Divo Tùng Dương làm live concert với 4 nghệ sĩ trẻ, “úp mở” về lần đầu kết hợp cùng “anh tài” Soobin Hoàng Sơn

Divo Tùng Dương làm live concert với 4 nghệ sĩ trẻ, “úp mở” về lần đầu kết hợp cùng “anh tài” Soobin Hoàng Sơn

Thứ 3, 08/10/2024 20:58
Nam ca sĩ Tùng Dương tiết lộ những điểm mới mẻ, hứa hẹn thu hút khán giả trong live concert lần thứ 14 diễn ra cuối tháng 11 tới đây.

Chiều nay (8/10), ca sĩ Tùng Dương đã tổ chức họp báo công bố live concert ''Tùng Dương - Người đàn ông hát''. Live concert lần thứ 14 của Tùng Dương diễn ra vào ngày 23/11 với dàn khách mời là các nam nghệ sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn, Trung Quân Idol, Tăng Duy Tân và Double 2T. 

“Live concert là lần đầu tiên Tùng Dương hát R&B cùng Soobin Hoàng Sơn và hoán đổi hit cho nhau. Soobin Hoàng Sơn là nghệ sĩ trẻ, con nhà nòi, trong năm qua bạn còn rất thành công khi tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai và cho ra mắt album tươi trẻ, đầy năng lượng”, Tùng Dương chia sẻ.

a21i4418
Ca sĩ Tùng Dương và ê kíp thực hiện live concert

Nam ca sĩ dành nhiều lời khen ngợi cho Trung Quân Idol và Double2T. “Trung Quân Idol là giọng ca trẻ có âm sắc lạ và cao, chúng tôi sẽ tung hứng ăn ý trong những bản ballad tràn đầy tự sự và lãng mạn. Dịp hội ngộ lần này với rapper Double2T sau MV Cánh chim Phượng hoàng hứa hẹn sẽ bùng nổ và ấn tượng”, Tùng Dương tiết lộ. 

Tùng Dương cho biết ca sĩ Tăng Duy Tân ấp ủ cả năm để sáng tác ca khúc mới tặng anh trong live concert lần này. “Sau Bên trên tầng lầu, Cô đơn trên sofa, Cắt đôi nỗi sầu… thì Tái sinh của Tăng Duy Tân do tôi thể hiện hy vọng sẽ tạo ra một luồng gió mới cho người nghe, đặc biệt là khán giả trẻ”, nam ca sĩ trải lòng.

Live concert ''Tùng Dương - Người đàn ông hát’’ sẽ gồm 3 chương và Tùng Dương muốn biểu diễn trong tâm thế thư thái, không lên gân cốt hay toả ra quá nhiều năng lượng, khiến mọi người mệt mỏi. Những nhạc mục anh chọn để hát ở "Người đàn ông hát" cũng sẽ gần gũi giới trẻ và tiếp cận số đông khán giả nhưng cũng không quên lưu giữ tinh hoa văn hoá thông qua các tác phẩm của các nhạc sĩ Trần Tiến, Lê Minh Sơn, Lưu Hà An…

a21i4190

Ngoài những bài hát thanh xuân, ballad tình ca mới mẻ, sáng tạo và cập nhật bài hát được khán giả yêu thích của Đông Thiên Đức, Phan Mạnh Quỳnh, Tăng Duy Tân… thì Tùng Dương cũng sẽ giới thiệu một số bài hát mới được viết riêng cho nam ca sĩ. Có ít nhất 6 bài hát mới Tùng Dương chưa hát live bao giờ xuất hiện trong đêm nhạc lần này. Bên cạnh đó là những tác phẩm mới trong album "Đa vũ trụ": "Cánh chim Phượng Hoàng", "Đàn ông không cần khóc"… cũng lần đầu được trình diễn live.

