Minh Hằng rạng rỡ đi thử váy cưới, chuẩn bị cho hôn lễ tháng 6

Thứ 6, 20/05/2022 15:45

Đám cưới của nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng đang là một trong những sự kiện rất được khán giả và người hâm mộ trông chờ. Mới đây, nữ diễn viên đã hé lộ video buổi chụp ảnh cưới của mình, trong đó, những bộ váy mà cô dâu tương lai mặc cũng được nhiều người chú ý. 

Trước thềm đám cưới, Huy Trần - một trong hai nhà thiết kế phụ trách váy để nữ ca sĩ chụp ảnh cưới đã bất ngờ bật mí nhiều câu chuyện thú vị, theo báo Thanh Niên. 

minh hang rang ro di thu vay cuoi chuan bi cho hon le thang 6 1 copy
Huy Trần là một trong hai nhà thiết kế phụ trách váy cưới của ca sĩ Minh Hằng.

Theo Huy Trần, chiếc váy mà anh thực hiện cho Minh Hằng giúp cô tỏa sáng rạng rỡ trong bộ ảnh cưới đã mất hơn 1 tháng hoàn thành. Nhà thiết kế kể: “Một tháng là khoảng thời gian tính cả lúc lên ý tưởng và cho đến những công đoạn hoàn thiện cuối cùng. Với sự kiện mang tính trọng đại và ý nghĩa như thế này, đòi hỏi Huy và cả đội ngũ nhân viên phải làm việc hết sức tỉ mỉ và chu đáo, không thể có một sai sót dù chỉ là nhỏ nhất”.

minh hang rang ro di thu vay cuoi chuan bi cho hon le thang 6 5
Hình ảnh Minh Hằng đi thử váy cưới được hé lộ.

Khi được hỏi giá bộ váy cưới, Huy Trần khẳng định chiếc váy mà anh thiết kế cho Minh Hằng là vô giá. Nhà thiết kế thổ lộ: "Sản phẩm lần này Huy thực hiện bằng tình cảm dành cho chị Minh Hằng sau hơn 10 năm làm việc cùng nhau nên giá trị sản phẩm không nằm ở con số hữu hình, nó mang ý nghĩa tinh thần của Huy dành cho chị Hằng trong ngày trọng đại nhất của chị!".

minh hang rang ro di thu vay cuoi chuan bi cho hon le thang 6 4
minh hang rang ro di thu vay cuoi chuan bi cho hon le thang 6 6 copy
Nữ ca sĩ khoe nhan sắc ngọt ngào khi diện váy cưới.

Thời gian qua, Minh Hằng tâm sự cô tất bật chuẩn bị cho hôn lễ. Bên cạnh việc chuẩn bị các khâu cho lễ cưới, Minh Hằng nói cô không quên tập thể dục nâng cao sức khỏe, giữ vóc dáng. Đồng thời, cô cũng đi spa chăm sóc da, tóc.

Với Minh Hằng, thời gian chuẩn bị cho lễ cưới bận rộn nhưng vui. Cô muốn lưu giữ từng khoảnh khắc và coi đây là kỷ niệm đáng nhớ trong đời.

minh hang rang ro di thu vay cuoi chuan bi cho hon le thang 6 2 copy
Người hâm mộ đang rất mong chờ đến ngày trọng đại của Minh Hằng vào tháng 6 tới.

Minh Hằng thông báo nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân vào tối ngày 14/3. Sao phim Bẫy ngọt ngào hạnh phúc tiết lộ người yêu đã "bắn" rap để hỏi cưới cô. Cặp đôi dự kiến tổ chức hôn lễ vào tháng 6 tới. Những thông tin cụ thể về thời gian, đội hình phù dâu phù rể, địa điểm… chưa được nữ ca sĩ công bố.

Nhắc về chồng sắp cưới, Minh Hằng khẳng định cô đang rất hạnh phúc và nhấn mạnh anh chính là người đàn ông tuyệt vời dành cho mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ từng bày tỏ dù cô lấy chồng nhưng sẽ không bao giờ từ bỏ nghệ thuật.

Bích Thảo (T/h) 

xe.nguoiduatin.vn