
Việc mong muốn cải thiện chất lượng của một sản phẩm quảng cáo là mục tiêu hoàn toàn đúng đắn của doanh nghiệp. Nhưng nỗ lực đó cần phải được cân bằng với lợi ích và nhu cầu của người dùng. Mỗi công ty đều xác định cho mình một sự cân bằng cần thiết, và thu hút được khách hàng nào hài lòng với mối quan hệ song phương ấy. Chính sách mới của Google đã thay đổi thế cân bằng theo hướng có lợi cho công ty. Đó là lý do tại sao người dùng đang cân nhắc và chuyển sang sử dụng những dịch vụ thay thế.... Nếu nhận thấy những thay đổi của Google là không hợp lý, xin khách hàng lưu tâm đến những dịch vụ và sản phẩm có chất lượng cao của chúng tôi.
Nguồn: BGR
QUẢNG CÁO CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ: Google dùng quảng cáo trực tuyến để bảo vệ chính sách mới của mình (02/02) [Android] Tiết kiệm pin với bộ ứng dụng Google "đen tối" (02/02) LG bị Samsung và Sony khiếu nại vì quảng cáo thiếu trung thực (01/02) [Hình ảnh] Một vòng trụ sở Google-Apple-Yahoo (31/01) Google thay đổi chính sách bảo mật, ngắn gọn & đọc dễ hiểu hơn (31/01) [Hình ảnh] Microsoft Store có những gì? (31/01) Microsoft Office 15 bước vào giai đoạn Technical Preview (31/01) Sẽ có Windows 8 trên nền ARM trong tháng 2 tới? (30/01) Apple, Google đối mặt đơn kiện bí mật thỏa thuận về nhân sự (29/01) Symantec: Android Market gặp phải đợt lây nhiễm malware lớn nhất (29/01) CÁC CHỦ ĐỀ KHÁC: Google dùng quảng cáo trực tuyến để bảo vệ chính sách mới của mình (02/02) Facebook nộp hồ sơ chứng khoán, hy vọng thu 5 tỷ đô la Mỹ (02/02) Những dự định của Kazuo Hirai với chức vụ mới tại Sony (02/02) LG báo cáo tài chính trong quý 4 năm 2011 (02/02) Qualcomm công bố kết quả kinh doanh quý 1: vượt kỳ vọng (02/02) Gameloft dự đoán doanh thu tăng 18% trong quý tài chính 4/2011 (02/02) Toshiba báo cáo tài chính quý 3/2011: Doanh thu giảm, lỗ 136 triệu USD (01/02) Ông Kazuo Hirai sẽ là Chủ Tịch, CEO mới của Sony từ ngày 1 tháng 4 (01/02) Nhà máy Foxconn vẫn rất "hút" công nhân (01/02) Samsung chính thức bị điều tra về chống độc quyền tại Châu Âu (01/02)
