Đã có kết quả bình chọn của giải thưởng Better Choice Awards: có nhãn hiệu sở hữu số lượt bình chọn gấp 3 lần đối thủ

Đã có kết quả bình chọn của giải thưởng Better Choice Awards: có nhãn hiệu sở hữu số lượt bình chọn gấp 3 lần đối thủ

Thứ 5, 26/09/2024 08:11
Trong khuôn khổ giải Innovative Choice Awards, một số thương hiệu giành chiến thắng khá sát nút.

Giải thưởng Better Choice Awards chính thức dừng nhận bình chọn từ khán giả, độc giả! Sau thời điểm này, các sản phẩm tham gia dự giải sẽ phải cạnh tranh khốc liệt khi hội đồng thẩm định chính thức bắt tay vào chấm điểm.

Trước khi kết quả được công bố vào đêm gala diễn ra vào ngày 2/10 tới, chúng ta hãy cùng nhìn lại những giải thưởng đã lọt vào mắt xanh của số đông người bình chọn. 

Trong khuôn khổ giải thưởng Innovative Choice Awards, với những hạng mục vinh danh giá trị Đổi mới sáng tạo, những sản phẩm dưới đây đã chính thức giành được thứ hạng cao nhất, với số phiếu bình chọn lớn nhất tới từ khán giả.

Tuy nhiên, những con số dưới đây chưa phải kết quả cuối cùng của giải thưởng Better Choice Awards nói chung và giải Innovative nói riêng. Các sản phẩm, thương hiệu sẽ còn được chấm bởi Hội đồng thẩm định nữa.

Hạng mục Thương hiệu tiên phong ứng dụng AI trong tiêu dùng

Thương hiệu tiên phong ứng dụng AI trong tiêu dùng là những doanh nghiệp đi đầu trong việc tích hợp trí tuệ nhân tạo vào sản phẩm và dịch vụ nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng, tăng cường hiệu quả và tính cá nhân hóa trong lĩnh vực tiêu dùng. 

Ba cái tên đứng đầu hạng mục lần lượt là Samsung, Hệ thống nhà thuốc và tiêm chủng FPT Long Châu và Siêu ứng dụng MoMo, với số phiếu tương đối sát nút. Ba con số lần lượt là 16.755, 12.732 và 9.042 lượt bình chọn.

1


Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển

Thương hiệu đột phá trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển bao gồm cả giao hàng và vận chuyển người, được định nghĩa là các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển đáng tin cậy, hiệu quả và đổi mới. Các thương hiệu này không chỉ đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa mà còn cung cấp các giải pháp di chuyển cá nhân thông qua nền tảng công nghệ, nhằm mục đích cải thiện tính linh hoạt, tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm người dùng.

 

Hạng mục đồng thời chứng kiến cuộc cạnh tranh sát nút giữa Xanh SM và Be, khi số lượt bình chọn chỉ chênh lệch 2096 đơn vị. Xanh SM nhận tổng cộng 19.289 lượt bình chọn, trong khi đó con số Be nhận được là 17.193.

2



Thương hiệu Đổi mới sáng tạo trong ngành Thời trang

Hạng mục được thiết lập để tôn vinh những thương hiệu và doanh nghiệp đã áp dụng thành công công nghệ số vào các hoạt động tài chính, đem lại những cải tiến đáng kể trong hiệu quả dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

Trogn danh sách 6 nhãn hiệu tham gia, Canifa đã vượt trội hơn cả 11.479 lượt bình chọn. 

3

Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực tài chính số

Giải này được thiết lập để tôn vinh những thương hiệu và doanh nghiệp đã áp dụng thành công công nghệ số vào các hoạt động tài chính, đem lại cải tiến đáng kể trong hiệu quả dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Tại đây, Siêu ứng dụng MoMo đã vượt xa các đối thủ “sừng sỏ” khác, và đạt số lượt bình chọn lên tới 15.690, cách biệt đối thủ thứ hai tới 9.638 lượt bình chọn.

4

Thương hiệu Đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực Nhà thông minh

Đây là một trong những hạng mục nhằm tôn vinh những thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực nhà thông minh (smarthome). Giải thưởng này được trao cho các thương hiệu có sản phẩm và giải pháp nhà thông minh xuất sắc, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đáp ứng được các tiêu chí về công nghệ tiên tiến, tính năng đa dạng, an toàn và thân thiện với người sử dụng.

Lại một lần nữa chúng ta chứng kiến số lượt bình chọn vượt trội của cái tên đứng đầu. Thương hiệu nhà thông minh Rạng Đông RalliSmart áp đảo các đối thủ, về nhất với 15.729 lượt bình chọn.

5
Chú thích ảnh


Và đó vẫn chưa phải tất cả …

Trong khuôn khổ giải thưởng Innovative Choice Awards, vẫn còn hai hạng mục “bí ẩn” nữa chưa lộ diện bất cứ điều gì ngoài cái tên, là “Thương hiệu Đổi mới sáng tạo phục vụ người dùng và doanh nghiệp” và “Đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng”. Tại đêm gala diễn ra từ 17h30 ngày 2/10 tới đây, ban tổ chức cũng như hội đồng thẩm định sẽ tiết lộ bí mật, đồng thời vinh danh những thương hiệu, sản phẩm tỏa sáng trong hai hạng mục này.

