nghệ thuật, chỉ biết kinh doanh và đá banh. Lúc mới quen, chồng tôi còn hỏi Kim Tử Long là ai. Tôi dẫn đi coi phim, xem kịch còn bị bạn anh ấy cười".

Về sự nghiệp sắp tới của mình, Mai Ka tâm sự: "Tôi đang muốn được quay trở lại làm nghề, được đi đóng phim, diễn kịch. Tôi thèm có được một vai diễn thực sự trên sân khấu kịch.

Tôi khao khát và ước mơ lắm nhưng cũng chạnh lòng vì sân khấu kịch bây giờ đang khó khăn, có quá nhiều sự cạnh tranh ở hiện tại. Tôi cũng không dùng bất cứ cách nào để cạnh tranh. Tôi chỉ tận dụng các mối quan hệ của mình, hỏi các anh chị trong nghề xem khi nào có vai thì gọi tôi.

Tôi sẵn sàng thế vai nếu có người nào đó bỏ vai, chỉ cần được gọi. Hồi xưa, lúc mới về sân khấu kịch Hồng Vân, tôi là trùm thế vai.

Con gái Kim Tử Long: Quen chồng vì giống ba nhưng chồng hỏi

Khi ấy, chị Ốc Thanh Vân đang rất hot và thường bị kẹt lịch diễn nên khi nào chị ấy kẹt lịch là tôi nhảy vào thế vai liền. Tôi không nề hà, cứ được kêu thế vai là nhảy vào ngay.

Tất nhiên, tôi cũng áp lực nhiều khi thế vai của người đang hot với khán giả. Tôi chỉ biết cố gắng tập, coi băng và diễn. Tôi không thể hoàn hảo nhất nhưng cố gắng để diễn được giống người kia nhất. Tôi tự đặt định mức cho mình là không cần phải nổi trội nhưng ít nhất phải tròn vai, giống được người kia 8, 9 phần, không làm mất miếng của bạn diễn.

Tôi từng thế vai Người vợ ma của chị Ốc Thanh Vân trong vở kịch cùng tên. Tôi không tự nhận mình thành công nhưng anh Hòa Hiệp khi diễn chung với tôi cũng khen. Ít nhất anh Hòa Hiệp từng diễn chung với chị Ốc Thanh Vân trước đó và tôi đã làm anh ấy hài lòng".

Tùng Ninh

Cùng chuyên mục

Sáng nay Quốc hội dự kiến bầu Chủ tịch nước và Chủ tịch Quốc hội

Thứ 2, 20/05/2024 06:22
Theo dự kiến Quốc hội sẽ bầu Chủ tịch Quốc hội trước sau đó bầu Chủ tịch nước. Đến ngày 22/5 sẽ hoàn thành công tác nhân sự.

Cô gái 30 tuổi có phổi trắng bất thường như cụ già 80: Bác sĩ nói 'thủ phạm' là 1 thói quen rất hại

Thứ 2, 20/05/2024 06:20
Cô gái 30 tuổi bị viêm phổi nặng đến mức các bác sĩ cho rằng phổi của cô giống như của cụ già 80 tuổi.

Ông Putin họp khẩn, Nga-Thổ điều máy bay: Dốc toàn lực tìm kiếm trực thăng chở Tổng thống Iran gặp nạn

Thứ 2, 20/05/2024 06:10
2 máy bay cùng trực thăng và 50 nhân viên cứu hộ Nga sẽ được điều đến Iran. Trong khi đó, UAV Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã có mặt để hỗ trợ tìm kiếm trực thăng chở Tổng thống Raisi gặp nạn.

Khảo sát 269 người Nhật trên 100 tuổi: Điểm chung của trường thọ chính là có 3 "sở thích" giúp cơ thể sung sức, khỏe mạnh

Thứ 2, 20/05/2024 05:19
Theo khảo sát, nhờ 4 "sở thích này" mà nhiều người Nhật thọ tỷ nam sơn.

1 loại lá vứt đầy ngoài chợ Việt là “thuốc kiểm soát đường huyết”, ngăn tăng lipid máu, còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Thứ 2, 20/05/2024 00:23
Mọi người thường sử dụng quả và vứt bỏ lá của cây này. Song thực tế, loại lá này có rất nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Chỉ 30 ngày, 1 tập đoàn tìm thấy 2 “kho báu” trữ lượng rất lớn cho Việt Nam, doanh thu hơn 77 nghìn tỷ

Chủ nhật, 19/05/2024 07:18
Sau khi đón nhận tin vui tìm thấy 2 “kho báu” mang lại giá trị kinh tế lớn cho Việt Nam, tập đoàn này thông báo đạt doanh thu lớn chỉ trong 1 tháng.

Xôn xao cột sáng kỳ bí xuất hiện trên bầu trời Hà Nội cuối tuần: Giải mã hiện tượng

Chủ nhật, 19/05/2024 09:59
Một số người dân cho biết, họ có thể quan sát được cột sáng lạ khá rõ tại khu vực phố đi bộ Hoàn Kiếm.

‘Hyundai, Kia cần đầu tư nhiều hơn vào Việt Nam để tránh phụ thuộc Trung Quốc và bị Mỹ áp thuế nặng’

Chủ nhật, 19/05/2024 11:37
Hyundai-Kia đang tìm cách mở rộng sản xuất bên ngoài Trung Quốc như một biện pháp phòng ngừa quy định mới có thể được chính phủ thông qua. Đáng chú ý, cái tên Việt Nam cũng được nhắc đến.

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời

Chủ nhật, 19/05/2024 15:08
Nam diễn viên, người mẫu Đức Tiến vừa qua đời vì một cơn nhồi máu cơ tim ở tuổi 44.

Nữ tiến sĩ xinh đẹp vừa lên chức Trưởng khoa Thanh nhạc, vừa nhận danh hiệu NSƯT chỉ trong vòng 3 tháng

Chủ nhật, 19/05/2024 18:23
Chỉ trong khoảng 3 tháng gần đây, nữ tiến sĩ âm nhạc xinh đẹp liên tiếp đón nhận tin vui khi vừa lên chức Trưởng khoa Thanh nhạc, vừa nhận danh hiệu NSƯT.
xe.nguoiduatin.vn