Nữ giáo viên đại học cầm đầu đường dây mại dâm sinh viên: Tiền kiếm quá nhanh, không thể cưỡng lại

2021-12-06 13:58:40
Chẳng ai ngờ rằng đằng sau một người phụ nữ xinh đẹp, có học thức lại là một con người bất chấp tất cả vì đồng tiền.

Theo 163, cảnh sát Nam Hồ (thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đã triệt phá một đường dây mại dâm và bắt giữ hơn 20 nghi phạm.

Đáng chú ý, cầm đầu đường dây này lại là một nữ giáo viên phụ trách tuyển sinh tại một trường đại học ở thành phố Gia Hưng. "Tú bà" này thường thông qua các nền tảng mạng xã hội để tìm kiếm khách hàng, với lời chào mời có thể giúp khách hàng liên hệ với các nữ sinh viên đại học và đáp ứng nhiều điều kiện khác nhau.

nu giao vien dai hoc cam dau duong day mai dam sinh vien tien kiem qua nhanh khong the kiem che 01
Nữ giáo viên cầm đầu đường dây mại dâm sinh viên đại học. Ảnh: 163

Sự việc chỉ bị vỡ lở khi cảnh sát nhận được một báo cáo ẩn danh từ quần chúng rằng một người nào đó đang thực hiện các giao dịch tình dục bất hợp pháp trong cộng đồng.

Sau nhiều ngày điều tra và truy xét, cảnh sát bắt quả tang cặp nam nữ đang thực hiện cuộc "giao dịch bất hợp pháp" trong một ngôi nhà cho thuê.

Sau khi thẩm vẩn cặp đôi này, tất cả đội điều tra đều vô cùng bất ngờ khi danh tính kẻ cầm đầu đường dây mại dâm này lại là một nữ giáo viên đang công tác tại một trường đại học trên địa bàn.

Lẽ thường, những phụ nữ làm những "nghề" phi pháp như vậy đa phần đều người dở dang học hành, không có công ăn việc làm ổn định,... Không ai ngờ rằng, một người có có học thức cao, làm việc trong môi trường sư phạm lại cầm đầu cả một đường dây phi pháp như vậy.

nu giao vien dai hoc cam dau duong day mai dam sinh vien tien kiem qua nhanh khong the kiem che 02
Nữ giáo viên trong buổi thẩm vấn tại đồn cảnh sát. Ảnh: 163

Sau khi nữ giáo viên này được đưa về đồn để thẩm vấn, cô đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai, nữ giáo viên nói rằng vì kiếm được tiền quá nhanh và dễ dàng nên không thể nào cưỡng lại được.

"Mỗi ngày tôi nhận được trung bình 28 khách, mỗi tháng thu nhập khoảng 300.000 NDT (khoảng 1 tỷ đồng). Trong một thời gian ngắn tôi đã có thể mua nhà mua xe và hưởng thụ cuộc sống", nữ giáo viên khai nhận.

"Nhìn thấy người khác lái xe sang mà mình lại phải chen lấn trên xe buýt, tôi thấy ghen tị", tú bà nơi giảng đường này chia sẻ.

Theo thông tin liên quan, có thể thấy nữ giáo viên đại học này tương đối xinh đẹp, có thể coi là tài sắc vẹn toàn. Sự việc sau khi được công bố đã gây nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận Trung Quốc.

Hầu hết ý kiến đều chỉ trích nặng nề và cho rằng là một giáo viên, cô ấy nên làm gương tốt cho học sinh, để chúng xây dựng một tương lai đúng đắn, chứ không phải dựa vào kiếm tiền bất chấp bằng tư tương lạc hướng và phi pháp như vậy.

Hoa Vũ (Theo 163)