Lâm Khánh Chi lên tiếng khi vướng tin đồn có "tình mới" hậu ly hôn

2022-02-04 10:30:00
Lâm Khánh Chi đã lên tiếng về chuyện cô có bạn trai mới sau hai tháng đổ vỡ tình cảm với chồng cũ Trần Phi Hùng.

Nhân dịp đầu năm mới, Lâm Khánh Chi khoe loạt ảnh diện trang phục cổ trang với thần thái rạng rỡ. Nữ ca sĩ tái xuất với hình ảnh giàu năng lượng sau một năm gặp nhiều biến động trong cuộc sống. Người đẹp chuyển giới gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái cùng lối trang điểm sắc sảo, khiến fan thích thú khi hóa thân thành nhân vật cổ trang.

lam khanh chi len tieng khi vuong tin don co tinh moi hau ly hon2
Lâm Khánh Chi xinh đẹp với tạo hình cổ trang trong bộ ảnh mới.

Đáng chú ý, xuất hiện trong loạt ảnh cùng Lâm Khánh Chi là một chàng trai trẻ khiến nhiều khán giả không khỏi nghi vấn về mối quan hệ của hai người. Trước mọi đồn đoán, tối 2/2, Lâm Khánh Chi nói không có chuyện cô có bạn trai mới sau hai tháng đổ vỡ tình cảm với chồng cũ Trần Phi Hùng.

lam khanh chi len tieng khi vuong tin don co tinh moi hau ly hon1
Hình ảnh khiến nhiều người đồn đoán về việc Lâm Khánh Chi có "tình mới" hậu ly hôn.

Cô tiết lộ với VnExpress, người đàn ông chụp hình thân mật cùng mình là diễn viên Song Duy - một người bạn thân và hiện là trợ lý của cô. Năm nay, cô về quê Song Duy ở TP. Quy Nhơn (Bình Định) ăn Tết. "Duy đồng hành, an ủi tôi vượt qua những sóng gió cuộc sống. Nếu không có Duy song hành, có lẽ một mình tôi không vượt qua nổi", cô nói.

lam khanh chi len tieng khi vuong tin don co tinh moi hau ly hon3
Người đẹp chuyển giới chụp ảnh tình tứ bên trợ lý Song Duy.

Ca sĩ 45 tuổi cho biết năm nay, cô sẽ kết hợp cùng Song Duy sản xuất web drama Mẹ tôi phần hai gồm sáu tập phim. Ngoài ra, cô sẽ mở rộng hệ thống kinh doanh mỹ phẩm mang tên mình.

Ngày 10/12/2021, Phi Hùng - ông xã Lâm Khánh Chi cho biết cặp đôi đã chính thức ly hôn. Phi Hùng viết: "Và kể từ nay chúng tôi không còn liên quan nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta. Mọi việc liên quan đến Khánh Chi mọi người vui lòng liên hệ trực tiếp nhé. Tôi không liên quan nữa". Hiện con trai của cặp đôi - bé Thiên Long, hơn 2 tuổi - được vú nuôi chăm sóc.

Lâm Khánh Chi về chung nhà với bạn đời vào tháng 12/2017 sau hơn một năm yêu nhau, được gia đình hai bên đồng thuận. Cả hai lên kế hoạch sang Thái Lan làm thụ tinh ống nghiệm, nhờ người mang thai hộ. Hai bên gia đình ca sĩ vui mừng khi đón bé Trần Huỳnh Thiên Long chào đời cuối năm 2018. Trước khi ly hôn, Lâm Khánh Chi thường chia sẻ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khi được bố mẹ chồng và ông xã kém 8 tuổi chăm sóc, yêu chiều, thường mua tặng cô những món đồ đắt đỏ.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP. HCM, từng là ca sĩ được yêu thích những năm 1990 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Sau hai liveshow năm 2002, Lâm Chí Khanh "biến mất" khỏi làng giải trí. Năm 2012, ca sĩ thừa nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Đầu năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: FBNV