Cuối tuần đi đâu, chơi gì: Trải nghiệm dàn net

Cuối tuần đi đâu, chơi gì: Trải nghiệm dàn net "khủng", thiên đường cho các cặp đôi game thủ

Thứ 7, 21/09/2024 18:40
Không chỉ là phòng net bình thường mà Win.D Gaming còn mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng độc đáo cho các game thủ.
Hệ thống phòng net khủng Win.D Gaming của nam streamer đình đám Win.D

Vốn là một streamer danh tiếng tại Việt Nam, khi bắt đầu công việc kinh doanh phòng net, Win.D đã có thể xem là nắm một số lợi thế vì thông hiểu tệp người dùng. Chính vì vậy, hệ thống phòng net Win.D Gaming của anh cũng phát triển rất nhanh chóng và mới đây nhất là hệ thống tổ hợp Win.D Gaming & Billiards vừa được khai trương cách đây vài tháng ở Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những phòng net hiếm hoi có sự kết hợp của nhiều tổ hợp giải trí, bao gồm quầy bar, phòng billiards và hệ thống phòng net cũng như có cả sân khấu thi đấu Esports.

Phòng net Win.D Gaming & Billiards ở thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Phòng net Win.D Gaming & Billiards ở Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Và ngay khi phòng net Win.D Gaming - Billiards của nam streamer đình đám vừa đi vào hoạt động, chúng tôi đã liên hệ và trao đổi với Win.D - chủ nhân hệ thống phòng net để cùng tìm hiểu những nét đặc biệt, giúp Win.D Gaming trở thành hệ thống cyber được ưa chuộng bậc nhất hiện nay bởi cộng đồng game thủ Sài thành.

Nam streamer Win.D

Nam streamer Win.D.

Win.D Gaming tự tin thấu hiểu và chạm đến nhu cầu của nhiều đối tượng game thủ khác nhau

Xin chào Win.D, lời nói đầu, xin cảm ơn anh đã thực hiện buổi phỏng vấn. Câu hỏi đầu tiên, anh có thể giới thiệu về chuỗi phòng net của mình được không?

- WinD Gaming là hệ thống/chuỗi 8 phòng máy hiện đại, không gian Internet Cafe sang trọng - trẻ trung với đối tượng trọng điểm là Gen Z với nhiều tiện ích tích hợp. Hiện tại có 7 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và 1 chi nhánh tại Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk. Win.D Gaming có tổng cộng gần 2,000 máy với nhiều cấu hình và đa dạng về tiện ích có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Phòng net kết hợp billiards của Win.D tại Thủ Đức

Phòng net kết hợp billiards của Win.D tại Thủ Đức.

Thương hiệu Win.D Gaming chi nhánh tại Thành phố Thủ Đức này có kết hợp cả phòng Billiards, PS5, rạp phim - đều là những hoạt động rất được giới trẻ ngày nay yêu thích. Theo anh, định hướng của thương hiệu khi hướng đến sự kết hợp này là như thế nào?

- Ngay từ chi nhánh đầu tiên tại quận 10 được đưa vào hoạt động vào năm 2022, Win.D Gaming đã may mắn nhận được sự ủng hộ từ số lượng lớn khách hàng, từ các bạn trẻ cho đến các bạn game thủ try hard cày rank thách đấu, từ game MOBA như LMHT, DOTA 2 cho đến game thể thao. Ngoài ra, cũng có rất nhiều bạn đến để ủng hộ vì yêu thích Win.D.

Tệp khách hàng cũng rất đa dạng. Có bạn khách lúc nào cũng đi 1 mình, nhưng cũng có những bạn đi theo hội nhóm… Lúc đó, ban lãnh đạo, ban quản lý cũng đã nhận thấy được phần lớn khách hàng chọn Win.D Gaming vì dễ dàng có máy cạnh nhau. Để nắm bắt cơ hội thì WDG có những sản phẩm như ghế đôi, phòng thi đấu, PS5,... Đó là những sản phẩm để khách hàng có thể chơi cùng nhau. Khi xưa các bạn đi net mà ngồi cách xa nhau quá thì cảm giác không được trọn vẹn.

Có cả phòng để thi đấu

Có cả phòng để thi đấu.

Khu vực chơi bi-a cho game thủ xả stress hoặc khi đợi máy lâu

Khu vực chơi bi-a cho game thủ xả stress hoặc khi đợi máy lâu.

Các khu vực máy cũng được chia ra các cụm máy gần sát nhau

Các khu vực máy cũng được chia ra các cụm máy gần sát nhau.

Về Billiards thì là sản phẩm, mô hình mới ở chi nhánh Win.D Gaming Thủ Đức, để có thể tiếp cận được nhiều tệp khách hàng hơn, cũng như quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn trong lúc đợi máy chẳng hạn.

