Cựu HLV tuyển Việt Nam hé lộ chiến thuật táo bạo, muốn Thái Lan gây sốc trước Brazil ở World Cup

Cựu HLV tuyển Việt Nam hé lộ chiến thuật táo bạo, muốn Thái Lan gây sốc trước Brazil ở World Cup

Thứ 6, 20/09/2024 06:52
Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam Miguel Rodrigo khẳng định rằng tuyển futsal Thái Lan sẵn sàng chơi kiểm soát bóng, thi đấu sòng phẳng với Brazil ở trận đại chiến vào tối nay tại World Cup.

Vào lúc 19h30 hôm nay (20/9), tuyển futsal Thái Lan sẽ chạm trán Brazil ở lượt cuối bảng B, VCK Futsal World Cup. Đây là lúc mà tuyển Thái Lan đang có tâm lý thoải mái hơn bao giờ hết do họ đã chính thức vào vòng 1/8 và trận gặp Brazil chỉ có tính chất định đoạt ngôi nhất nhì bảng.

Trước thềm trận đấu lớn gặp đội số 1 thế giới, từng 5 lần vô địch World Cup, cựu HLV tuyển futsal Việt Nam cũng là thuyền trưởng tuyển Thái Lan - Miguel Rodrigo, đã khẳng định rằng đội bóng của ông sẵn sàng chơi sòng phẳng với đại diện từ Nam Mỹ.

“Trận đấu với Brazil, tất cả đều phải thật tập trung khi thi đấu. Bởi Brazil là đội bóng có đẳng cấp hàng đầu thế giới và tôi tin rằng họ sẽ chơi hết mình trong trận đấu với chúng tôi. Chúng tôi cần mắc càng ít lỗi càng tốt để không bị thủng lưới nhiều bàn và trong 10 phút cuối, chúng ta có thể sử dụng chiến thuật chơi tấn công.

Chúng tôi muốn kiểm soát bóng để không tạo ra sự khác biệt về mặt tỷ số. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có thể điều chỉnh kế hoạch để có thể chơi theo cách mình muốn”.

HLV Miguel Rodrigo cũng tự tin rằng tuyển futsal Thái Lan có thể làm khó được Brazil:

“Bầu không khí trong đội đang rất tuyệt vời. Tất cả đều tự tin và sẵn sàng thi đấu với Brazil. Hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch. Chúng tôi sẽ chuẩn bị sử dụng cả 3 dàn cầu thủ để Brazil không thể bắt kịp chúng tôi, nhưng nó sẽ tuỳ thuộc vào những diễn biến cụ thể của trận đấu. Tất cả chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình. Chúng tôi sẽ cho thế giới thấy rằng tuyển futsal Thái Lan là một đội nguy hiểm và hiệu quả”.

m2
HLV Thái Lan khẳng định toàn đội sẽ thi đấu sòng phẳng với Brazil.

Vị cựu thuyền trưởng của tuyển futsal Việt Nam tiếp tục ca ngợi Brazil nhưng khẳng định tuyển Thái Lan đã sẵn sàng về mặt chiến thuật:

“Tôi nghĩ chúng tôi sẽ phải chơi áp sát, ngăn chặn Brazil phối hợp bên phần sân của chúng tôi. Brazil là đội có đẳng cấp rất cao, có nhiều cách để ghi bàn, đặc biệt là kỹ thuật cá nhân rất tốt. Chúng tôi sẽ phải ép nhanh và triển khai bóng về phần sân của họ càng nhiều càng tốt. Khi Brazil có bóng, chúng tôi phải phòng ngự tốt. Các vị trí cần phải phối hợp chặt chẽ để ngăn chặn họ”.

Trong khi đó, ngôi sao bên phía Thái Lan - Muhammad Osamanmusa cũng bày tỏ quyết tâm ghi bàn vào lưới Brazil:

“Đối mặt Brazil là thử thách khó nhất của chúng tôi ở vòng bảng nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi sẵn sàng chiến đấu với sức mạnh của họ. Bây giờ, mọi thành viên của chúng tôi đều không chấn thương, đó là một điều tốt. Cả 14 người sẽ hỗ trợ nhau trong trận gặp Brazil. Chúng tôi sẽ cố gắng để Brazil phải mệt mỏi nhất trong trận gặp tuyển Thái Lan.

