Dàn khán giả gây bức xúc tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là ai?

Chủ nhật, 30/06/2024 16:55
Cư dân mạng bức xúc với cách bình chọn của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khi anh tài có màn biểu diễn xuất sắc, nhưng điểm số nhận về lại thấp đến khó hiểu.

Tối 29/6, tập 1 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 lên sóng đã thu hút sự chú ý của khán giả, với màn "khai hỏa" bùng nổ sân khấu của nhóm Anh Tài Huyền Thoại (Tuấn Hưng, Hồng Sơn, Bằng Kiều, Tự Long), Anh Tài Sục Sôi (Phan Đinh Tùng, Thành Trung, Đỗ Hoàng Hiệp) và Nam Thần Rực Lửa (Kay Trần, Soobin, Cường Seven, Kiên Ứng).

Tuy nhiên, ngay sau khi tập mở màn kết thúc, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã dính tranh cãi về vấn đề bình chọn. Ở vòng này, người có điểm số gây khó hiểu nhất là Đỗ Hoàng Hiệp. Anh thể hiện solo ca khúc Trống Vắng, và diễn nhóm bài Đón Bình Minh cùng Anh Tài Sục Sôi. Có màn biểu diễn nội lực, cảm xúc nhưng Đỗ Hoàng Hiệp chỉ nhận về vỏn vẹn 520 điểm, thấp nhất đội. Kết quả này không chỉ gây sốc cho các khán giả theo dõi online mà ngay cả cựu thành viên Ngũ Cung cũng ngỡ ngàng đến bật khóc.

Trên mạng xã hội, khán giả đều bất bình trước việc Đỗ Hoàng Hiệp nhận điểm số thấp, không phản ánh đúng chất lượng màn biểu diễn cũng như thực lực của nam ca sĩ. Họ đặt câu hỏi về việc chương trình có công bằng hay không?, bởi khán giả tại trường quay thường vote cảm tính cho nghệ sĩ nổi tiếng, hoặc những tiết mục có vũ đạo sôi động, còn yếu tố thanh nhạc gần như bị bỏ qua.

Dàn khán giả gây bức xúc tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là ai? - Ảnh 2.

Đỗ Hoàng Hiệp ôm mặt khóc khi nhận điểm số thấp gây sốc

Dàn khán giả gây bức xúc tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là ai? - Ảnh 3.

Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng số điểm 520 đến từ sự bình chọn của khán giả trường quay chưa phản ánh đúng chất lượng tiếc mục cũng năng lực của Đỗ Hoàng Hiệp

Liên quan đến kết quả bầu chọn của khán giả trường quay gây tranh cãi, nhà sản xuất cho biết: "Điểm số trong chương trình được quyết định bởi 350 khán giả có giới tính, độ tuổi khác nhau. Họ không đại diện cho bất kỳ ai. Vì vậy, dù có bị điểm thấp hay thua cuộc trong chương trình, nhà sản xuất hy vọng các anh tài hiểu rằng số điểm đó chỉ là cảm nhận cá nhân của khán giả tại trường quay thời điểm đó. Họ không đại diện cho số đông khán giả đại chúng. Nhà sản xuất mong rằng các anh tài hiểu và không bận tâm về thành tích. Điểm số không phải điều quan trọng nhất chúng ta hướng đến, mục tiêu của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là cống hiến cho khán giả những tiết mục đáng nhớ".

Dàn khán giả gây bức xúc tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là ai? - Ảnh 4.

Theo nhà sản xuất, các anh tài tham gia chương trình là để cống hiến tiết mục trình diễn tuyệt vời cho khán giả. Vì vậy, họ không cần đặt nặng vấn đề điểm số quá mức

Việc người xem ức chế với điểm số trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là khó tránh khỏi với những chương trình giao toàn quyền bình chọn cho khán giả trường quay quyết định, kể cả bản gốc của Trung Quốc. Trước đó, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng cũng liên tục dính ồn ào kết quả. Từ đầu chương trình, các chị đẹp có giọng hát tốt như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Uyên Linh, Lưu Hương Giang, Phương Vy… thường không đạt thứ hạng cao, thậm chí bị loại vì phần bình chọn cá nhân thấp. Trong khi những nghệ sĩ hát kém luôn đạt số phiếu cao khiến khán giả bất bình.