Tùng Dương bộc bạch, ở tuổi 41 anh vẫn cá tính trong nghệ thuật nhưng không còn bảo thủ hay một mực giữ “cái tôi” quá lớn, Anh biết tiết chế cảm xúc và sống nội tâm hơn, không ngừng trăn trở về lớp nghệ sĩ trẻ kế cận với tinh thần đồng hành và học hỏi. Nam ca sĩ khẳng định, 22 năm đi hát, anh chưa bao giờ ảo tưởng về sức mạnh của danh hiệu và cũng không phấn đấu chỉ để có được những danh xưng mỹ miều mà chỉ muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

a21i4554

Live concert ''Tùng Dương - Người đàn ông hát'' diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội ngày 23/11 sẽ lại là những khát khao, đam mê mới mà Tùng Dương muốn gửi đến khán giả. Sau live concert tại Hà Nội, ê kíp của Tùng Dương sẽ có đêm diễn tiếp theo vào ngày 1/12 tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng với các khách mời ca sĩ Thanh Lam, Trung Quân idol và Quán quân Sao Mai năm 2022 - Lê Minh Ngọc.

Kim Linh

Cùng chuyên mục

Đốt gừng bằng bật lửa, sống hơn 35 năm tôi mới phát hiện tác dụng tuyệt vời đằng sau

Thứ 3, 08/10/2024 22:46
Gừng là một loại gia vị thường được dùng trong bếp, nhưng bên cạnh đó, nó còn đem tới những công dụng bất ngờ.

Về già, cha mẹ có 3 loại “tài sản” này thì chẳng cần dựa dẫm vào ai: Tích lũy được sẽ thịnh vượng 3 đời

Thứ 3, 08/10/2024 22:22
Dưới đây là 3 loại “tài sản” mà cha mẹ càng biết “đầu tư” thì càng sinh lợi, không chỉ cho mình mà cho cả con cháu. 

Jiyeon (T-ara) tái xuất mạng xã hội sau khi xóa sạch ảnh chồng cũ, khóc nức nở trên sân khấu

Thứ 3, 08/10/2024 22:20
Jiyeon (T-ara) nhanh chóng trở lại guồng quay công việc sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm.

Đốt pháo điện trong tiệc sinh nhật khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội, phản ứng "bĩnh tĩnh đến lạ" của những người tham gia gây tranh cãi

Thứ 3, 08/10/2024 22:13
Trong khi mọi người đang hát chúc mừng sinh nhật cô gái đang đứng trên sân khấu, thì khu vực đốt pháo điện bất ngờ bén lửa gây cháy dữ dội.

Mỹ nhân VTV là mẹ đơn thân "flex" tậu xế hộp tiền tỷ

Thứ 3, 08/10/2024 22:02
Nhiều sao Việt như: Diễm My, Mạnh Trường, Lã Thanh Huyền... đã gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên này.
     
Nổi bật trong ngày

Cúp C1 châu Á: Đại diện Việt Nam ra quân thành công nhất Đông Nam Á, Huỳnh Như lọt top 5 vua phá lưới

Thứ 2, 07/10/2024 08:48
CLB nữ TP.HCM đang đứng trước cơ hội tiến xa ở Cúp C1 nữ châu Á (AFC Women's Champions League) mùa giải 2024/25.

Từng bị CĐV Việt Nam la ó dữ dội, trọng tài Oman sẽ “báo hại” tuyển Indonesia ở trận quan trọng?

Thứ 2, 07/10/2024 11:08
Truyền thông Indonesia rất lo ngại trước khi đội nhà thi đấu ở vòng loại World Cup với lý do xuất phát từ vị trọng tài thường gây ra tranh cãi đến từ Oman.

Toàn cảnh Hà Nội trong ngày ô nhiễm không khí nhất thế giới

Thứ 2, 07/10/2024 14:52
Tại nhiều thời điểm, chất lượng không khí Thủ đô ghi nhận ở mức xấu, chỉ số ô nhiễm quan trắc được đứng đầu thế giới.

Phụ huynh NewJeans tố công ty "thủ tiêu" đoạn video lộ bằng chứng bắt nạt công khai

Thứ 2, 07/10/2024 16:48
Drama giữa NewJeans - HYBE - Min Hee Jin vẫn chưa thể ngã ngũ sau nửa năm.

Vợ chồng Bích Trâm - Linh Tý muốn đối thoại trực tiếp nghệ sĩ Lê Tín

Thứ 2, 07/10/2024 18:20
Phía em gái nghệ sĩ Lê Tín cho biết, cô sẽ điện thoại lại khi liên lạc được với anh trai. Hiện, nghệ sĩ Lê Tín cũng chưa có phản hồi gì.
xe.nguoiduatin.vn