
Nguyễn Trọng Khoa trong chuyến thăm trụ sở chính của Facebook hồi tháng 2/2011.
Chi tiết về của cuộc gặp gỡ với Mark Zuckerberg, Nguyễn Trọng Khoa không muốn tiết lộ bởi anh không muốn làm ảnh hưởng đến chuyến đi du lịch của CEO nổi tiếng này.Anh Khoa cho biết, đây cũng chỉ là cuộc gặp gỡ riêng sau khi anh trở về từ trụ sở của Facebook ở Mỹ.Nguyễn Trọng Khoa tâm sự, ban đầu anh biết giá trị của tên miền nhưng anh không mua nhiều mà chỉ mua những tên miền phục vụ công việc chính. Tuy nhiên, sau chuyến thăm trụ sở Facebook ở Mỹ, những cuộc nói chuyện với Mark cùng những lãnh đạo của Facebook, "họ luôn bảo tôi hãy nhìn vào chữ Facebook.com", từ đó, anh đã có ý tưởng nhỏ, và từ đó thành ý tưởng lớn: “Tôi bị cuốn vào Thế giới thương hiệu số (tên miền) và cố gắng mua và bảo vệ những giá trị Việt Nam”.Đó là lý do tại sao Nguyễn Trọng Khoa lại sở hữu gần 700 tên miền gần quốc tế .com quan trọng liên quan đến ngành Du lịch. Đặc biệt là tên miền các thương hiệu quốc gia Việt Nam liên quan đến lĩnh vực du lịch, nông sản, thủy sản như trà, cà phê, nước mắm gồm: vietnamtravelgate.com, baoloccoffee.com, gialaicoffee.com, baoloctea.com, bacthaitea.com, phuyentourist.com, binhdinhtourist.com, halongfestival.com, nhatrangfestival.com, phuyenoceantuna.com, phanthietfishsauce.com, binhdinhfishsauce.com,… Hay tên miền ".com" của các dự án bất động sản Thương mại và Du lịch có vốn đầu tư “khủng”, có tầm ảnh hưởng rất lớn đến việc quảng bá và phát triển kinh doanh của các tập đoàn hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Becamex, C.T Group, CEO Vietnam, Hapro...Theo Dân Trí