Đây là những lý do tôi dùng ứng dụng ‘siêu an toàn’ Lotus Chat

Đây là những lý do tôi dùng ứng dụng ‘siêu an toàn’ Lotus Chat

Thứ 2, 21/10/2024 17:05
Lotus Chat đặt bảo mật và bảo vệ thông tin người dùng lên hàng đầu với những tính năng bạn không nên bỏ lỡ!

Trong thời đại số hóa, bảo mật thông tin cá nhân trở thành một ưu tiên hàng đầu đối với bất kỳ ứng dụng nào liên quan đến giao tiếp trực tuyến. Lotus Chat - một trong những ứng dụng nhắn tin mới nhất trên thị trường đã tập trung phát triển một loạt các tính năng an toàn bảo mật nhằm đảm bảo người dùng có thể an tâm sử dụng nền tảng này trong nhiều tình huống khác nhau.

Tính năng đặt bí danh: Bảo vệ danh tính và tránh phiền toái

Trong cuộc sống, không phải trong bất cứ trường hợp nào bạn cũng nên sử dụng danh tính thật của mình. Ví dụ, khi tham gia các hội nhóm đông người lạ, thương thảo với đối tác kinh doanh, người mới quen chưa đủ thân thì tôi có thể sử dụng tính năng đặt bí danh của Lotus Chat để giao tiếp mà không cần dùng tới danh tính thật của mình. 

image1

Đây là một công cụ hữu ích giúp người dùng bảo vệ bản thân trong các tình huống giao tiếp mà họ không muốn để lộ danh tính thật. Tính năng này không chỉ bảo mật danh tính thật của tôi mỗi khi chat với người lạ, mà còn loại bỏ trường hợp kẻ xấu tìm kiếm thông tin cá nhân thông qua số điện thoại hay lợi dụng thông tin cá nhân để spam gọi điện, nhắn tin làm phiền.

Chống xóa / sửa tin nhắn: Đảm bảo tính toàn vẹn của thông tin

Bạn đã bao giờ nói chuyện với một ai đó, sau đó họ lại xóa bỏ tin nhắn hoặc chỉnh sửa nội dung khiến cuộc hội thoại trở nên sai lệch gây hiểu nhầm ý nhau? Đặc biệt là với những nội dung quan trọng như xác nhận đặt phòng khách sạn, các tin nhắn liên quan đến điều khoản hợp đồng, chi tiết giao dịch liên quan đến tiền thì luôn luôn phải giữ sự toàn vẹn, không được xóa hoặc chỉnh sửa.

image5

Lotus Chat đem tới tính năng chống xóa hoặc sửa tin nhắn, một trong những yếu tố được đánh giá cao bởi những người dùng trong các lĩnh vực kinh doanh hoặc quản lý giao dịch trực tuyến. Ví dụ, khi thảo luận về các điều khoản của một hợp đồng kinh doanh, việc có một hệ thống chống xóa và sửa tin nhắn sẽ giúp hai bên yên tâm hơn rằng mọi thông tin đều được giữ nguyên, đảm bảo tính chính xác và minh bạch.

Bảo mật ảnh nhạy cảm và ảnh bảo mật: An toàn khi chia sẻ hình ảnh riêng tư

Không chỉ nhắn tin, các ứng dụng giao tiếp trực tuyến hiện nay còn là công cụ để mọi người chia sẻ hình ảnh cho nhau. Và không phải bất cứ hình ảnh nào cũng nên được chia sẻ rộng rãi, ví dụ như hình ảnh các tài liệu nhạy cảm giữa các đối tác trong công việc, hoặc hình ảnh cá nhân (đi chơi, du lịch…) cho bạn bè, tôi sử dụng Lotus Chat và có thể cho phép ‘đầu dây’ bên kia tải xuống hoặc chia sẻ cho người khác hay không.

Ngoài ra, tôi cũng có thể cài đặt để hình ảnh có thể được tự động xóa đi sau khi người nhận đã xem xong, đảm bảo rằng hình ảnh đó chỉ có thể được xem bởi những người mà tôi muốn gửi. Vấn đề bảo mật hình ảnh hiện nay vẫn là một vấn đề ‘nhức nhối’, đã không có ít vụ hình ảnh cá nhân bị lộ ra ngoài ảnh hưởng tới công việc, hình ảnh cá nhân của những người nổi tiếng hoặc thậm chí là bất cứ ai - để cho ta thấy được tầm quan trọng của tính năng bảo mật hình ảnh của Lotus Chat là quan trọng như thế nào.

