Cõng Anh Mà Chạy tập 6: Nữ chính gặp "biến căng", vừa từ chối lời yêu thì bị ám hại?

Thứ 3, 23/04/2024 22:40
Tình tiết cuối Cõng Anh Mà Chạy tập 6 khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Cõng Anh Mà Chạy (Lovely Runner) tập 6 tiếp tục mở đầu với những khoảnh khắc hài hước xoay quanh cặp đôi chính. Vì một hiểu lầm nhỏ, Seon Jae (Byeon Woo Seok) đã có dịp ngủ lại nhà Im Sol (Kim Hye Yoon). Đôi trẻ nhờ vậy mà lại có những đụng chạm tình cờ, khiến trái tim cả hai loạn nhịp.

Cõng Anh Mà Chạy tập 6: Nữ chính gặp biến căng, vừa từ chối lời yêu thì bị ám hại? - Ảnh 1.

Mê Im Sol ra mặt nhưng Seon Jae vẫn cố gắng tỏ ra thật ngầu theo lời của bạn thân vì nghĩ crush vẫn còn vương vấn Tae Sung. Anh cũng mượn chuyện ôn thi đại học, nhờ Sol kèm cặp để có nhiều cơ hội tiếp cận hơn. Cùng lúc này, Tae Sung ngày càng thích Sol dù đã bị cô "đá". Cũng vì mải nghĩ đến Sol khi đang lái moto, Tae Sung đã bị tai nạn, may mắn là không nguy hiểm tới tính mạng. Trong thời gian ở bệnh viện, Tae Sung đã vô tình thấy mẹ của Im Sol cũng là bệnh nhân tại đây.

Cùng lúc này, bằng cách học thuộc lòng các từ vựng tiếng Anh, Seon Jae đã có cơ hội cùng Sol đi chơi một ngày. Sau khi cùng xem một trận bóng chày, thấy những khoảnh khắc đáng yêu của Sol, Seon Jae đã quyết định chính thức tỏ tình. Sol còn chưa kịp hồi đáp thì cuộc điện thoại từ Tae Sung đã cắt ngang câu chuyện. Tae Sung gọi điện cho Seon Jae để báo tin mẹ Sol nhập viện. Hai người lập tức chạy vào bệnh viện. Hóa ra mẹ Sol không hề đi hẹn hò mà đang mắc bệnh và giấu các con để đi phẫu thuật.

Cõng Anh Mà Chạy tập 6: Nữ chính gặp biến căng, vừa từ chối lời yêu thì bị ám hại? - Ảnh 2.

Sau khi tình trạng của mẹ ổn hơn, Sol đã chính thức từ chối tình cảm của Seon Jae. Cô rất đau lòng nhưng không thể đồng ý vì không biết bản thân khi nào sẽ phải rời đi. Đó cũng là ngày mà Sol sẽ xảy ra vụ tai nạn, như những gì mà cô từng một lần trải qua. Thế nên, Sol đã quyết tâm ở nhà đến cùng, đề phòng chuyện quá khứ lặp lại một lần nữa. Thế nhưng vì lo lắng khi Seon Jae đang đội mưa đợi mình ở công viên, Sol đã quyết định ra ngoài. Kết quả là bi kịch thật sự lặp lại, Sol đã đụng mặt với kẻ đang cầm điện thoại của cô và có vẻ như đã bị hắn bắt cóc.

Cõng Anh Mà Chạy tập 6: Nữ chính gặp biến căng, vừa từ chối lời yêu thì bị ám hại? - Ảnh 3.
Cõng Anh Mà Chạy tập 6: Nữ chính gặp biến căng, vừa từ chối lời yêu thì bị ám hại? - Ảnh 4.

Nguồn ảnh: tvN

Lệ An

Cùng chuyên mục

Người trong nghề "bóc" chuyện hủy đơn và loạt sản phẩm giá rẻ như cho ở các phiên livestream 100 tỷ, 75 tỷ: Quyền Leo Daily nói gì?

Thứ 2, 06/05/2024 09:40
Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi nhận về nhiều ý kiến trái chiều sau phiên livestream khủng.

Samsung xác nhận Galaxy Z Fold6 Ultra "siêu cao cấp" là có thật, nhưng chưa chắc người Việt mua được!

Thứ 2, 06/05/2024 09:23
Dự kiến vào tháng 7/2024, ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Samsung còn giới thiệu thêm Galaxy Z Fold6 Ultra với số lượng giới hạn.

Cặp sao Việt ở Lật Mặt 7 vướng tin đồn "phim giả tình thật", lộ clip triệu view dựa sát nhau không rời

Thứ 2, 06/05/2024 07:59
Cặp đôi này đóng vợ chồng trong Lật Mặt 7 và bị nghi yêu thật ngoài đời.

Thùy Tiên tự tay đệm đàn và hát cùng team Quang Linh Vlogs, Lôi Con minh họa nhiệt tình dù... không hiểu gì

Thứ 2, 06/05/2024 07:35
Thùy Tiên đã sắp xếp thời gian để đồng hành khi team Quang Linh Vlogs trở lại Việt Nam.

Cận cảnh sở chỉ huy đơn sơ bằng tre nứa, nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp ra "quyết định lịch sử" làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 2, 06/05/2024 06:52
70 năm về trước tại nơi đây, Đại tướng Võ Nguyên Giáp cùng Bộ chỉ huy chiến dịch đã đưa ra những chỉ thị, mệnh lệnh tấn công mang tính chất quyết định làm nên chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
     
Nổi bật trong ngày

Quyền Leo Daily tự phá kỷ lục livestream của chính mình, 11 tiếng đã đạt 75 tỷ đồng, chỉ còn hơn 2 tiếng để đạt 100 tỷ!

Chủ nhật, 05/05/2024 21:36
Phiên live kéo dài 14 tiếng với mục đích đạt doanh thu 100 tỷ của TikToker Quyền Leo Daily đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Xuất hiện loại bánh mì mỏng như tờ giấy ăn, dân mạng rần rần thích thú: "Chưa bao giờ tôi muốn ăn khăn giấy đến thế"!

Chủ nhật, 05/05/2024 21:57
Loại bánh mì giấy ăn độc đáo này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

iPhone 16 sẽ có một thay đổi bất thường: Apple lại ép người dùng "cháy túi"?

Chủ nhật, 05/05/2024 00:44
Với iPhone 16, có khả năng người dùng sẽ phải cập nhật lại một bộ phụ kiện mới, có giá ước tính khoảng gần 2 triệu đồng.

Bé Pam bị lập group anti: Khi sự nổi tiếng chưa chắc đã là món quà

Chủ nhật, 05/05/2024 23:56
Đánh mất sự riêng tư của ấu thơ, trưởng thành giữa muôn vàn áp lực, khó khăn trong việc tìm kiếm bản thân mình - Đó là những ảnh hưởng tiêu cực có thể xảy đến khi một đứa trẻ nhận được sự nổi tiếng từ quá sớm. Liệu người lớn đã thật sự nghĩ đến việc giúp đứa trẻ ấy lớn lên lành mạnh và hạnh phúc?

Từ ngày 1/7, người từ đủ 6 tuổi trở lên phải thu nhận vân tay, mống mắt khi làm Thẻ căn cước

Chủ nhật, 05/05/2024 06:22
Luật Căn cước (Luật số 26) đã được Quốc hội thông qua và có hiệu lực thi hành từ ngày 01/7/2024, trong đó quy định rõ về việc thu nhận thông tin nhân dạng; thông tin sinh trắc học.
xe.nguoiduatin.vn