Đến ký túc xá để ép bạn gái về nhà, nào ngờ nam thanh niên chứng kiến cảnh tượng

Đến ký túc xá để ép bạn gái về nhà, nào ngờ nam thanh niên chứng kiến cảnh tượng "nóng mắt"

Thứ 2, 14/10/2024 19:30
Nam thanh niên cho biết mình đến ký túc xá với mục đích thuyết phục bạn gái về nhà vì họ đã có một đứa con chung 2 tuổi, nào ngờ chứng kiến cảnh khiến anh ta "nóng mắt".
  •  

- Nam thanh niên tại Thái Lan đến ký túc thuyết phục bạn gái về nhưng không thành công. 

- Chứng kiến bạn gái có người mới, nam thanh niên đã tấn công những người trong cuộc. 

Mới đây, một vụ ẩu đả vì vấn đề ghen tuông mới diễn ra tại một khu ký túc xá ở huyện Lam Luk Ka, tỉnh Pathum Thani của Thái Lan đã khiến nhiều người khiếp sợ. Điều đáng nói là những người liên quan đều còn rất trẻ nhưng đã có cuộc sống tình cảm phức tạp. Đây cũng là một bài học để phụ huynh giáo dục con em mình. 

Đến ký túc xá để thuyết phục bạn gái về nhà, nam thanh niên thấy cảnh tượng "nóng mắt" 

Theo đó, thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger cho biết, một nam thanh niên 19 tuổi tên là Chok đã cầm kiếm xông vào đây, yêu cầu Ae, 17 tuổi là bạn gái phải về nhà cùng với mình. Chok cho biết, họ đã ở bên nhau lâu năm, có một đứa con hai tuổi, dù quá trình sống chung có mâu thuẫn cũng mong có thể đưa cô về nhà để giải quyết.

Tuy nhiên, theo lời của Ae thì họ đã chia tay được khoảng nửa năm nên không còn liên quan. Cô cũng dọn đến túc xá để sống cùng anh họ và hiện đã có bạn trai mới. 

Được biết, vụ việc bắt đầu từ sáng ngày thứ Bảy, 12/10 vừa qua, khi Chok tìm đến ký túc xá thì đã chứng kiến cảnh Ae có bạn trai mới là Wes, 20 tuổi nên đã rất tức giận và bắt đầu hành hung họ. 

"Anh ta đã hành hung tôi, đấm mạnh vào mắt phải của tôi khiến nó sưng tấy. Anh ta còn đấm vào mắt trái người bạn nam của tôi khiến mắt anh ấy cũng bị sưng lên", Ae kể lại vụ việc. 

Nam thanh niên vung kiếm tại ký túc xá khi thấy bạn gái có tình mới - Ảnh 1.

Hung khí được thu giữ tại hiện trường.

Sau cuộc cãi vã ban đầu, có vẻ như mọi chuyện đã tạm ổn khi Ae đến bệnh viện kiểm tra trong khi Chok đợi bên ngoài. Nhưng cuối cùng, do ghen tuông nên Chok đã quyết định không bỏ qua. Đợi đến đêm khuya, Chok đã cầm kiếm đột nhập vào ký túc xá và định ép Ae trở về nhà. Tuy nhiên, hành vi này của anh ta đã bị bạn trai của Ae và bạn bè của anh ta ngăn cản, dẫn đến một cuộc ẩu đả giữa những người liên quan. 

Khoảng 1h sáng ngày 13/10, ông Ekachalit Seesan, Phó thanh tra Đồn Cảnh sát Khu Khot nhận được tin báo về vụ đâm chém nghiêm trọng trên địa bàn xã Decharoen, phường Khu Khot, huyện Lam Luk Ka, tỉnh Pathum Thani.

Khi đến nơi, họ tìm thấy một nam thanh niên tên Chok bị thương nặng ở cánh tay trái và cổ tay phải, chảy rất nhiều máu. Trong khi đó, một số người khác cũng bị thương với các mức độ khác nhau. Tất cả đều đã được đưa đến Bệnh viện Prachathipat để điều trị, sau đó là đến Đồn Cảnh sát Khu Khot để tiếp tục điều tra.

Những người liên quan đã được đưa về Đồn Cảnh sát Khu Khot để điều tra.

"Bạn trai mới của tôi và đồng nghiệp của anh ấy đã cố gắng giúp đỡ bảo vệ chúng tôi, nhưng Chok đã vung dao khiến mọi người chạy tán loạn”, Ae thuật lại sự việc tại đồn cảnh sát.

Trong khi đó, Chok khai rằng anh ta là bạn trai của Ae và dù có mâu thuẫn nhưng họ chưa từng chia tay. Hôm 12/10, anh ta đến tìm Ae vì không muốn đứa con gái hai tuổi của họ phải sống thiếu mẹ. Không ngờ, Chok lại phát hiện Ae có người mới. 