Tôi hy vọng sẽ ghi bàn bởi đó sẽ là lịch sử cho ĐTQG và cho cả chính tôi nữa. Cuộc gặp đội số 1 thế giới sẽ mang lại lợi ích cho chúng tôi khá nhiều. Nó cho phép chúng tôi có thể học hỏi từ họ ở vòng 16 đội. Tôi nghĩ chúng tôi có thể gặp Pháp hoặc Iran, họ đều là những đội mạnh. Chúng tôi phải chuẩn bị tốt nhất có thể và sẵn sàng đối mặt với họ”.

cf1515d59dbb4ee517aa 1914
Tuyển Thái Lan đang có tâm lý thoải mái hơn bao giờ hết.

Trong quá khứ, Thái Lan từng chạm trán Brazil một lần ở World Cup Futsal năm 2004, để thua với tỷ số 1-9. Thời điểm hiện tại, Thái Lan đang đứng hạng 9 thế giới trong khi Brazil ngự trị ngôi vị số 1.

Trong trường hợp thua Brazil, Thái Lan với vị thế đội nhì bảng B sẽ gặp đội nhì bảng F ở vòng 1/8. Hiện ở bảng F, Iran và Pháp đã chắc suất đi tiếp và sẽ gặp nhau để phân định ngôi nhất nhì bảng vào ngày 22/9.

Tiểu Lâm Mộc

 

Cùng chuyên mục

Range Rover Velar 2024 về Việt Nam cuối năm nay: Màn hình 11,4inch, 3 tùy chọn động cơ, mạnh nhất gần 400 mã lực

Thứ 6, 20/09/2024 07:44
Land Rover Việt Nam xác nhận Range Rover Velar 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Cựu HLV tuyển Việt Nam hé lộ chiến thuật táo bạo, muốn Thái Lan gây sốc trước Brazil ở World Cup

Thứ 6, 20/09/2024 06:52
Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam Miguel Rodrigo khẳng định rằng tuyển futsal Thái Lan sẵn sàng chơi kiểm soát bóng, thi đấu sòng phẳng với Brazil ở trận đại chiến vào tối nay tại World Cup.

Tầm quan trọng của quẩy, cà muối và trân châu đen

Thứ 5, 19/09/2024 22:36
Ai mà nghĩ, cũng có lúc, những món ăn kèm như quẩy, cà muối hay trân châu đen lại trở thành thứ "nhất định phải có"

Con gái thi trượt, bố mẹ làm giả hồ sơ giúp con đỗ đại học: 5 năm sau, cả nhà nhận kết cục bi kịch

Thứ 5, 19/09/2024 22:10
Thấy con không thi đậu đại học, bố mẹ đã dùng quyền lực và tiền bạc để giúp con mình.

Trẻ thường xuyên xem điện thoại và không xem điện thoại khác nhau như thế nào trong tương lai: Nhiều nghiên cứu khoa học làm bừng tỉnh nhận thức của bố mẹ

Thứ 5, 19/09/2024 22:00
Bạn sẽ không ngờ việc cho con xem điện thoại để bố mẹ không bị làm phiền lại ảnh hưởng đến tương lai của trẻ đến như vậy.
     
Nổi bật trong ngày

Xuất hiện tựa game siêu khó chịu trên Steam, ra mắt một tuần vẫn chưa ai chiến thắng nổi

Thứ 5, 19/09/2024 10:45
Không ít game thủ đã phải đập chuột, bàn phím vì sự khó chịu này.

Đang cãi nhau với vợ, người đàn ông bỗng hét lên đau đớn, cảnh tượng sau đó ai thấy cũng tái mặt

Thứ 5, 19/09/2024 14:02
Nhất thời nóng giận định giơ tay đánh vợ, người đàn ông nhận cái kết hú hồn.

Tào Tháo ra lệnh bắt sống Triệu Vân, vì sao Trương Liêu, Hứa Chử, Văn Sính không dám ra tay?

Thứ 5, 19/09/2024 16:09
Có phải các mãnh tướng nhà Tào Ngụy ai nấy đều sợ đối đầu với một Triệu Vân có võ công vạn người khó địch?

TP.HCM: Xe cấp cứu gặp tai nạn liên hoàn trên đại lộ Võ Văn Kiệt

Thứ 5, 19/09/2024 18:24
Dòng xe đang di chuyển bất ngờ xảy ra va chạm liên hoàn giữa 4 ô tô, trong đó có xe cấp cứu.

Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc

Thứ 5, 19/09/2024 06:00
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
xe.nguoiduatin.vn