Căng nhất tập 12 Chông Gai: Phan Đinh Tùng phản ứng gắt chỉ vì 1 yêu cầu của Kay Trần

Căng nhất tập 12 Chông Gai: Phan Đinh Tùng phản ứng gắt chỉ vì 1 yêu cầu của Kay Trần

Thứ 7, 28/09/2024 22:34
Vì là công diễn cuối cùng ở chương trình nên các Anh Tài có vẻ khá căng thẳng.

Trước khi bước vào những tiết mục của Công diễn 5, 2 Nhà lớn của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 tiến hành bày binh bố trận, phân bổ thành viên trong 3 tiết mục. Qua đó, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy, chiến thuật mà 2 Nhà lựa chọn ở Công diễn 5 có sự khác biệt lớn.

Theo đó, trong khi Nhà Thiếu Nhi quyết định all-in, tất cả các thành viên sẽ tham gia cả 3 tiết mục thì Nhà Tinh Hoa lại bàn bạc khá kỹ lưỡng. Ban đầu, Anh Tài Tuấn Hưng, Bằng Kiều, Phan Đinh Tùng cũng có chung ý tưởng với Nhà Thiếu Nhi.

img0841
Nhà Tinh Hoa bàn bạc nhiều chiến lược cho buổi công diễn cuối cùng tại chương trình

Tuy nhiên, thủ lĩnh Cường Seven của Nhà Tinh Hoa không ủng hộ ý tưởng này. Anh thẳng thắn bày tỏ: "Em nghĩ là không nên. Thời gian tập quá ít, mọi người nhớ tuyến, nhớ động tác, nhớ câu hát đã mệt rồi mà mọi người còn tham gia 3 bài nữa thì toang. Em không muốn 1 người tham gia 3 bài, em nghĩ một người chỉ nên tham gia tối đa 2 bài thôi".

Sau khi thẳng thắn trình bày quan điểm của mình với cả nhóm, Cường Seven cũng cho biết anh sợ sẽ làm mất lòng mọi người vì quyết định của anh đi ngược với số đông các anh lớn. "Hơi mất lòng các anh một chút bởi vì các anh lớn muốn tham gia cả 3 bài luôn. Tham gia bài nào cũng được, anh làm cây đèn cũng được, anh làm một cái đạo cụ gì cũng được, nhưng mà Cường thì không muốn như vậy. Bản thân người nghệ sĩ tham gia một bài, họ có điểm nhấn, sự xuất hiện của họ mới có ý nghĩa", Cường Seven bày tỏ.

img0844
Cường Seven cho biết chia sẻ của bản thân sẽ hơi mất lòng anh lớn nhưng là thủ lĩnh thì nam ca sĩ muốn đóng góp chiến thuật đúng đắn

Trong quá trình bày binh bố trận của Nhà Tinh Hoa, Kay Trần đã nêu ý kiến cần đưa ra kỷ luật thép rằng các thành viên phải đảm bảo được thời gian, dù chỉ xuất hiện 1 giây trên sân khấu nhưng cũng phải tập trung cùng đồng đội tập duyệt.

Trước ý kiến này của Kay Trần, Jun Phạm và Cường Seven bày tỏ sự đồng ý. Tuy nhiên về phía Phan Đinh Tùng lại có suy nghĩ trái ngược. Cụ thể, Phan Đinh Tùng chia sẻ: "Tinh thần sẽ là như vậy nhưng nếu chỉ xuất hiện 1 giây trên sân khấu thì tập cái gì. Cứ tới ngày chạy chương trình, có mặt xong mọi người chỉ làm gì trên sân khấu là xong, chấm hết. Chứ nó có gì đâu mà phải khó khăn".

Clip: Khoảnh khắc tranh luận giữa các thành viên trong Nhà Tinh Hoa

Nhận thấy nhiều ý kiến tranh luận, cuối cùng Nhà Tinh Hoa quyết định thành viên nào có thế mạnh ở mảng nào thì sẽ tham gia tiết mục đó. Dường như những bất đồng này đến từ việc các thành viên trong Nhà Tinh Hoa đều có cá tính rất mạnh. "Chọn xong các thành viên trong Nhà rồi thì mình cũng giật mình vì Nhà của mình toàn thủ lĩnh, mình biết họ có cá tính rất mạnh, nên làm sao để dung hòa được tất cả mọi người, ai cũng có đất để tỏa sáng, đó là một bài toán rất khó" - SOOBIN tâm sự về khó khăn của Nhà mình.

img0843
Cuối cùng Nhà Tinh Hoa chọn chiến thuật mỗi tiết mục sẽ tập hợp từng cá nhân phù hợp chứ không all-in

Về luật thi đấu Công diễn 5: Mỗi vòng đấu khán giả bình chọn cho 1 tiết mục mình yêu thích nhất trong 2 tiết mục đối kháng. Nhà thua cuộc sẽ phải nhận 1 suất bị loại. Qua 3 vòng đấu sẽ có 3 thành viên rời khỏi chương trình.

