Cô gái 19 tuổi mất tích với tin nhắn lạ, 8 tháng sau được tìm thấy trong tình cảnh xót xa

2022-03-23 14:51:40
Người lao công dọn dẹp ban công căn hộ, không ngờ lại phát hiện cô gái trẻ mất tích bí ẩn gần 8 tháng trước.

Theo WJW, vào hôm 17/3 vừa qua, một nữ lao công đã được gọi đến dọn dẹp căn hộ ở đường Warner, làng Broad-Slavic, thành phố Cleveland, bang Ohio (Mỹ). Trong khi dọn dẹp đống quần áo và chăn bị vứt ngoài ban công, nữ lao công phát hiện thi thể một cô gái đang phân hủy bên dưới nên vội vàng báo cảnh sát.

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát xác định được nạn nhân xấu số là Audreona Barnes (19 tuổi), kết quả khám nghiệm cho thấy cô gái trẻ đã bị bắn vào đầu. Lực lượng chức năng đã tìm thấy vỏ đạn gần thi thể Barnes và một lỗ do đạn bắn gây ra trên tường căn hộ.

co gai 19 tuoi mat tich voi tin nhan la 8 thang sau duoc tim thay trong tinh canh xot xa
Ban công căn hộ nơi phát hiện thi thể cô gái xấu số.

Cảnh sát nhận định có vẻ thủ phạm đã cố tình để thi thể của cô gái trẻ bên ngoài ban công để tăng tốc độ phân hủy. Được biết, căn hộ phát hiện thi thể do Bennie Washington (39 tuổi, bạn trai Barnes) thuê nhưng anh ta đã bị đuổi khỏi đó vào ngày 11/3.

Ngay lập tức, Bennie trở thành nghi phạm hàng đầu của vụ án. Tài liệu của tòa án cho biết người đàn ông này đã có nhiều hành vi bất thường ở nơi công cộng. Anh ta được cho là đã trốn vào nhà của một người nào đó trước khi bị cảnh sát phát hiện và bắt giữ vào ngày 20/3.

Bernes được nhìn thấy lần cuối vào ngày 30/7/2021, sau khi được đưa đến trước căn hộ của bạn trai nhưng không rõ cô có đi vào trong hay không.

Theo lời kể của bà Akua Avegnon, mẹ của nạn nhân, Bennie đã nhận được tin nhắn từ con gái bà vào ngày cuối cùng cô được nhìn thấy, yêu cầu anh ta đến đón cô tại một trạm xăng. Tuy nhiên, bà Akua cho rằng tin nhắn đó rất lạ, “có vẻ không phải do Bernes gửi”.

Gia đình nạn nhân tiết lộ thêm, tài khoản mạng xã hội của cô sau đó đã bị vô hiệu hóa trong khi điện thoại bị tắt nguồn. Khi bắt tay vào điều tra, thám tử Gregory Curry nhận thấy không có trạm xăng nào ở khu vực mà Barnes yêu cầu bạn trai đến đón mình.

Tới tháng 11/2021, gia đình Bernes đã kêu gọi mọi người giúp đỡ tìm kiếm con gái. Cô gái 19 tuổi được đánh giá là một người chín chắn, thích đi đây đi đó nhưng luôn giữ liên lạc với gia đình và kể về địa điểm sắp tới và việc sắp làm. Do đó, sự mất tích bí ẩn của Bernes có thể báo hiệu cô gái gặp nguy hiểm liên quan tới tính mạng.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Bennie bị cáo buộc tội cố ý giết người và lạm dụng thi thể.

Đinh Kim (Theo The Sun)