Medicosh Varicare Gel giữ vững Top 1 sản phẩm chăm sóc tĩnh mạch

2022-03-04 14:00:00
Theo báo cáo nghiên cứu thị trường quý 4/2021, sản phẩm Varicare Gel đến từ thương hiệu Medicosh của Ý tiếp tục lọt Top 1 danh mục chăm sóc tĩnh mạch.

Varicare Gel là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp làm giảm các triệu chứng suy giãn tĩnh mạch như: mạch máu nổi trên da, tĩnh mạch mạng nhện, chuột rút, đau nhứt, phù nề, … Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch mãn tính, phù hợp cho những người có tính chất công việc phải thường xuyên đi lại nhiều, ngồi một chỗ quá lâu hoặc ít vận động.

Bệnh suy giãn tĩnh mạch nếu không được xử lý kịp thời có thể gây nhiễm khuẩn, lở loét da diện rộng, nguy hiểm hơn là tạo cục máu đông di chuyển theo máu gây tắc mạch cục bộ dẫn đến các triệu chứng như: ứ trệ tuần hoàn máu, nhồi máu cơ tim, tắc mạch máu não dẫn đến tử vong. Vì vậy có thể nói Medicosh Varicare Gel chính là "khắc tinh" của chứng suy giãn tĩnh mạch.

Trong Medicosh Varicare Gel có chứa Menthol tự nhiên - thành phần chính tạo nên cảm giác mát lạnh khi thoa gel giúp làm giảm đau, thư giãn cơ, loại bỏ nhanh cảm giác phù nề, châm chích, mang lại sự thoải mái nhẹ nhàng cho người dùng chỉ sau 1 lần sử dụng. 

Trên các trang mua sắm trực tuyến, nhiều người dùng đã để lại những phản hồi vô cùng tích cực về hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng Medicosh Varicare Gel. Khách hàng H.N đã đánh giá 5 sao cho sản phẩm cùng với bình luận như sau: “Tôi mới dùng kem này khoảng một tuần, cảm thấy chân nhẹ hẳn, bớt đau tức. Đặc biệt về đêm chân tôi bị nhức, chỉ cần bôi một lần là thấy giảm hẳn và ngủ rất ngon. Tôi rất thích. Tôi sẽ giới thiệu cho nhiều người cùng dùng.”

Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, không gây bết dính, tốc độ thẩm thấu nhanh, dưỡng ẩm tốt, mang lại sự mềm mại cho làn da, hiệu quả rõ rệt ngay sau 1 tuần sử dụng

Text
Description automatically generated with medium confidence

Medicosh Varicare Gel là sản phẩm được Cosmoproject hợp tác sản xuất với DKSH - nhà cung cấp dịch vụ phát triển Thị trường hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Zurich (Thụy Sĩ). Với thâm niên 150 năm hoạt động, tập đoàn DKSH đã có 825 địa điểm kinh doanh tại 35 thị trường, trọng điểm là khu vực châu Á với hơn 33.000 chuyên viên. Năm 2018, bằng doanh thu “khủng” cán mốc 11,3 tỉ Franc Thụy Sĩ (CHF), DKSH ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp chuỗi các dịch vụ riêng biệt hoặc tích hợp, tập trung vào bốn mảng chính đó là: hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, hóa chất và kỹ thuật công nghệ.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Intershop tự hào là nhà phân phối trực tiếp và độc quyền được nhiều tập đoàn lớn quốc tế lựa chọn như Natureplex USA, Bayshore Pharmaceuticals USA, … trong đó bao gồm cả DKSH.

A group of people posing for a photo
Description automatically generated

Buổi kí kết hợp tác giữa Công Ty TNHH Intershop và DKSH Việt Nam trong việc chung tay chăm sóc sức khỏe người dân Việt

Thành lập từ năm 2013, hoạt động kinh doanh chính của công ty là về lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dược mỹ phẩm chuyên nghiệp. Intershop chia sẻ tầm nhìn của mình: “Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng để trở thành một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ thông qua sự hợp tác với các nhà máy sản xuất lớn và uy tín trên thế giới.”.

Intershop đã và đang phát triển mạnh mẽ không ngừng với mục tiêu và sứ mệnh mang lại những sản phẩm tốt nhất được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Úc và Âu Châu đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam. Hiện Công ty TNHH Intershop đang sở hữu mạng lưới phân phối uy tín phủ sóng toàn quốc với các bệnh viện chính, các nhà thuốc tây bán lẻ, chuỗi nhà thuốc và phòng mạch trên khắp cả nước.

Với cam kết CHẤT LƯỢNG – CHÍNH TRỰC – GIÁ TRỊ, việc trở thành đối tác chiến lược với DKSH giúp công ty có thể mở rộng phân phối đến 10.000 cửa hàng dược phẩm, qua đó tạo điều kiện và cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu người Việt Nam mỗi ngày.

Trong suốt hơn 8 năm hoạt động, Intershop đã mang về cho mình không ít các giải thưởng và chứng nhận uy tín như: Giải thưởng Doanh nghiệp vì cộng đồng, Top 50 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN, Chứng nhận hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018, Chứng nhận thương hiệu vàng Việt Nam, …

Xem thêm thông tin về sản phẩm tại website: https://intershop.com.vn/medicosh/  hoặc liên hệ Hotline: 1800 599913 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.