Kho bảo mật: Lưu trữ thông tin quan trọng một cách an toàn

Khi chia sẻ các nội dung nhạy cảm qua ứng dụng trò chuyện, như mật khẩu của tài khoản, mật khẩu ngân hàng hoặc khi trao đổi công việc, tôi vẫn thường xuyên lo rằng chúng sẽ lọt vào tay những người xấu với mục đích trục lợi. Với Lotus Chat, tôi đã có tính năng Kho bảo mật cho phép lưu trữ những thông tin này với một lớp mật khẩu bổ sung.

image3

Tôi có thể lưu giữ những thông tin quan trọng mà không sợ chúng bị lộ ra ngoài, và đảm bảo rằng những người được cấp phép (có mật khẩu) thì mới có thể truy cập được. Ví dụ bạn muốn chia sẻ tài khoản ngân hàng với 1 người thân trong gia đình, thì tin nhắn mật khẩu sẽ được mã hóa và cần phải thêm 1 lớp mật khẩu nữa để có thể xem được; mật khẩu này có thể được thay đổi thường xuyên để càng tăng tính an toàn lên cao.

Chống spam và bảo vệ tài khoản: Tránh xa các mối đe dọa trực tuyến

Không gì phiền phức hơn những tin nhắn và cuộc gọi spam! Khi đang đi chơi hoặc làm việc chăm chú, tôi ghét nhất là phải nhận điện thoại của những người sale, mời chào mở thẻ tín dụng…

Để đảm bảo rằng người dùng không bị làm phiền bởi những tin nhắn không mong muốn, Lotus Chat đã tích hợp nhiều biện pháp chống spam hiệu quả. Tính năng này cho phép tôi quản lý danh sách người lạ, chuyển các tin nhắn từ những người này vào một tab riêng mà không làm ảnh hưởng đến các cuộc hội thoại chính.

image6

Ngoài ra, Lotus Chat cũng cung cấp các cảnh báo ngay lập tức khi có hoạt động đăng nhập từ thiết bị lạ, giúp tôi nhanh chóng phát hiện và phản ứng với các dấu hiệu bất thường. Việc cung cấp các tùy chọn như duy trì đăng nhập, đăng xuất ngay lập tức, hoặc tự động đăng xuất sau một khoảng thời gian nhất định cũng sẽ giúp mọi người kiểm soát tốt hơn về mức độ an toàn cho tài khoản của mình.

Những cập nhật bảo mật mới nhất: Tăng cường khả năng bảo vệ thông tin

Trong lần cập nhật mới nhất, Lotus Chat còn mang đến nhiều cập nhật đáng chú ý, bao gồm cả các cải tiến trong việc bảo vệ danh tính và quản lý nhóm chat. Người dùng giờ đây có thể tham gia vào các nhóm chat riêng tư với sự an tâm tuyệt đối nhờ các tính năng như tự động xóa tin nhắn, chặn xóa sửa tin nhắn và gửi ảnh che mờ.

Việc phê duyệt thành viên trước khi tham gia nhóm bởi admin cũng là một biện pháp hiệu quả để ngăn chặn các cuộc xâm nhập không mong muốn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các nhóm trò chuyện quan trọng trong môi trường doanh nghiệp hoặc các tổ chức, nơi mà tính bảo mật và quyền riêng tư của thành viên là ưu tiên hàng đầu.

image4

Vì một không gian giao tiếp trực tuyến an toàn và bảo mật

Với những tính năng bảo mật toàn diện, Lotus Chat đã và đang khẳng định vị thế của mình như một trong những nền tảng nhắn tin an toàn nhất trên thị trường. Từ việc bảo vệ danh tính bằng bí danh, đến khả năng chống spam và bảo mật thông tin hình ảnh nhạy cảm, Lotus Chat mang đến một trải nghiệm giao tiếp trực tuyến đầy tin cậy cho người dùng. Đây là giải pháp lý tưởng cho những ai tìm kiếm một nền tảng chat không chỉ tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn tối đa cho các thông tin cá nhân và dữ liệu quan trọng.