Lễ trao giải còn là nơi kết nối và tổ chức những hoạt động ý nghĩa dành cho người dùng, các nhà sản xuất, từ đó khai thác tối đa điểm mạnh của sản phẩm, dịch vụ đồng hành. 

Gala Better Choice Awards quy tụ sự góp mặt của dàn nghệ sĩ như SOOBIN Hoàng Sơn, Trang Pháp, Cường Seven, Hà Lê, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng và âm nhạc bùng nổ cùng sân khấu trình diễn nghệ thuật mãn nhãn, đáng mong đợi.

Better Choice Awards tri ân và tôn vinh những "Giá trị Đổi mới sáng tạo" về sản phẩm, dịch vụ, thành tựu mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, tạo ra điểm khác biệt khi không đi tìm "lựa chọn tốt nhất phân khúc", mà hướng tới nhu cầu thực tế của người dùng để giúp họ tìm ra thương hiệu, sản phẩm phù hợp nhất.

Gala trao giải có sự góp mặt của nhiều lãnh đạo Bộ, Ban ngành quan trọng, sẽ diễn ra từ 17:30, ngày 02/10/2024. Lễ trao giải cũng đồng thời quy tụ sự góp mặt của dàn nghệ sĩ như SOOBIN Hoàng Sơn, Trang Pháp, Cường Seven, Hà Lê, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng và âm nhạc bùng nổ cùng sân khấu trình diễn nghệ thuật mãn nhãn, đáng mong đợi.

Bạn có thể theo dõi giải thưởng thông qua website: https://betterchoice.vn/

 

banner
Chú thích ảnh

Kim

Cùng chuyên mục

Vì sao tuyến metro 43.700 tỷ đồng dài nhất Việt Nam làm trong 12 năm vẫn chưa đủ điều kiện nghiệm thu?

Thứ 6, 27/09/2024 19:25
Theo báo cáo của chủ đầu tư, giữa tháng 12/2024, dự án Metro số 1 mới đủ điều kiện được cấp chứng chỉ an toàn hệ thống.

Ngoài Mini EV giá rẻ, liên doanh Wuling còn làm ‘bản nháp’ xe điện có cửa cánh chim

Thứ 6, 27/09/2024 17:37
SGMW Light of ASEAN là một dự án cực kỳ bất ngờ vừa được công bố bởi liên doanh SAIC - GM - Wuling vào cuối tháng 9 này.

Muốn chọn được ổi ngon ngọt, không bị chát, chớ vội tin vào quả vỏ xanh đẹp mắt: Cần nhìn kỹ bộ phận này

Thứ 6, 27/09/2024 17:13
Vào mùa ổi, bạn đã biết bí quyết để chọn được quả ngon ngọt, chín vừa độ cho gia đình mình chưa?

Gây tranh cãi khi diện outfit từ phòng gym ra sân cầu lông, gái xinh nói gì?

Thứ 6, 27/09/2024 17:03
Gái xinh bức xúc khi nhận về những ý kiến trái chiều về outfit của mình.

HOT: Kỳ Duyên - Minh Triệu tái ngộ hậu drama, khoảng cách như "một vòng Trái đất"!

Thứ 6, 27/09/2024 16:49
Sự xuất hiện của Kỳ Duyên và Minh Triệu tại cùng 1 sự kiện mới đây trở thành đề tài bàn tán khắp cõi mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Sự cố ông Biden lộ "phát ngôn kín": Đối thủ lớn ở Châu Á-Thái Bình Dương buộc Trung Quốc vào thế thủ

Thứ 5, 26/09/2024 09:30
Theo các nhà phân tích Trung Quốc, nhóm Quad đang đóng "vai trò có hại là kích động đối đầu và kích động căng thẳng địa chính trị ở Châu Á - Thái Bình Dương".

Hơn 80 người ở một chung cư nghi bị ngộ độc nước

Thứ 5, 26/09/2024 20:18
Nhiều người dân đang sinh sống tại chung cư Golden City 3 (xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An) bị ngộ độc phải nhập viện điều trị. Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Người đàn ông mất cả gia đình em trai trong trận sạt lở ở Si Ma Cai: Nghe tiếng kêu cứu mà bất lực

Thứ 6, 27/09/2024 14:08
Mười lăm ngày sau trận bão lịch sử YAGI, những dấu tích kinh hoàng của nó vẫn còn hiện hữu trên suốt hành trình mà Nhóm thiện nguyện Hạt Vừng đi qua.

Đã có kết quả bình chọn của giải thưởng Better Choice Awards: có nhãn hiệu sở hữu số lượt bình chọn gấp 3 lần đối thủ

Thứ 5, 26/09/2024 08:11
Trong khuôn khổ giải Innovative Choice Awards, một số thương hiệu giành chiến thắng khá sát nút.

Công an thông tin vụ kẻ cướp ô tô tông hàng loạt xe trên đường làm 2 người chết

Thứ 5, 26/09/2024 17:37
Qua kiểm tra, Tống Văn Hoàng Tuấn dương tính với ma túy khi gây tai nạn.
xe.nguoiduatin.vn