"Chúng ta đã ở bên nhau một thời gian dài. Tôi thấy cô ấy đi cùng bạn trai mới và muốn đưa cô ấy về nhà. Họ đe dọa tôi bằng dao và súng nên tôi đã chộp lấy thanh kiếm và chống trả khiến họ bỏ chạy”, Chok nói.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, phát hiện một thanh kiếm và một khẩu súng bút tự chế nên đã tịch thu để làm tang vật. Chok cũng đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội gây rối và sở hữu súng tự chế.

Trong khi đó, khi vụ việc được đưa tin trên truyền thông, nó đã khiến nhiều người ngán ngẩm vì cách hành xử của những người trong cuộc. 

"Nam thanh niên gây rối và bị cảnh sát bắt thì không có gì phải bàn cãi rồi, nhưng điều tôi lo lắng là cô gái kia mới 17 tuổi mà đã có con gái 2 tuổi với bạn trai ư? Rồi khi mọi chuyện chưa đâu vào đâu, cô ấy lại đã có bạn trai mới?", một netizen bình luận. 

"Lẽ ra ở cái tuổi họ đang ngồi trên ghế giảng đường đại học, hoặc các trường dạy nghề, thì họ lại bận rộn với việc yêu đương và đánh ghen. Những người trẻ này sao vậy?", một người khác thắc mắc. 

Một số người cho rằng đây cũng là bài học để các bậc phụ huynh lưu ý để định hướng con cái đi đúng đường trong chuyện tình cảm, không nên yêu đương quá sớm để tránh gặp phải những tình huống phức tạp.  

Gia Linh

Cùng chuyên mục

Người đàn ông bị 9 con chó Pitbull tấn công: Cảnh sát chạy tới chứng kiến cảnh tượng ám ảnh!

Thứ 2, 14/10/2024 23:00
Sự việc này đã khiến cảnh sát buộc phải nổ súng bắn hạ một con pitbull để kiểm soát tình hình.

Ngủ lúc mấy giờ mới tính là thức khuya: Không phải 11 hay 12 giờ đêm, con số khiến nhiều người bất ngờ

Thứ 2, 14/10/2024 23:00
Thức khuya không chỉ khiến cho cơ thể mệt mỏi mà còn là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến nhiều bệnh mãn tính.

Lên kế hoạch giống đội bóng Việt Nam, tuyển Trung Quốc thua liền 2 trận, thủng lưới 7 lần

Thứ 2, 14/10/2024 22:52
Đội tuyển U21 Trung Quốc đã nhận 2 thất bại trong loạt FIFA Days tháng 10/2024.

Hạ đối thủ Tây Á để vô địch, đội tuyển Thái Lan khiến Việt Nam và Indonesia phải lo lắng

Thứ 2, 14/10/2024 22:14
Đội tuyển Thái Lan đang dần lấy lại sức mạnh đáng nể trước thềm AFF Cup 2024.

Cả ngành học chỉ có 1 sinh viên, nữ sinh cô đơn suốt 4 năm, lẻ loi trong lễ tốt nghiệp: Việc làm sau khi ra trường gây bất ngờ

Thứ 2, 14/10/2024 22:00
Nữ sinh này lựa chọn ngành học hiếm vì đam mê với thơ văn, chấp nhận việc học một mình mà không có bạn cùng lớp.
     
Nổi bật trong ngày

Đánh rơi chiến thắng giống tuyển Việt Nam, tuyển Malaysia lại hưởng niềm vui bất ngờ

Chủ nhật, 13/10/2024 08:26
Tuyển Malaysia cũng vừa trải qua một trận đấu bất phân thắng bại ở New Zealand nhưng “Hổ Mã Lai” lại có phần may mắn hơn tuyển Việt Nam.

Đã đến lúc "pháo đài trên biển" của Nga nên nghỉ hưu

Chủ nhật, 13/10/2024 11:26
Tàu sân bay duy nhất của Nga đã phải sửa chữa trong nhiều năm mà vẫn chưa thấy ngày trở lại, chiếc tàu này có thể sẽ chỉ còn là kí ức về một thời hào hùng.

Nhà vô địch SEA Games của Việt Nam về nhất tại giải marathon quốc tế 2024

Chủ nhật, 13/10/2024 14:47
VĐV Lương Đức Phước đã xuất sắc về nhất cự ly 10km tại giải chạy Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank (VPIM 2024) diễn ra vào sáng nay (13/10).

Đạt điểm thi đại học cao ngất ngưởng, cậu bé nhà nghèo vẫn quyết tâm thi lại: Kết quả sau 1 năm luyện tập gây bất ngờ

Chủ nhật, 13/10/2024 17:27
Quyết định thi lại đại học của nam sinh này khiến nhiều người thắc mắc và khó hiểu. Bởi cậu đạt được số điểm mà nhiều người ao ước.

Năm thứ 3 ở Olympia của MC Khánh Vy

Chủ nhật, 13/10/2024 21:24
Tại hậu trường Chung kết Olympia 2024, Khánh Vy đã có những chia sẻ về hành trình năm thứ 3 ở Olympia của mình cũng như tiết lộ thú vị liên quan đến 4 thí sinh.
xe.nguoiduatin.vn