Hệ thống Win.D Gaming luôn cải tiến không ngừng với những nét khác biệt rõ rệt

Anh có thể chia sẻ về cơ sở vật chất của phòng máy Win.D Gaming được không? Và theo anh thì thương hiệu của mình có những đặc điểm nào tạo nên sự khác biệt?

- Những ai từng theo dõi thì Win.D là một streamer, YouTuber PUBG, cũng có nhiều pha highlight cũng như tấu hài cực mạnh mỗi lần lên stream. Chính vì vậy hệ thống Win.D Gaming cũng ít nhiều bị ảnh hưởng từ đây. Ý tưởng ban đầu của BLĐ là tập trung phục vụ các khách hàng có sở thích chơi game FPS. Nên mình rất chú trọng vào màn hình và độ phân giải, loại chuột, bàn phím, tai nghe nào sẽ phù hợp để chơi các loại game FPS như PUBG, VALORANT, CSGO, Overwatch,... Tất nhiên là các bạn game thủ thể loại khác vẫn có những phân khúc máy khác phù hợp với từng yêu cầu cá nhân của mình.

Đặc biệt, là Win.D còn đẩy mạnh hệ thống phòng net couple. Win.D đẩy mạnh điều này ở cơ sở Bình Thạnh (cũng là cơ sở thứ 2 của hệ thống sau cơ sở quận 10). Trước Win.D Gaming thì nhiều hệ thống net khác cũng đã có điều này. Nhưng mà họ thường là theo kiểu là có vài máy thôi. Còn Win.D là tập trung hẳn một hệ thống dành cho mô hình couple net luôn.

Khu vực net couple cho các cặp đôi

Khu vực net couple cho các cặp đôi.

Tất nhiên là phía Win.D cũng đảm bảo không có hoạt động nào vượt ngoài tầm kiểm soát. Hơn nữa, tạo không gian cho các cặp đôi cùng có đam mê game cũng là một điều thú vị và đây có lẽ cũng là mong muốn của nhiều anh em game thủ.

Theo anh, vốn xuất thân là một streamer đình đám và từng trải nghiệm qua nhiều tựa game, đây có phải là lợi thế giúp anh dễ dàng nắm bắt được xu hướng, thị hiếu của game thủ Việt, nhất là giới trẻ?

- Win.D nghĩ không phải vì là một streamer nên mới nhận được sự ủng hộ nhiều đến như vậy từ các bạn. Streamer/YouTuber cũng chỉ là một phần lí do thôi, cũng có vài người nổi tiếng khác mở quán ăn, quán nước nhưng lại không nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng, người hâm mộ. Nếu mà nói chính xác thì có thể là: “Vì Win.D là game thủ, nên Win.D mới làm streamer YouTube, vì Win.D là game thủ nên mới quyết định làm hệ thống Win.D Gaming để phục vụ các bạn game thủ Việt”. 

View phòng net nhìn ra đường Xa Lộ Hà Nội và đường tàu Metro

View phòng net nhìn ra đường Xa Lộ Hà Nội và đường tàu Metro.

Xuất phát điểm của mình cũng như các bạn, được tiếp cận đến máy tính, các game làm đình đám thời 9x như Võ Lâm, Thiên Long Bát Bộ, Kiếm Thế, Đột Kích, Boom,... Từ đó mình mới có cơ hội phát triển trong ngành game nói chung.

Nhưng đúng thật sự là từ thời còn trẻ Win.D từng là cao thủ cắm net đời đầu, có thể ăn ngủ ở net 16 tiếng mỗi ngày chỉ để cày game, và chỉ về nhà khi trời khuya để ngủ (cười). Nên có thể những kinh nghiệm, trải nghiệm và những mong ước có được 1 tiệm net tuyệt vời nhất của mình khi còn trẻ đã giúp WinD rất nhiều ở giai đoạn hiện tại.

Là một streamer và là game thủ nên Win.D tự tin nắm bắt được thị hiếu của khách hàng

Là một streamer và là game thủ nên Win.D tự tin nắm bắt được thị hiếu của khách hàng.

Với việc người trẻ hoàn toàn có cơ hội sở hữu những dàn máy với đủ mọi mức giá, đáp ứng được nhu cầu chơi game từ cơ bản đến cao cấp, theo anh đây có phải là thách thức cho các hệ thống phòng net? Và Win.D Gaming có những hoạt động nào để thu hút và giữ chân khách hàng?

- Riêng cá nhân Win.D nghĩ thì trong khoảng thời gian vài năm tới sẽ không ảnh hưởng đến hệ thống Win.D Gaming nói riêng và thị trường internet cafe nói chung. Vì cơ bản đối với mình, khách hàng ủng hộ / ghé đến một internet cafe thường xuyên không phải vì họ không có máy, mà họ cần một không gian chung để hoà mình vào những người có cùng sở thích. Win.D thấy có rất nhiều khách hàng, ban đầu là khách đơn lẻ, nhưng về sau kết bạn với những khách hàng khách trong tiệm và giờ có ý định lập team để thi đấu luôn (cười).

