Drama với EDG chưa lắng, Scout lại bị

Drama với EDG chưa lắng, Scout lại bị "khui" chuyện nhạy cảm

Thứ 7, 21/09/2024 10:12
Một thông tin bất lợi nữa cho Scout giữa lúc drama đang bủa vây tuyển thủ này.

Giữa drama với EDG, Scout tiếp tục gặp rắc rối

Ở thời điểm hiện tại, tương lai của Scout tại CKTG 2024 vẫn chưa có gì chắc chắn. Trong một cập nhật mới đây, một số tín hiệu lạc quan đã đến với người hâm mộ cựu vô địch CKTG 2021 khi có nguồn tin rằng phía Scout đã chuẩn bị đầy đủ tiền bạc để Scout có thể được dỡ bỏ yêu cầu cấm xuất ngoại từ phía Edward Gaming. Tuy nhiên, Scout không thể vui mừng được lâu khi một số thông tin bất lợi đang hướng về phía anh chàng. Cụ thể, những hình ảnh của Scout và một cô gái bị cho là bạn gái của anh bất ngờ bị phát tán. Đáng nói, theo một số fan LPL, cô gái này không ai xa lạ mà là một nhân viên của LNG Esports.

Giữa drama của Scout, khán giả lại

Giữa drama của Scout, khán giả lại "soi" được chuyện nhạy cảm khi phát hiện anh này có người yêu và người này là một nhân viên thuộc LNG.

Cụ thể, trên mạng xã hội Weibo, những hình ảnh Scout đi cùng 1 cô gái lạ mặt xuyên suốt các hành trình thi đấu của LNG được đăng tải khiến nhiều fan sửng sốt. Bởi lẽ, Scout đã từng tuyên bố sẽ không bao giờ có người yêu trong thời gian còn thi đấu. Chưa kể, cô gái này theo một số fan LPL còn thường xuyên có những hành động vô cùng tiêu cực như xé thư của fan ngay trước mặt fan, hạch sách tuyển thủ Hang - đồng đội của Scout trong màu áo LNG... Dù những thông tin chưa có bằng chứng xác thực nhưng cũng khiến nhiều fan tỏ ra thất vọng.

Đặc biệt, theo nguồn tin từ LPL, tháng 4 là thời điểm EDG thông báo yêu cầu cấm xuất cảnh đối với Scout nhưng anh vẫn cùng cô gái này đi du lịch. Đây có thể xem là "giọt nước tràn ly" với không ít fan của cựu sao SKT T1.

Cô gái váy trắng được cho là người yêu của Scout và là nhân viên nhiều tai tiếng của LNG

Cô gái váy trắng được cho là người yêu của Scout và là nhân viên nhiều tai tiếng của LNG.

Những hình ảnh này rõ ràng rất không tốt với Scout ở thời điểm hiện tại

Những hình ảnh này rõ ràng rất không tốt với Scout ở thời điểm hiện tại.

Trên nền tảng HUPU, đã có người thông báo sẽ "thoát fan" Scout. Có thể nói ở thời điểm hiện tại, tuyển thủ này đang "tứ bề thọ nạn". Chưa hết, trong nỗ lực cứu vãn, Scout còn có một hành động "đi vào lòng đất hơn" với bài đăng xin lỗi mới nhất của mình.

Và Scout tiếp tục làm mọi chuyện thêm rắc rối đối với anh

Và Scout tiếp tục làm mọi chuyện thêm rắc rối đối với anh.

Bài xin lỗi như "châm dầu vào lửa" của Scout

Theo đó, ngay khi vụ việc xảy ra, Scout đã có một bài đăng trên trang Weibo cá nhân để gửi lời xin lỗi đến fan. Tuy nhiên, bài đăng của Scout theo một số khán giả thông hiểu tiếng Trung, cho rằng Scout vẫn cho rằng bản thân không làm gì sai (bao gồm cả việc dính vào nghi vấn có người yêu) nên mong các fan vẫn hãy ủng hộ anh. Bên dưới bài đăng, nhiều fan của Scout và LNG vẫn bày tỏ sự bức xúc và đề nghị cô gái kia cũng phải lên tiếng xin lỗi.

"Chào mọi người, mình là Lee Know. Trước giờ mình chưa từng bị ảnh hưởng bởi những lời đồn hay tin đồn nào cả. Lý do mình quyết định lần đầu tiên viết bài đăng này là vì đây thực sự là lần đầu tiên mình cảm thấy buồn và hơi chán nản vì những vấn đề ngoài cuộc sống game thủ. Mình xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng. Mình hoàn toàn hiểu được phần nào mọi người thất vọng về mình. Mình nghĩ điều mình có thể làm bây giờ là đối mặt với những vấn đề trước mắt, tập trung vào các trận đấu trước đã. Sau này, mình nhất định sẽ giải thích rõ ràng về những chuyện liên quan đến bản thân. Cảm ơn mọi người."

