Đội bóng Trung Quốc khen chủ nhà Việt Nam, nhận xét thế lực mới của bầu Hiển

Đội bóng Trung Quốc khen chủ nhà Việt Nam, nhận xét thế lực mới của bầu Hiển "rất chất lượng"

Thứ 2, 07/10/2024 00:42
Sáng 6/10, các cầu thủ Manila Diggers, Bắc Kinh và Thái Nguyên T&T đã tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám, trường đại học đầu tiên của Việt Nam.

Đây là hoạt động bên lề của giải đấu bóng đá nữ quốc tế Hà Nội Cup T&T Group. Trong chuyến thăm Văn Miếu Quốc Tử Giám, HLV CLB nữ Bắc Kinh ông Vu Doãn có phần chia sẻ về chủ nhà và các đại diện Việt Nam (CLB Thái Nguyên T&T, CLB Hà Nội).

"Tôi xin gửi lời cám ơn đến sự nhiệt tình ban tổ chức, các bạn đã làm ra một giải đấu tuyệt vời. Khi còn ở trong nước (Trung Quốc), đội bóng của chúng tôi rất khó có cơ hội để đi du đấu ở một quốc gia nào đó. Vì vậy, việc được cọ xát và thi đấu với các đội bóng mạnh ở Việt Nam và Philippines (Manila Diggers) giúp chúng tôi trau dồi thêm kỹ năng để ngày càng tiến bộ hơn".

Ngoài Văn Miếu Quốc Tử Giám, trước đó 4 CLB tham dự giải đã được BTC bố trí cho tham quan Hồ Gươm. Nói về trải nghiệm được đi tham quan nhiều tại Thủ đô Hà Nội bên cạnh các trận đấu, HLV CLB Bắc Kinh, ông Vu Doãn tiếp:

"Đây là lần đầu tiên tôi được đến Hà Nội. Những ngày vừa qua, tôi và các cầu thủ đã được dịp hiểu thêm về văn hóa con người của các bạn, cũng như một số địa điểm du lịch nổi tiếng như Văn Miếu Quốc Tử Giám trong sáng nay. Chúng tôi được hướng dẫn viên giải thích rất chi tiết và cặn kẽ mọi thứ. Đây là trải nghiệm quý giá với đội bóng của chúng tôi. Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội để được biết thêm nhiều nét hay trong văn hóa của Việt Nam".

dsc05225
Thủ môn xinh đẹp Chen Minghui của CLB Bắc Kinh.

Về phần cầu thủ CLB Bắc Kinh, Vu Phàm, cô chia sẻ:

"Thái Nguyên T&T là đội bóng rất chất lượng. Họ có lực lượng đều ở mọi vị chí, tổ chức tốt và đặc biệt nhiều cầu thủ của họ chạy rất nhanh. Tôi rất ấn tượng với những gì mà các cầu thủ của Thái Nguyên T&T thể hiện ở trận đấu vừa qua.

Với những chuyến đi tham quan, tôi rất thích. Phải nói rằng không khí Hà Nội rất trong lành, con người thân thiện và cuộc sống của người dân cực kỳ hạnh phúc. Nhân đây tôi muốn gửi lời mời các bạn Việt Nam hãy đến tham quan Thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc, chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp như những người bạn".

dsc05127
CLB Bắc Kinh có chuyến tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám.

Về phía CLB Philippines, Manila Diggers, Trưởng đoàn Rivilla chia sẻ: "Đây chắc chắn là trải nghiệm tốt cho toàn đội của chúng tôi, bởi thông thường họ ít có cơ hội giao hữu quốc tế.

Thực sự thì tất cả chúng tôi đều đến đây với tâm thế là trải nghiệm và thư giãn. Chúng tôi được đi ngắm cảnh, được thử trang phục truyền thống Việt Nam, thật tuyệt vời. Mọi người đều rất thích thú với những hoạt động này".

dsc05189
Các nữ cầu thủ CLB Philippines thích thú với chuyến tham quan.

Nữ cầu thủ của CLB Philippines, Alyssa Ube cũng chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi đến với Hà Nội, tôi rất thích nơi này, thích những toà nhà, đền chùa và đặc biệt là các quán cafe.

Về 2 đội bóng Hà Nội vs Thái Nguyên T&T, tôi mới chỉ gặp 1 đội, nhưng theo đánh giá thì đó đều là những đối thủ mạnh và giúp chúng tôi cải thiện rất nhiều khi trở lại quê nhà.

