Top 6 Vietnam's Next Top Model 2011 qua đời ở tuổi 29

2022-01-20 07:21:53
Người mẫu Nguyễn Thị Tuyết, top 6 Vietnam's Next Top Model, đã tử vong ở tuổi 29.

Theo VietNamNet, khuya 19/1, Giám đốc catwalk Nhã Trúc đã xác nhận thông tin người mẫu Nguyễn Thị Tuyết, top 6 Vietnam's Next Top Model, qua đời ở Phú Quốc. 

screen shot 2022 01 20 at 065238
Người mẫu Nguyễn Thị Tuyết. Ảnh: VietNamNet

Trước thông tin về sự ra đi đột ngột của Nguyễn Thị Tuyết, nhiều người đã bày tỏ sự thương tiếc. Trong đó, NTK Đỗ Mạnh Cường đã gửi lời nhắn mong cô yên nghỉ. Anh viết trên trang Facebook cá nhân: "Cuộc sống vốn dĩ quá vô thường. Cầu mong em yên nghỉ, không còn nỗi đau hay mệt mỏi nào nữa rồi".

Siêu mẫu Xuân Lan cũng không giấu được xúc động, bày tỏ sự xót thương với học trò cũ. Xuân Lan chia sẻ: "Bé ơi. An yên nhẹ nhàng ra đi. Hết vất vả và hết khổ rồi. Thương em".

NTK Trần Thanh Mẫn cho biết anh bủn rủn chân tay khi nghe tin về sự ra đi đột ngột của Nguyễn Thị Tuyết. Anh tâm sự : "Nghe tin mà bủn rủn chân tay. Làm sao bây giờ? Thật sự không tin được em lại ra đi đột ngột như vậy, Tuyết ơi. Anh em quen nhau từ những ngày đầu vào nghề, đi diễn đâu mà gặp nhau là tíu tít chỉ có tiếng cười. Dịch ở nhà cách ly 2 đứa suốt ngày nhắn tin chém gió, rồi chơi game với nhau cười vui vẻ, rồi bao nhiêu cái hẹn sau dịch. Thế mà...".

nguyen thi tuyet
Nguyễn Thị Tuyết từng gây ấn tượng tại Vietnam's Next Top Model 2011. Ảnh: Vietnam's Next Top Model 
 
Được biết, Nguyễn Thị Tuyết sinh năm 1993, từng lọt Top 6 Vietnam's Next Top Model 2011, cùng mùa với Hoàng Thùy, Thùy Dương, Thùy Trang,... Khi tham gia chương trình này, cô đã gây chú ý nhờ gương mặt biểu cảm và đôi môi đầy gợi cảm.

Sau cuộc thi, Nguyễn Tuyết không xuất hiện dày đặc trên truyền thông hay tham gia các gameshow như một số chân dài mùa thi năm đó.

Minh Hạnh (T/h)