Cuối tháng 10 có 4 tuổi vận đỏ, ăn lộc Thánh dễ trúng số đổi đời

Thứ 6, 14/10/2022 13:20
Có 4 tuổi được dự đoán gặp vận may, cá chép hóa rồng những ngày cuối tháng 10. Không dừng ở đó, sự nghiệp của họ còn gặt hái nhiều trái ngọt.

1. Tuổi Thân 

Xuyên suốt nửa cuối tháng 10 Dương lịch 2022, việc kiếm tiền của người tuổi Thân vẫn chưa thật sự suôn sẻ, còn nhiều nỗi trăn trở, thăng trầm lên xuống. Nhưng đâu đó vẫn có những khoảng thời gian mà vận may tích tụ đỉnh điểm, giúp bạn mang về những phần quà tặng hay tiền thưởng hậu hĩnh. 

Cuối tháng 10 có 4 tuổi vận đỏ, ăn lộc Thánh dễ trúng số đổi đời-1

Nhất là trong tháng có Thái Âm cát tinh độ mệnh, những chú Khỉ lại càng dễ gặp may và thắng lớn ở các hạng mục liên quan đến đất đai, điền sản. Nếu thử sức ở mảng này, hứa hẹn sẽ bùng nổ tiền bạc, nhất là về hai tháng cuối năm, khi vòng Tam Tai bớt độ vây hãm. 

Tuổi Thân vốn rất nhanh nhạy với thời cuộc và tài chính, vì thế bạn sẽ nhanh chóng nhận ra nhiều cơ hội kiếm tiền cũng như con đường thăng tiến của bản thân.

Con đường làm giàu càng đi càng thêm vững vàng, tiền bạc cứ thế mà đổ ầm ầm về túi. Nói tuổi Thân được lộc tổ tiên dễ dàng “trúng số độc đắc” chính vì những lý do trên.

2. Tuổi Tý

Tử vi dự báo, đường tài lộc của những ai cầm tinh con Chuột sẽ rất tốt trong nửa cuối tháng 10 năm 2022. Bởi họ được Thiên Tài trợ mệnh, dễ có lộc lá từ việc kinh doanh, buôn bán hay từ các nguồn thu phụ, nghề tay trái. 

Cuối tháng 10 có 4 tuổi vận đỏ, ăn lộc Thánh dễ trúng số đổi đời-2

Người làm công ăn lương thì công việc thuận buồm xuôi gió, tiền lương thưởng gấp nhiều lần so với năm cũ. Các doanh nhân, thương gia cũng làm ăn phát đạt, kiếm bộn tiền. 

Đã vậy, tuổi Tý còn “ăn lộc tổ tiên”, dễ có hoạnh tài xuất hiện bất ngờ, khả năng trúng thưởng, trúng số rất cao, tha hồ thanh toán các khoản nợ cũ và yên tâm tận hưởng cuộc sống. Nói đổi đời từ đây nghe có vẻ mạnh mẽ, nhưng thực sự cuộc sống của đương số sẽ có rất nhiều thay đổi tích cực, nhất là về mặt vật chất.

3. Tuổi Hợi

Vốn có lối sống chân thành và thực tế, người tuổi này ít khi tin vào trò đỏ đen may rủi. Ấy vậy mà nhờ ăn lộc tổ tiên và phúc khí tích lũy từ rất lâu mà cơ may trúng số trong thời gian này của họ cực cao. 

Cuối tháng 10 có 4 tuổi vận đỏ, ăn lộc Thánh dễ trúng số đổi đời-3

Lại thêm Thực Thần dõi theo suốt năm, những chú Lợn liên tục có lộc về ăn uống, tiệc tùng. Hoặc thậm chí, nếu có thể, người tuổi này nên thử vận may với một vài chương trình bốc thăm trúng thưởng hoặc mua vé số…, biết đâu bất ngờ, Thần May mắn sẽ mỉm cười với bạn!

Ngoài ra, nhân duyên của tuổi Hợi rất tốt, trong năm vượng vận quý nhân, đi đâu hay làm gì cũng có người giúp đỡ, nên công việc tiến triển thuận lợi, dễ bề thăng chức, tăng lương hơn so với người khác. 

4. Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp dự đoán, con giáp tuổi Thìn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong nửa cuối tháng 10 Dương lịch. Do có sự xuất hiện của Tam Hợp hỗ trợ, bản mệnh trở nên sáng suốt, tinh tường hơn khi đưa ra lựa chọn. 

Đi cùng đó là sự xuất hiện của Cát Tinh kết hợp với Hỷ Thần, mọi tài lộc cuối tháng 10 có khả năng đổ dồn dập về con giáp này. Với những người làm kinh doanh rất có thể sẽ kí kết được hợp đồng "béo bở", gặp được đối tác chuyên nghiệp, giỏi giang, hỗ trợ bạn rất nhiều. 

Cuối tháng 10 có 4 tuổi vận đỏ, ăn lộc Thánh dễ trúng số đổi đời-4

Với những người làm công ăn lương cũng gặp không ít may mắn trong công việc, đây là giai đoạn tốt để bạn thể hiện bản thân mình, chứng tỏ thực lực của bản thân. 

Thần May Mắn đến với con giáp Thìn có thể sẽ là những bước ngoặt lớn trong năm 2022, là dấu mốc đại thành công cho cả một năm gánh hạn Tam Tai vất vả, long đong trước đó.

Dung (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn