Chú rể lấy vợ lớn tuổi hơn cả mẹ mình, nhan sắc cô dâu khiến ai nấy choáng váng

2022-02-10 08:00:00
Đám cưới của chàng trai 32 tuổi và cô dâu 60 tuổi “gây bão” cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Ngày 6/2, Sina đưa tin một cặp đôi người Trung Quốc hơn kém nhau 28 tuổi vừa khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” với loạt ảnh cưới của mình.

Từ đoạn video được đăng tải, có thể thấy cô dâu 60 tuổi mặc bộ váy cưới truyền thống màu đỏ thêu chỉ vàng, tóc búi cao, đầu đội vương miện, khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng nhưng vẫn không thể che đi dấu hiệu tuổi tác. Trong khi đó, chú rể trông khá bảnh bao trong bộ vest đen. 

chu re lay vo lon tuoi hon ca me minh nhan sac co dau gay choang1
Cô dâu trang điểm kỹ lưỡng nhưng vẫn không thể che đi dấu hiệu tuổi tác.

Những người họ hàng cho biết cô dâu rất giàu có, tuy đã nhiều tuổi nhưng vẫn độc thân. Bà phải lòng chú rể trong một lần tình cờ gặp gỡ, rồi quyết tâm theo đuổi anh bằng được, nhiều lần bày tỏ tình cảm.

Ban đầu, chú rể một mực từ chối vì không thể chấp nhận yêu đương với người nhiều tuổi hơn cả mẹ mình. Tuy nhiên sau một thời gian, anh cảm nhận được tấm chân tình của cô dâu nên cũng xiêu lòng.

Trái với cô dâu, chú rể xuất thân trong một gia đình nghèo khó, do hoàn cảnh khó khăn nên mãi chưa lấy được vợ. Khi biết cô dâu rất giàu có, anh nhận thấy đây là cơ hội đổi đời nên đã đồng ý yêu bà.

Bố mẹ chú rể vốn không hài lòng với cuộc hôn nhân này nhưng khi người phụ nữ đưa 500.000 NDT (khoảng 1,8 tỷ đồng) tiền đính hôn, họ liền thay đổi ý định, chấp nhận bà làm con dâu.

Đám cưới của “đôi đũa lệch” đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số người chỉ trích chú rể tham lam, ham vật chất, vì tiền tài mà đánh đổi hạnh phúc của mình.

Một số khác lại mỉa mai cô dâu, không hiểu sao bà lại muốn cưới người đàn ông kém 28 tuổi dù biết có thể bị lợi dụng, thay vì tìm bạn đời ngang tuổi, chín chắn để bầu bạn khi về già.

Đinh Kim (T/h)