Phùng Ngọc Huy bủn rủn chân tay báo bị gặp nạn nguy hiểm, khiến khán giả vô cùng lo lắng

26/02/2021 11:15:25

Ca sĩ Đan Kim Phùng Ngọc Huy vừa chia sẻ chuyến đi định mệnh của mình. Theo lời kể, cả hai có chuyến lưu diễn tại Pensacola, Florida để hát trong một tiệc kỷ niệm cưới của một gia đình.

Vào 6h sáng hôm sau, sau khi thức dậy để trở về California thì nhận được tin hãng bay thông báo hủy chuyến, ít nhất phải 3 ngày sau mới có chuyến bay tiếp theo vì trời đang bão tuyết vô cùng nguy hiểm.

Vì không muốn bị kẹt lại nên cô và Phùng Ngọc Huy đã quyết định thuê xe và tự lái về nhà dù không biết quãng đường dài bao xa và nhiều nguy hiểm như thế nào vì có bão tuyết lớn đang diễn ra.

“Khi nghe tin này chúng tôi vô cùng hoang mang và không thể nào ở lại được, phần vì những ngày xa nhà quá lâu và ở lại không biết 3 ngày sau có về được không nên tôi và Phùng Ngọc Huy nhờ người tìm một sân bay khác để book vé máy bay tránh những đoạn đường xảy ra bão tuyết . Được book vé bay ở sân bay Birmingham nhưng tới nơi chúng tôi cũng không thể bay vì tình trạng cũng tương tự vì bão tuyết không thể cất cánh. Thực sự lúc đó chúng tôi rất đuối, mệt mỏi nên quyết định thuê một xe để tự lái về nhà. Nghĩ lại tôi thấy liều vì không biết từ sân bay Birmingham về tới nhà là bao xa. Nhưng trong đầu chúng tôi lúc đó chỉ có hai từ về nhà nên cứ thế lái xe không suy nghĩ gì hết”, ca sĩ Đan Kim chia sẻ.

Dù đã lường trước được sự nguy hiểm, khó khăn nhưng cả Đan Kim và Phùng Ngọc Huy không ai nghĩ rằng mọi chuyện lại tồi tệ đến vậy. Nữ ca sĩ cho biết đây là chuyến đi định mệnh và nhớ đời.

Suốt 37 tiếng đồng hồ cả hai cứ liên tục lái xe chạy bão tuyết, hết xăng thì cứ ghé đổ. Có nhiều đoạn bão tuyết mạnh ngập cả nửa bánh xe, thậm chí có đoạn phải di chuyển qua sa mạc, đường đi vô cùng khó khăn, nhiều lúc tưởng chừng như không thể vượt qua.

“Chúng tôi thay nhau lái xe, người này lái thì người kia ngủ, di chuyển từ tiểu bang này cho đến tiểu bang kia, hết xăng thì vào đổ. Chúng tôi mua đồ ăn trên xe và cố gắng lái kiểu ‘chạy bão tuyết’. Hành trình 37 tiếng thật khủng khiếp, chúng tôi đã đi qua rất nhiều đoạn đường bão tuyết ngập bánh xe và phải di chuyển từ từ, khéo léo. Thêm nữa, có đoạn chúng tôi còn qua cả sa mạc nữa. Lần đầu cũng như lần cuối thôi, chúng tôi thực sự sợ hãi. Đây là show nhớ đời với cả hai chúng tôi. Vẫn may là 37 tiếng với hành trình đầy gian nan, chúng tôi đã được về nhà, không thì giờ không biết nói sao ”, Đan Kim kể.

Ngay sau khi nghe được câu chuyện của Phùng Ngọc Huy và bạn gái, nhiều bạn bè cũng như CĐM bày tỏ sự lo lắng, “thở phào nhẹ nhõm” vì cả hai có thể trở về nhà an toàn. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây là quyết định quá nguy hiểm khi di chuyển qua nhiều tiểu bang trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như hiện tại.

Trước đó, ca sĩ Hàn Thái Tú cũng gặp nạn nguy hiểm khi “tháo chạy” trong bão tuyết ở Texas. Lúc anh tỉnh dậy thì toàn thành phố đã cắt điện, chính quyến địa phương khuyên người dân ở yên trong nhà, hạn chế ra đường để tránh những sự cố đáng tiếc.

Nhưng vì đã ngấm lạnh, Hàn Thái Tú đã phải tìm cách ra ngoài để “cầu cứu” bạn bè gần xa. Anh kể với Vietnamnet: "Tôi xem dự báo thời tiết, họ nói khoảng 7h trời sẽ sáng. Trong vòng hai tiếng, tôi lấy được hai bộ quần áo cùng một số thực phẩm có sẵn trong tủ lạnh rồi nhanh chóng rời nhà. Lúc này, tuyết ngoài sân phủ dày đến nửa bánh xe, tôi phải dùng tay không cào bớt tuyết mới có thể di chuyển. Trên đường, nước đóng băng khiến mặt đường trơn trượt, nếu đi nhanh sẽ ngã. Tôi đi với tốc độ chậm chạp, vừa không dám đi nhanh vì dễ xảy ra tai nạn, vừa lo lắng nếu càng ở lâu trên đường càng có nguy cơ gặp bất trắc. Tôi mất hơn một giờ để đi quãng đường mà ngày thường chỉ mất chưa đầy 30 phút chạy xe”.

May thay, Hàn Thái Tú gọi được cho mấy người bạn và cũng trong hoàn cảnh như anh rồi tập trung lại ở một nhà. Họ gần như không ra ngoài trong suốt thời gian ấy. Nguồn thực phẩm duy nhất của họ là thức ăn đã tích trữ trong tủ lạnh vì bên ngoài, trạm xăng, các cửa hàng bán lẻ, siêu thị đều đóng cửa.

"Lúc ấy mới biết quý từng cọng rau, gói mì bởi đó là tất cả cho những ngày sắp tới. Đâu biết khi nào cuộc sống mới ổn định lại. Hàng ngày, tôi nấu nướng cho mọi người và làm vài việc khác để thời gian trôi qua bớt tẻ nhạt. Bạn tôi mở vòi nước liên tục vì sợ nước đóng đá sẽ vỡ đường ống và mất nước... Nhà bạn xài hệ thống sưởi chạy gas nên tôi cảm thấy yên tâm hơn vì nếu bị mất điện cũng không chết cóng. May mắn khu này có điện và nước ổn định trong ba ngày tôi sống nhờ", Hàn Thái Tú kể lại.

Hồ Ngọc Hà lo lắng, khóc ròng ‘cầu cứu’ suốt nhiều giờ qua khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà khiến CĐM xôn xao khi đăng tải trạng thái vô cùng lo lắng, cầu cứu suốt nhiều giờ qua.