Từ trước đến giờ WinD luôn yêu cầu ban quản lý và các bạn nhân viên tại WDG luôn đặt chăm sóc và phục vụ khách hàng một cách tỉ mỉ, lịch sự và chu đáo nhất có thể. Đó luôn là tiêu chí là kim chỉ nam để hệ thống WDG thu hút và giữ chân khách hàng.

Win.D vẫn còn rất nhiều dự định để cải thiện hệ thống phòng net của mình

Win.D vẫn còn rất nhiều dự định để cải thiện hệ thống phòng net của mình.

Và những dự định tiếp theo của WinD dành cho Win.D Gaming?

Về những dự định cho WDG thì Win.D cũng sẽ tổ chức giải đấu dành cho khách hàng của hệ thống WDG, có thêm sự kiện gắn kết khách hàng và trong thời gian sắp tới có thể sẽ thành lập một đội tuyển thủ chuyên nghiệp để thi đấu các giải đấu sắp tới. Ngoài ra, Win.D cũng luôn thường xuyên tìm tòi, đưa ra những sáng kiến mới để cải thiện hệ thống phòng net của mình, từ đó tạo sự hấp dẫn với khách hàng hiện tại cũng như thu hút các khách hàng mới.

Nam Minh

Cùng chuyên mục

Louis Phạm thừa nhận không chuyển 500 triệu từ thiện cho MTTQ

Thứ 7, 21/09/2024 21:01
Mới đây Louis Phạm đã thừa nhận hành vi “làm màu” khi ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi lũ lụt và xin lỗi.

Loài vật quý bậc nhất thế giới: Được so sánh với vàng, số lượng cá thể còn 25.000 chỉ sau hơn 1 thế kỷ

Thứ 7, 21/09/2024 20:30
Loài vật này có vẻ ngoài như bước ra từ truyện cổ tích.

Nóng: Công Phượng chính thức có đội bóng mới, sát cánh cùng "truyền nhân" của HLV Park Hang-seo

Thứ 7, 21/09/2024 20:29
Tiền đạo Công Phượng đã tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Yokohama FC.

Phú bà ủng hộ 500 triệu được "check var" sao kê uy tín, tiếp tục có 1 hành động gây bão cõi mạng

Thứ 7, 21/09/2024 20:16
Hành động của nữ doanh nhân đang được khen ngợi khắp mạng xã hội.

1 loại thịt bổ dưỡng là bí quyết giúp 2 mỹ nhân Sex and the City U70, U60 vẫn trẻ lâu, gợi cảm: Việt Nam có nhiều

Thứ 7, 21/09/2024 19:31
Loại thịt này được 2 nữ diễn viên “Sex and the City” Kim Cattrall và Kristin Davis ưu tiên trong chế độ ăn hàng ngày để duy trì nhan sắc.
     
Nổi bật trong ngày

Hoa hậu Kỳ Duyên có phát ngôn giữa ồn ào chưa tốt nghiệp Đại học

Thứ 6, 20/09/2024 10:04
Chuyện học vấn của Hoa hậu Kỳ Duyên đang được netizen bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Cận cảnh “biệt thự đẹp nhất Cà Mau”, chủ nhà phải xin khắc phục dần vì… thiếu tiền

Thứ 6, 20/09/2024 11:50
Với số tiền lên tới hơn 10 tỷ đồng để chuyển đổi mục đích sử dụng hơn 2.200m2 đất, ông chủ “biệt thự đẹp nhất Cà Mau” Hồ An Tập kiến nghị xin được khắc phục làm 2 lần.

Bà Phương Hằng hiện đang ở đâu sau khi được ra tù trước thời hạn?

Thứ 6, 20/09/2024 10:34
Trước thông tin bà Phương Hằng sau khi ra tù đã đến Khu Du lịch Đại Nam ở phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, một lãnh đạo Công ty Cổ phần Đại Nam cho hay từ hôm qua đến nay bà Hằng chưa tới công ty này.

4 giờ sáng nhận được cuộc gọi cầu cứu từ thang máy, bảo vệ ra kiểm tra chứng kiến cảnh hãi hùng

Thứ 6, 20/09/2024 22:00
Những người có mặt không khỏi nín thở trước màn giải cứu cụ ông 79 tuổi (ở Thượng Hải, Trung Quốc) bị mắc kẹt trong thang máy.

Vụ mưu sát ông Trump lần 2 không quyết định cuộc bầu cử Mỹ: Muốn thắng bà Harris, ông cần nhiều hơn thế

Thứ 7, 21/09/2024 07:30
Chỉ 64 ngày sau khi sống sót thần kỳ trong vụ ám sát đầu tiên, ngày 15/9, ứng cử viên của đảng Cộng hòa Donald Trump đã trở thành mục tiêu của vụ ám sát không thành thứ hai.
xe.nguoiduatin.vn