Danh tính nàng dâu đang gây sốt trong Lật Mặt 7: Thành viên hội "nhiều chuyện" phim Cô Gái Xấu Xí, lão hóa ngược sau 15 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 20:12
Tái xuất màn ảnh, người đẹp sinh năm 1985 nhận nhiều lời khen vì thăng hạng nhan sắc.

Chỉ mới bắt đầu các suất chiếu những ngày gần đây nhưng Lật Mặt 7: Một Điều Ước của đạo diễn Lý Hải đã thu về khá nhiều kỷ lục. Đặc biệt, bộ phim khiến khán giả ấn tượng khi quy tụ dàn diễn viên đông đảo bậc nhất, lên đến con số 50 người. Đáng chú ý, không ít những người đẹp, “bóng hồng” vừa xinh vừa tài cùng trở thành thành viên mới trong “đại gia đình” Lật Mặt.

Một trong số những mỹ nhân đó phải kể đến Minh Khuê - đang được cộng đồng mạng khen ngợi rần rần vì nhan sắc kiêu sa, xinh đẹp cùng lối diễn xuất duyên dáng. Trong các đoạn clip có sự xuất hiện của Minh Khuê, netizen đều tràn vào xin “in tư” bởi ấn tượng với vai diễn, giọng nói chuẩn gái Hà Nội của cô trong phim.

Danh tính nàng dâu đang gây sốt trong Lật Mặt 7: Thành viên hội nhiều chuyện phim Cô Gái Xấu Xí, lão hóa ngược sau 15 năm - Ảnh 1.

Minh Khuê trong phim Lật Mặt 7: Một Điều Ước

Danh tính nàng dâu đang gây sốt trong Lật Mặt 7: Thành viên hội nhiều chuyện phim Cô Gái Xấu Xí, lão hóa ngược sau 15 năm - Ảnh 2.

Sắc vóc ngoài đời của nữ diễn viên đang viral trên TikTok

Minh Khuê (SN 1985, Hà Nội) được biết đến nhiều hơn qua vai diễn Hương - thành viên hội "nhiều chuyện" trong phim Cô Gái Xấu Xí. Thời điểm đó, Minh Khuê chỉ mới 22 tuổi nhưng cũng nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Với thành công của vai diễn, Minh Khuê chuyển vào TP.HCM để lập nghiệp, ghi dấu ấn trong các bộ phim khác như Kính thưa osin, Cho một tình yêu, Tóc rối, Vợ tôi là số 1, Váy hồng tầng 24…

Tuy nhiên cho tới khi trở lại điện ảnh với Lật Mặt 7: Một Điều Ước, Minh Khuê dường như mới bắt đầu lấy được ánh hào quang. Cô nhận nhiều lời khen của cộng đồng mạng từ visual đến diễn xuất. Đặc biệt, nhan sắc hiện tại ở tuổi U40 của Minh Khuê khiến không ít người phải trầm trồ.

Vai diễn của Minh Khuê trong Cô gái xấu xí từng nhận nhiều sự quan tâm của khán giả

Nhan sắc thay đổi sau hơn 15 năm của Minh Khuê

Qua các đoạn clip tham dự công chiếu phim được quay bằng camera thường, Minh Khuê khiến dân tình xuýt xoa vì thần thái sang chảnh, toát lên vẻ đẹp kiêu sa, quý phái cực cuốn hút. Bên cạnh đó, khi cô cất giọng nói đúng chuẩn con cô gái Hà Nội khiến nhiều người “lụi tim”.

So với trước đây, Minh Khuê ngày càng mặn mà, sắc sảo. Cô theo đuổi phong cách nữ tính, quyến rũ và gợi cảm. Nữ diễn viên sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng không kém phần nóng bỏng. Trên trang cá nhân của mình, Minh Khuê thường chia sẻ một số hình ảnh tập gym để siết cơ, đánh bay mỡ thừa.

Ở tuổi U40, từng trải qua nhiều sóng gió, Minh Khuê hiện tại vẫn chọn cuộc sống độc thân. Sau nhiều năm chia tay bạn trai vì không hợp tính, cô từng chia sẻ rất yêu thích cuộc sống hiện tại, tự do trong ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, khi nói về quan điểm chọn bạn trai, Minh Khuê từng tiết lộ thà chọn người có 10 đồng mà cho mình 9 đồng hơn là người có 100 đồng như chỉ cho mình 10 đồng.