Vy Anh

Cùng chuyên mục

Động thái lạ của sao nữ Vbiz khi vướng tin rạn nứt với bạn trai Việt kiều

Thứ 3, 02/07/2024 15:57
Mọi hành động của nữ diễn viên 8x đều đang nhận được sự quan tâm.

Hot nhất Naver: Kim Soo Hyun lỡ để lộ bằng chứng hẹn hò Kim Ji Won nên xoá vội?

Thứ 3, 02/07/2024 14:50
Bất chấp những đồn đoán hẹn hò, Kim Soo Hyun - Kim Ji Won vẫn giữ sự im lặng.

Người đàn ông phát hiện "vật thể lạ" cư trú khắp cơ thể, bác sĩ chỉ ra thói quen ăn uống sai lầm hàng triệu người mắc phải

Thứ 3, 02/07/2024 14:45
Xuất hiện cơn đau vùng thắt lưng lan sang phải kèm theo tiểu buốt, người đàn ông ở Phú Thọ đi khám thì phát hiện ấu trùng sán rải rác khắp cơ thể, đường kính 3-5 mm.

Clip: Lee Min Ho mặt sưng phù phát tướng, Cnet sốc nặng vì nhận không ra nam thần có quai hàm cực phẩm năm nào

Thứ 3, 02/07/2024 14:02
Khán giả suýt không nhận ra Lee Min Ho ở thời điểm hiện tại vì ngoại hình của anh có sự thay đổi lớn.

Nhờ hiệu ứng của "báu vật Thái Lan" mà điểm du lịch này trở nên quá tải, hàng quán thi nhau hốt bạc

Thứ 3, 02/07/2024 13:26
Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Lisa (BlackPink), nhìn cảnh tượng này bảo sao cô nàng được cưng như "quốc bảo" của nước Thái.
     
Nổi bật trong ngày

Anh Trai Say Hi bị tố "xào nấu" từng ly từng tí Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Thứ 2, 01/07/2024 06:57
Luật chơi mà Anh Trai Say Hi áp dụng trong tập 3 khiến khán giả bình luận trái chiều.

Lưu Diệc Phi cũng phải “sủng ái” hãng túi này trong Câu Chuyện Hoa Hồng: Là brand đang gây sốt, giá mid-end nhưng chất lượng high-end

Thứ 2, 01/07/2024 10:20
Hoá ra danh tính mẫu túi xách liên tục được Lưu Diệc Phi cho lên sóng lại thuộc một thương hiệu đang làm mưa làm gió trên đường đua thời trang thời gian gần đây.

Phim Hàn vừa chiếu đã đứng top 1 Việt Nam, cặp chính diễn đỉnh thôi rồi khiến khán giả phát cuồng

Thứ 2, 01/07/2024 14:57
Bộ phim này vừa ra mắt đã được đông đảo khán giả Việt Nam chú ý và theo dõi.

Đây chính là triển lãm "ma mị" nhất Hà Nội, giới trẻ rần rần rủ nhau khám phá bóng đêm diệu kỳ

Thứ 2, 01/07/2024 19:15
Thông qua sự dẫn dắt của nghệ sĩ thị giác Nguyễn Phương tại triển lãm "Mầm Sống Trong Đêm", người xem như bước vào cuộc phiêu lưu thế giới bóng đêm vừa bí ẩn vừa diệu kỳ.

Xót xa: Ronaldo đá trượt phạt đền, bật khóc nức nở khi trận đấu còn chưa kết thúc

Thứ 3, 02/07/2024 04:21
Ronaldo rất thất vọng khi đá trượt quả 11m trong trận đấu với đối thủ Slovenia rạng sáng 2/7.
xe.nguoiduatin.vn