Đình Trọng hoàn toàn bình phục, khẳng định tuyển Việt Nam sẽ đá sòng phẳng với Nhật Bản

2021-11-09 08:07:46
Đình Trọng khẳng định bản thân đã hoàn toàn bình phục 100% và sẵn sàng ra sân trong trận tiếp đón Nhật Bản.

Tiền Phong đưa tin, chiều 8/11, đội tuyển Việt Nam có buổi tập tiếp theo chuẩn bị cho trận đấu với Nhật Bản ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

dinh trong viet nam se da song phang voi nhat ban spl
Đình Trọng không thi đấu bốn trận đã qua vì chấn thương, nhưng nhiều khả năng trở lại khi Việt Nam tiếp Nhật Bản và Saudi Arabia.

Cùng với đó, trung vệ Trần Đình Trọng báo tin vui với HLV Park Hang-seo khi anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang rất sẵn sàng để ra sân trong trận đấu với đội tuyển Nhật Bản.

"Toàn bộ đội tuyển đều rất háo hức với trận đấu Nhật Bản. Dẫu biết rằng họ là đội mạnh, chúng tôi đều chuẩn bị tinh thần và chiến thuật để thi đấu sòng phẳng", trung vệ Trần Đình Trọng chia sẻ.

"Xét thứ tự ở bảng B, Nhật Bản cũng không có được vị trí tốt, giống như Việt Nam. Họ phải đương đầu nhiều hơn với áp lực từ người hâm mộ và truyền thông. Đây có thể là lợi thế đối với Việt Nam".

Theo báo Dân Trí, đánh giá đối thủ của đội tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu ngày 11/11 tới, trung vệ Đình Trọng cho biết: "Mọi người đều biết Nhật Bản có nhiều cầu thủ nổi tiếng đang thi đấu ở châu Âu. Họ đều đặc biệt nguy hiểm, tiêu biểu như chân sút Minamino. Tất cả cầu thủ Nhật Bản đều có thể đem lại mối nguy hiểm cho ĐT Việt Nam".

Tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Nhật Bản đang thi đấu không thực sự thành công. Họ chỉ mới giành được 6 điểm với 2 trận thắng, 2 trận thua, và hiện đang xếp thứ 4 bảng B.

Thầy trò HLV Moriyasu đứng trước áp lực buộc phải thắng trong cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam, nếu muốn duy trì cơ hội giành vé đến VCK World Cup 2022 ở Qatar.

Về bản thân, Đình Trọng khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục 100% và sẵn sàng ra sân trong trận tiếp đón Nhật Bản.

"Cho đến thời điểm hiện tại, tôi đã hoàn toàn bình phục và tập luyện bình thường cùng cả đội. Chấn thương của tôi đã bình phục 100%. Hiện tại tôi đang rất sẵn sàng để ra sân trong trận đấu với Nhật Bản", Đình Trọng chia sẻ.

Cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình.

Tại buổi tập chiều nay, đội tuyển Việt Nam chào đón sự góp mặt thủ thành trẻ Quan Văn Chuẩn thuộc biên chế của đội U23 Việt Nam. Văn Chuẩn được đôn lên tham gia tập luyện tại đội tuyển Việt Nam tiếp tục là một sự lựa chọn trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho đội tuyển hướng tới AFF Cup 2020.

Sự bổ sung Văn Chuẩn sẽ giúp vị trí trấn giữ khung thành của đội tuyển Việt Nam trở nên dày dặn hơn trong bối cảnh Văn Lâm đang điều trị hồi phục chấn thương, còn Văn Toản cũng đang được tính toán giải pháp điều trị bệnh viêm khớp vai. Dù vẫn có thể thi đấu, nhưng về lâu dài Văn Toản cần phải được điều trị một cách dứt điểm.

Mộc Miên (T/h)