Danh tính nàng dâu đang gây sốt trong Lật Mặt 7: Thành viên hội nhiều chuyện phim Cô Gái Xấu Xí, lão hóa ngược sau 15 năm - Ảnh 5.

Sắc vóc cuốn hút của người đẹp U40

Minh Khuê được nhận xét ngày các sắc sảo, mặn mà

Hải My

Cùng chuyên mục

Nên mua iPad Pro M4 hay iPad Air M2: Mạnh nhất nhưng có phù hợp nhất?

Thứ 2, 13/05/2024 01:05
Việc ra mắt đồng thời iPad Pro M4 và iPad Air M2 của Apple có lẽ sẽ khiến nhiều người phải đắn đo xem nên mua chiếc máy tính bảng nào trong thời gian tới.

Bước đường cùng của sao nam đang bị cả MXH truy lùng

Thứ 2, 13/05/2024 00:06
Sao nam này lộ bộ mặt thật đầy thị phi khiến công chúng thất vọng, phẫn nộ, bị tẩy chay khắp MXH.

Tài tử hạng A bỏ vợ con chạy theo hoa hậu, ai ngờ bị tiểu tam bỏ rơi, lại còn mất trắng sự nghiệp

Thứ 2, 13/05/2024 00:01
Khi mọi chuyện sai trái bại lộ, kết cục bi thảm nam diễn viên này phải chịu là điều khó tránh khỏi.

Hoa hậu Vbiz từ bỏ sự nghiệp sang nước ngoài làm thợ xăm, công khai danh tính người chồng thứ 3

Chủ nhật, 12/05/2024 23:59
Dù đã rời showbiz nhưng cuộc sống của nàng hậu tại nước ngoài nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Rầm rộ tin bà xã Justin Bieber mang thai đôi, thực hư ra sao?

Chủ nhật, 12/05/2024 23:59
Nhiều người đặt nghi vấn vợ chồng Justin Bieber sắp lên chức bố mẹ của 1 cặp song sinh.
     
Nổi bật trong ngày

Hội con sen "hộ tống" hoàng thượng đi thi nhan sắc: Cung phụng hết cỡ, cắt giảm chi tiêu của mình dành 100 triệu/tháng lo cho mèo

Chủ nhật, 12/05/2024 10:27
"Thiên đường" của hội mê mèo nói riêng và thú cưng nói chung đây rồi!

Mưa tầm tã suốt nhiều tiếng, đường phố Hà Nội ngập nặng khiến nhiều xe chết máy, người dân chật vật dắt bộ

Chủ nhật, 12/05/2024 19:26
Cơn mưa lớn trong hơn một giờ khiến nhiều tuyến phố ở Hà Nội ngập, nhiều tuyến phố nước ngập ngang bánh xe. Tại khu vực phố Phùng Hưng, do trời tối nước dâng cao nên nhiều người dừng xe chờ nước rút, không dám đi qua chỗ ngập sâu.

Selena Gomez: Bậc thầy lôi kéo sự chú ý có "thuật toán" và chấp niệm 14 năm với Justin Bieber

Chủ nhật, 12/05/2024 10:35
Không ít khán giả đặt ra câu hỏi: Liệu bao giờ Selena Gomez mới buông bỏ câu chuyện liên quan tới Justin Bieber?

Thành viên nhóm nữ bị ghét nhất Kpop lại khiến fan Hàn phẫn nộ: "Không thể buông tha Suzy à?"

Chủ nhật, 12/05/2024 20:07
Fan Suzy phẫn nộ trước sân khấu cover hit Miss A của thành viên nhóm nữ nhà HYBE LE SSERAFIM.

Chồng minh tinh Trái Tim Mùa Thu: Nhập viện tâm thần giữa cáo buộc tấn công tình dục chị vợ, bị vạch trần sàm sỡ 1 sao nữ khác

Chủ nhật, 12/05/2024 11:49
Chỉ sau 2 năm chung sống, minh tinh Trái Tim Mùa Thu và chồng phát thanh viên ly hôn vì lý do gây sốc.
xe.nguoiduatin.vn