"Chào mọi người, mình là Lee Yee-chan. Trước giờ mình chưa từng bị ảnh hưởng bởi những lời đồn hay tin đồn nào cả. Lý do mình quyết định lần đầu tiên viết bài đăng này là vì đây thực sự là lần đầu tiên mình cảm thấy buồn và hơi chán nản vì những vấn đề ngoài cuộc sống game thủ. Mình xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng. Mình hoàn toàn hiểu được phần nào sự thất vọng của mọi người về. Mình nghĩ điều mình có thể làm bây giờ là đối mặt với những vấn đề trước mắt, tập trung vào các trận đấu trước đã. Sau này, mình nhất định sẽ giải thích rõ ràng về những chuyện liên quan đến bản thân. Cảm ơn mọi người.".

Khán giả vẫn vô cùng bức xúc bên dưới bài đăng của Scout trên Weibo

Khán giả vẫn vô cùng bức xúc bên dưới bài đăng của Scout trên Weibo.

Hiện tại, sự việc vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng LMHT xứ Trung. Có thể nói, đây là quãng thời gian khó khăn với Scout khi anh này không chỉ bị dính các rắc rối pháp lý với đội tuyển cũ mà đến cả vấn đề đời tư cũng không thực sự cẩn trọng. Dù vậy, có vẻ phần nào rắc rối đã qua đi khi đã có tin Scout đã có thể trả đủ tiền cho EDG để được tham gia CKTG 2024. Tuy vậy, khán giả vẫn sẽ phải chờ thông báo chính thức từ phía Scout cũng như LNG trong những ngày sắp tới.

Nam Minh

Cùng chuyên mục

Bí mật bên trong tòa nhà chọc trời 29 tầng nhưng không có ô cửa sổ nào giữa lòng New York 

Thứ 7, 21/09/2024 12:03
Ngoại trừ lối vào ở tầng trệt, tòa nhà đồ sộ này hoàn toàn không có cửa sổ nên không ai có thể nhìn vào bên trong. 

Tung trailer nhân vật mới, Zenless Zone Zero khiến người xem phải “vặn nhỏ volume” trước một phân cảnh lạ

Thứ 7, 21/09/2024 11:10
Zenless Zone Zero luôn biết cách sáng tạo ra những trailer cực kỳ “bánh cuốn”.

Người Việt có 1 loại cây ‘toàn năng’, mọi bộ phận đều là thuốc quý nhưng chưa được dùng nhiều

Thứ 7, 21/09/2024 11:04
Mọi bộ phận của loại cây này đều có thể dùng làm thuốc chữa bệnh, tuy nhiên người Việt thường chỉ sử dụng quả để làm gia vị khi nấu ăn.

Xuất hiện game thủ Black Myth: Wukong quá "hardcore", đạt cấp độ tối đa, hoàn thành 100% nội dung và thành tựu

Thứ 7, 21/09/2024 11:00
Thành tích của anh chàng game thủ này đang khiến cộng đồng Black Myth: Wukong rất nể phục.

Gặp gỡ “quân sư” người Nhật Bản, Công Phượng sắp có điểm đến đầy bất ngờ?

Thứ 7, 21/09/2024 10:59
Tiền đạo Công Phượng vẫn đang trong quá trình tìm kiếm bến đỗ mới cho mùa giải 2024/25.
     
Nổi bật trong ngày

Cựu HLV tuyển Việt Nam hé lộ chiến thuật táo bạo, muốn Thái Lan gây sốc trước Brazil ở World Cup

Thứ 6, 20/09/2024 06:52
Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam Miguel Rodrigo khẳng định rằng tuyển futsal Thái Lan sẵn sàng chơi kiểm soát bóng, thi đấu sòng phẳng với Brazil ở trận đại chiến vào tối nay tại World Cup.

Vụ thiếu nữ 18 tuổi bị sàm sỡ trong thang máy: Đối tượng bị mời lên công an

Thứ 6, 20/09/2024 10:48
Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã đi khám và bước đầu được bác sĩ chẩn đoán bị “rối loạn hỗn hợp lo âu và trầm cảm”.

Chấn động: Dùng tiền mua chuộc đối thủ, “vua cờ“ Trung Quốc bị cấm thi đấu suốt đời

Thứ 6, 20/09/2024 14:04
Kỳ thủ 3 lần vô địch cờ tướng thế giới Vương Thiên Nhất đã dính líu đến một vụ việc nghiêm trọng trong làng cờ Trung Quốc.

Nàng mẫu với nét đẹp lai Á - Âu nổi tiếng từ 9 tuổi, hơn 10 năm sau khoe thần thái "ngút ngàn" bên mẫu túi xách hàng hiệu

Thứ 6, 20/09/2024 15:52
Giờ đây, ở tuổi 20, nhan sắc của Lily Chee sau nhiều năm nổi tiếng cũng đã có nhiều thay đổi, trở nên ngày càng ấn tượng hơn.

Cụ bà nhặt bọc tiền, được chủ nhân hậu tạ hơn 300 triệu đồng nhưng từ chối nhận: Chỉ quyết xin 1 thứ này

Thứ 6, 20/09/2024 20:00
Dẫu hoàn cảnh của cụ bà này vô cùng khó khăn. Chắc chắn số tiền này sẽ giúp ích cho cuộc sống của bà trong tương lai. Song bà vẫn nhất định không nhận. 
xe.nguoiduatin.vn