Cùng chuyên mục

Michael Trương: Chỉ cần là “cờ xanh” với người mình thật sự yêu thương thì cũng ổn rồi, phải không?

Thứ 2, 21/10/2024 21:55
Michael Trương – người đàn ông khó đoán nhất của Đảo Thiên Đường đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả không chỉ bởi vẻ ngoài nam tính mà còn qua những mâu thuẫn và câu chuyện tình đầy rối rắm.

Cụ bà sống một mình trong căn nhà cổ 80 năm tuổi ở Hà Nội, khiến cư dân trên cao nhìn xuống "chỉ biết ước" vì điều này!

Thứ 2, 21/10/2024 21:50
Giữa chốn phồn hoa đô thị, một ngôi nhà cổ được xây dựng hơn 80 năm vẫn được gìn giữ, bảo vệ bởi một người phụ nữ gần 100 tuổi.

Hot nhất MXH: Địch Lệ Nhiệt Ba bí mật sinh con cho bạn diễn?

Thứ 2, 21/10/2024 21:38
Tin tức Địch Lệ Nhiệt Ba sinh con gây chấn động dư luận và lên thẳng hot search với hơn 70 triệu lượt xem.

Liên tục lập chiến công, Campuchia vượt Afghanistan để đứng đầu tại giải châu Á

Thứ 2, 21/10/2024 21:29
U17 Campuchia đang thi đấu khá tốt ở vòng loại U17 châu Á 2025.

Vừa "vùi dập" đội chiếu dưới, đại diện Đông Nam Á nhận cái kết đau đớn tại giải châu Á

Thứ 2, 21/10/2024 20:27
Chưa kịp vui lâu vì trận thắng Macao 7-0, hôm nay tuyển U17 Philippines đã phải nhận cái kết đau đớn trước Afghanistan.
     
Nổi bật trong ngày

Tỉnh nhỏ nhất, giàu top đầu Việt Nam ra văn bản hỏa tốc về dự án sân bay nghìn tỷ đầu tiên của Bộ Công an

Chủ nhật, 20/10/2024 08:12
Tỉnh này đã yêu cầu Giám đốc Sở Xây dựng khẩn trương tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao, trình UBND tỉnh phê duyệt chậm nhất trong ngày 21/10.

Cháy lớn tại ngôi nhà 5 tầng ở Bắc Ninh, lửa ngùn ngụt "đỏ trời"

Thứ 2, 21/10/2024 00:31
Ngôi nhà xảy ra đám cháy là nhà ở kết hợp kinh doanh.

30 nước muốn gia nhập, BRICS lộ diện "cái tên nóng": 1 ông lớn phản đối kịch liệt bỗng đổi ý sát giờ G?

Thứ 2, 21/10/2024 19:00
Trước đó, Ngoại trưởng Belarus Maxim Ryzhenkov bất ngờ tiết lộ BRICS "sẽ kết nạp thêm khoảng 10 thành viên mới tại Hội nghị thượng đỉnh ở Kazan (Nga)".

"Ông cha ta có câu ‘lá lành đùm lá rách’, không thể để một chiếc ‘lá rách’ đùm ‘lá lành’ được"

Chủ nhật, 20/10/2024 09:32
Trong cuộc trò chuyện ngắn ngủi, thầy Phạm Đức Vinh và anh Hoàng Văn Thới không hề xuất hiện từ “đồng ý" hay “từ chối", nhưng cả hai người đều thấu hiểu nỗi lòng nhau.

Rò rỉ tài liệu "tuyệt mật" về kế hoạch trả đũa Iran của Israel, Mỹ lo ngại, gấp rút truy tìm nguồn gốc

Thứ 2, 21/10/2024 06:30
Các tài liệu được đánh dấu "tuyệt mật" và ghi chú rằng thông tin chỉ nhằm phổ biến cho Mỹ và các đồng minh thuộc liên minh Ngũ Nhãn.
xe.nguoiduatin.vn