Thanh Hóa: Chồng phóng hỏa đốt tiệm spa khiến vợ nguy kịch

Thứ 4, 12/01/2022 07:03

Tối 11/1, lãnh đạo UBND xã Hoa Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết trên địa bàn đã xảy ra vụ việc chồng mang xăng đến đốt tiệm spa của vợ khiến 2 người bị bỏng phải nhập viện, theo báo Giao thông.

Theo điều tra, vào khoảng 13h15 ngày 11/01, người chồng tên Lưu Ngọc Toàn (SN 1979) có biểu hiện say rượu mang theo can xăng đến tiệm spa của vợ mình là Nguyễn Thị Kim Ngân (SN 1981) rồi tưới lên nền nhà, sau đó đuổi mọi người xung quanh ra ngoài rồi châm lửa đốt. Vụ việc khiến cả Toàn và vợ bị bỏng nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

chong dot tiem spa
Tiệm spa nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Giao thông.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho hay, người vợ bị sốc, bỏng nặng (độ 3,4,5) diện tích bỏng 90%, hôn mê và đang được hồi sức thở máy, tình trạng nguy kịch. Người chồng bị bỏng nhẹ hơn (độ 2,3), bỏng ở chân, tay với diện tích bỏng 20%, sức khỏe tạm ổn định.

Cùng ngày, công an đã đến khám nghiệm hiện trường, làm việc với nhân chứng để điều tra. Theo chính quyền, nạn nhân quê xã Mỹ Lộc, Hậu Lộc. Bà này thuê nhà ở xã Hoa Lộc mở spa và mới khai trương cách đây một tuần.

Liên quan đến các vụ việc tương tự, trước đó trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 2 người thiệt mạng. Cụ thể, vào khoảng 21h ngày 2/11/2021, người dân phát hiện căn nhà của ông Lê Minh Ngọc (SN 1964, ngụ phường 10, TP.Mỹ Tho) phát cháy kèm tiếng kêu cứu. Khi người dân đến thì phát hiện căn nhà này đóng kín cửa, ngọn lửa lan tỏa trong căn phòng ngủ của người vợ và con gái ông Ngọc.

Do bị bỏng quá nặng nên vợ và con gái ông Ngọc đã tử vong tại bệnh viện. Riêng ông Ngọc và cháu ngoại (4 tuổi) được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị.

Bước đầu cảnh sát nhận định nhiều khả năng do ghen tuông nên ông Ngọc đã đổ xăng vào phòng ngủ nơi vợ, con gái và cháu ngoại đang ngủ rồi phóng hỏa, theo VTV News.

Linh Chi (T/h)

xe.nguoiduatin.vn