Cuối Công diễn, khán giả tiến hành bình chọn yêu thích cá nhân. Mỗi khán giả được bình chọn cho 3 Anh Tài. Thành viên có điểm bình chọn cá nhân thấp nhất Nhà sẽ phải rời khỏi chương trình.

Đối với Anh Tài hồi sinh, nếu tham gia vào tiết mục giành chiến thắng, sẽ được bảo toàn điểm hỏa lực cá nhân để xếp hạng cùng các thành viên khác trong Nhà. Nếu tham gia vào tiết mục thua cuộc, Anh Tài sẽ bị trừ 20% điểm hỏa lực cá nhân, sau đó mới xếp hạng cùng các thành viên khác trong Nhà.

img0842
Vì là công diễn cuối cùng nên các Anh Tài khá căng thẳng trong việc sắp xếp các tiết mục

Liên Hoa

Cùng chuyên mục

Người đàn ông 45 tuổi nhưng trẻ như thanh niên 24 tuổi: Bí quyết là 7 thói quen đơn giản, ai cũng dễ dàng áp dụng 

Thứ 7, 28/09/2024 23:00
Người đàn ông này đã duy trì 7 thói quen mỗi ngày để đảo ngược quá trình lão hoá. 

Căng nhất tập 12 Chông Gai: Phan Đinh Tùng phản ứng gắt chỉ vì 1 yêu cầu của Kay Trần

Thứ 7, 28/09/2024 22:34
Vì là công diễn cuối cùng ở chương trình nên các Anh Tài có vẻ khá căng thẳng.

500k mua đồ ăn cả tuần cho 2 người đầy đủ từ ăn sáng tới ăn vặt, dân mạng trầm trồ vì "chi tiêu tiết kiệm quá"

Thứ 7, 28/09/2024 22:31
Nhiều dân mạng còn ngạc nhiên khi 2 bạn trẻ này mua được đồ ăn với mức giá rất rẻ.

Chuyện ít người biết về Thân vương William

Thứ 7, 28/09/2024 21:58
Chuyện gì đã xảy ra với Thân vương xứ Wales?
     
Nổi bật trong ngày

Ôm tham vọng lớn, tuyển Indonesia bất ngờ thua đậm không tưởng

Thứ 6, 27/09/2024 10:17
Tuyển nữ Indonesia vừa có thất bại tới 1-18 khi đá giao hữu cùng một CLB của Nhật Bản.

Bát canh ở canteen ĐH Thanh Hoa bất ngờ gây sốt: Nhờ nó, tôi nhận ra sự khác biệt "cao vời vợi" giữa trường top đầu và trường bình thường

Thứ 6, 27/09/2024 12:17
Khi gia đình không thể đưa cho bạn xuất phát điểm cao thì nhà trường sẽ là nơi định hình lại vạch xuất phát của bạn.

BTC Hoa hậu lên tiếng khi bị nói "phông bạt" suất thi quốc tế của Kỳ Duyên, Á hậu 1 thì sao?

Thứ 6, 27/09/2024 15:59
Ban tổ chức Hoa hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu 2024 đã lên tiếng về nghi vấn "phông bạt" suất dự thi Miss Supranational của Tân Hoa hậu.

Khách Tây thử bánh đặc sản của vùng núi Việt Nam, bất ngờ vì ngon hơn tưởng tượng, trầm trồ bởi cách làm

Thứ 6, 27/09/2024 17:20
Món bánh được làm từ chính một loại cây, hoa của địa phương vùng núi Việt Nam khiến du khách nước ngoài phải trầm trồ.

“Đè bẹp” đối thủ bằng mưa bàn thắng, tuyển Việt Nam vẫn đối diện hiểm hoạ trước trận quyết định

Thứ 6, 27/09/2024 21:07
U20 Việt Nam đã thắng đậm U20 Bangladesh nhưng thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh vẫn có lý do để phải lo ngại trước trận quyết đấu Syria để định đoạt vé đi tiếp.
xe.nguoiduatin.vn