Trong Quý I năm 2024, Công ty Điện lực Nghệ An đã nỗ lực thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo cung ứng điện liên tục, an toàn và ổn định ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân, đảm bảo điện phục vụ các sự kiện văn hóa, chính trị, xã hội trên phạm vi toàn tỉnh.
Công tác dịch vụ khách hàng: Trong quý I/2024, Công ty đã tiếp nhận 18894 yêu cầu của khách hàng về cấp điện mới, thay đổi giá, các dịch vụ điện trong quá trình thực hiện hợp đồng…và đã được giải đáp kịp thời theo quy định. Tăng cường truyền thông tuyên truyền công tác An toàn điện, sử dụng điện tiết kiệm, khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến và thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, trong tháng 3/2024 tập trung tuyên truyền kêu gọi, khuyến khích khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại (DR) đồng hành cùng ngành điện trong công tác đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng.
Công tác kỹ thuật và đầu tư xây dựng: trong quý I/2024, Công ty Điện lực Nghệ An đã nỗ lực, tập trung thực hiện nhiệm vụ đầu tư xây dựng, thúc đẩy tiến độ đóng điện các trạm biến áp chống quá tải, đáp ứng nhu cầu sử dụng sinh hoạt của nhân dân và sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà. Đảm bảo tiến độ và chất lượng các công trình đầu tư xây dựng. Tập trung xử lý các khiếm khuyết trên lưới điện, triển khai các phương án đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng năm 2024.
Quý II/2024, Công ty Điện lực Nghệ An triển khai đồng bộ, xây dựng phương án đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng, tiếp tục đầu tư xây dựng các trạm biến áp, xử lý các khiếm khuyết trên lưới điện để đảm bảo cấp điện phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn toàn tỉnh. Đẩy mạnh công tác giảm tổn thất điện năng; Đẩy mạnh hoạt động tự kiểm tra kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Tăng cường công tác kiểm tra và xử lý vi phạm sử dụng điện; Tiếp tục triển khai các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả, cách phòng tránh tai nạn điện trong dân; tuyên truyền dịch vụ trực tuyến thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.... Đặc biệt tiếp tục tập trung tuyên truyền kêu gọi, khuyến khích khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại (DR) đồng hành cùng ngành điện trong công tác đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng.
Đảm bảo tiến độ các công trình điện; bám sát địa phương để giải quyết các vướng mắc về đền bù GPMB, hành lang tuyến..., tập trung lực lượng thi công đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm. Tăng cường các giải pháp đảm bảo cấp điện an toàn và ổn định; Chuẩn bị đầy đủ nhân lực, phương tiện, tăng cường ứng trực 24/24h để đối phó, xử lý kịp thời với các tình huống, sự cố, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng.
Công ty Điện lực Nghệ An rất mong nhận được sự đồng hành và chia sẻ của quý khách hàng sử dụng điện, chính quyền địa phương và doanh nghiệp đóng trên địa bàn. Đồng thời khuyến cáo quý khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả./.
Bảo Khánh