Vụ chồng giết vợ rồi treo cổ tử tử trong nhà nghỉ: Người thân tiết lộ bất ngờ

Thứ 5, 25/11/2021 14:50

Sáng 25/11, Giao Thông dẫn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An cho biết, đơn vị đã phong tỏa hiện trường, điều tra vụ giết người tại nhà nghỉ (Thiên Thanh) T.T trên đường Nguyễn Thái Bình, phường 3, TP.Tân An, Long An.

Theo thông tin ban đầu, chị Bùi Ngọc Hạ Q. (39 tuổi, ngụ xã Bình Quới, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) bị chồng Nguyễn Duy H. (41 tuổi, ngụ cùng địa phương) dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, hung thủ dùng dây treo cổ tự tử chết cùng vợ tại phòng ngủ của nhà nghỉ.

vu chong giet vo roi treo co tu tu trong nha nghi nguoi than tiet lo bat ngo dspl 1
Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Liên quan đến sự việc, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ công an cho biết, khi kiểm tra phát hiện thêm một bé trai 5 tuổi, con của hai nạn nhân đang nằm ngủ. Cháu bé đã được lực lượng chức năng bàn giao cho người thân chăm sóc.

Chủ nhà nghỉ cho biết gia đình này đến thuê phòng tối 24/11. Đến rạng sáng hôm sau, họ nghe hai vợ chồng cãi nhau và có tiếng động mạnh.

6h cùng ngày, nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên nhà nghỉ gõ cửa không thấy ai trả lời. Khi mở cửa kiểm tra thì họ phát hiện vụ việc.

Theo người thân, sáng cùng ngày họ nhận điện thoại của ông H. thông báo đã giết vợ và chuẩn bị tự tử nên nhờ đến đưa con về nuôi dưỡng.

“H. và Q. sống ly thân cả năm nay. Chiều 24/11, H. đưa hai vợ con đi ăn tối rồi thuê nhà nghỉ ở qua đêm”, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời người thân nạn nhân cho biết.

Lực lượng chức năng TP.Tân An cho biết thi thể bà Q. có nhiều vết đâm. Qua khám nghiệm, công an xác định ông H. sát hại vợ rồi tự tử.

Thủy Tiên (T/h)

xe.nguoiduatin.vn