Đang đứng tâm sự, nam thanh niên bị người yêu cũ của bạn gái đâm tử vong

2022-02-08 07:14:59
Trong lúc đứng tâm sự với bạn gái, nam thanh niên đã bị người yêu cũ của bạn gái lao đến tấn công.

Theo báo Tiền Phong, ngày 7/2, Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Hùng Dũng (SN 2000, trú tại Hòa Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, hoảng 18h30 ngày 6/2, Công an quận Nam Từ Liêm đã nhận được tin báo của chị Đ.T.L (trú tại xã Mãn Đức, huyện Tân Lạc, Hoà Bình) về việc Nguyễn Hùng Dũng dùng dao tấn công bạn trai mới của chị là anh L.T.V tại đường Đỗ Xuân Hợp khi 2 người đang đứng tâm sự. Được biết, đối tượng Dũng và chị L. cũng từng có thời gian yêu nhau nhưng sau đó đã chia tay.

screen shot 2022 02 08 at 064800
Đối tượng Dũng. Ảnh: Tiền Phong 

Thông tin thêm về vụ việc, An ninh Thủ đô cho biết vào thời điểm Dũng dùng dao tấn công, anh V. chống trả và chị L can ngăn nên Dũng và anh V. đã ngã ra đường. Trong lúc hai bên giằng co, Dũng ngồi ở phía trên người anh V, cầm dao đâm một nhát vào phần vai của nạn nhân. 

Thấy vậy chị L liền kéo Dũng ra còn anh V bỏ chạy được một đoạn thì gục xuống đường. Sau đó, anh V được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nghiêm trọng, anh V đã tử vong

Tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Nam Từ Liêm và Phòng Cảnh sát Hình sự đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi và điều tra truy tìm đối tượng. Khoảng 21h cùng ngày, Nguyễn Hùng Dũng đã bị lực lượng công an bắt giữ. Vụ án đang được điều tra làm rõ.

Minh Hạnh (T/h)