Với con người Việt Nam, họ luôn thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ chúng tôi khi cần. Kể từ những ngày đầu, dù khó giao tiếp nhưng họ vẫn sẵn sàng giúp đỡ chúng tôi bằng các cách khác nhau. Tôi thực sự thích điều đó".

dsc05150
CLB Nữ Thái Nguyên T&T tranh ngôi vô địch tối 7/10.

Ngày 7/10 này, giải sẽ diễn ra 2 cặp đấu cuối cùng giữa Manila Diggers vs Thái Nguyên T&T, Hà Nội vs Bắc Kinh. Hiện Thái Nguyên T&T cùng Hà Nội FC có cùng 4 điểm, cạnh tranh chức vô địch.

Đoàn Dự

Cùng chuyên mục

Đội bóng Trung Quốc khen chủ nhà Việt Nam, nhận xét thế lực mới của bầu Hiển "rất chất lượng"

Thứ 2, 07/10/2024 00:42
Sáng 6/10, các cầu thủ Manila Diggers, Bắc Kinh và Thái Nguyên T&T đã tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám, trường đại học đầu tiên của Việt Nam.

Showbiz có mỹ nhân cứ yêu ai là người đó thành Ảnh đế, đẹp đến mức "được gặp mặt là diễm phúc cả đời"

Chủ nhật, 06/10/2024 23:10
Cô là mỹ nhân hàng đầu giới giải trí, được các đồng nghiệp ca ngợi là "200 năm nữa cũng chưa có ai đẹp bằng".

Love Next Door tập cuối kết thúc mở, netizen đòi Jung Hae In và Jung So Min kết hôn ngoài đời

Chủ nhật, 06/10/2024 22:53
Chẳng có đám cưới nào của Jung So Min và Jung Hae In được diễn ra trong tập cuối Love Next Door.

Faker tái hiện hình ảnh quá khứ của chính bản thân trong trận gặp BLG, SofM chỉ ra khuyết điểm

Chủ nhật, 06/10/2024 22:24
Faker khiến khán giả nhớ lại chính bản thân trong quá khứ, SofM chỉ rõ một khuyết điểm.

Ngắm nhìn những công trình lịch sử gắn liền với thời khắc Tiếp quản Thủ đô cách đây 70 năm

Chủ nhật, 06/10/2024 21:45
Hà Nội trong tiết thu tháng 10 xanh ngắt, nắng vàng phủ khắp đến từng ngóc ngách của thành phố, làm đẹp cho những công trình lịch sử gắn liền với Ngày Tiếp quản Thủ đô cách đây 70 năm (10/10/1954).
     
Nổi bật trong ngày

Xoài Non phán một câu "xanh rờn" khi bị fan nhắc đến mối quan hệ với Xemesis

Chủ nhật, 06/10/2024 09:38
Xoài Non tuyên bố một câu về khả năng tái hợp với chồng cũ.

Ngôi trường mới nhất vừa đón cầu truyền hình Olympia 2024: Là "vựa" huy chương Olympic quốc tế, cựu học sinh toàn cái tên đỉnh

Chủ nhật, 06/10/2024 21:16
Đây là ngôi trường đã khẳng định vị thế về chất lượng đào tạo và giảng dạy.

Honda HR-V e:HEV 2024 ra mắt: Chỉ còn động cơ hybrid, có ADAS, giá quy đổi từ 670 triệu đồng, dễ thành hàng hot khi về Việt Nam

Chủ nhật, 06/10/2024 09:47
Mẫu CUV cỡ B là Honda HR-V 2024 đã ra mắt thị trường Thái Lan, điểm nhấn là chỉ còn các tùy chọn động cơ hybrid, giá bán từ khoảng 890.000 baht, tương đương 660 triệu đồng.

Thiết bị công nghệ sáng tạo dành cho công việc tại Better Choice Awards 2024: MSI lần đầu xuất hiện đã thắng giải, Samsung có 3 đề cử lọt top 5

Chủ nhật, 06/10/2024 21:20
Thời kì AI lên ngôi, và những thiết bị tích hợp sâu trí tuệ nhân tạo như laptop MSI này thực sự xứng đáng được vinh danh.

Xuất hiện trên sóng với trạng thái “18+”, vợ khiến livestream của chồng nhận phiền phức tai hại

Chủ nhật, 06/10/2024 11:09
Sự cố không mong muốn ập đến trên livestream, anh chồng bị dân tình cho là "câu view".
xe.nguoiduatin.vn