Tựa game “không có đối thủ”
Những năm vừa qua, ngành công nghệ trò chơi điện tử ngày càng trở nên nổi bật và phát triển với tốc độ chóng mặt. Trong môi trường bài trừ đầy cạnh tranh đó, nếu không có sự hẫu thuẫn về tài chính, cũng như thể hiện được sự độc bản thì bất cứ tựa game nào cũng có khả năng bị bỏ lại phía sau. Dù vậy, vẫn có một cái tên nổi bật hơn hẳn, đạt được vô số thành tựu thương mại đáng chú ý sau hơn 3 năm ra mắt. Đó chính là Naraka: Bladepoint.
Được xây dựng như là một tựa game sinh tồn kiểu mới, Naraka: Bladepoint sở hữu đậm đà bản sắc Trung Hoa, cung cấp vô số nhân vật và các chiêu thức chiến đấu ấn tượng cho game thủ. Theo tờ Sohu, trong lĩnh vực game hành động cạnh tranh nhiều người chơi thì Naraka: Bladepoint gần như không có đối thủ. Naraka: Bladepoint đã lập kỷ lục, bán được hơn 20 triệu bản và trở thành “huyền thoại doanh số” cho các tựa game khác ở thị trường Đại Lục.
Phiên bản di động tiếp tục kế thừa và gây tiếng vang lớn
Hơn 3 năm kể từ khi Naraka: Bladepoint xuất hiện, cuối cùng phiên bản game di động của nó cũng đã được phát hành trong thời gian gần đây. Cứ tưởng đây chỉ là một động thái “cứu rỗi” sức nóng của IP game đình đám này song thực chất, mức độ phổ biến của Naraka: Bladepoint vẫn ở mức cực cao.
Cùng theo Sohu, các tiệm net ở Trung Quốc vẫn đang ghi nhận sự thống trị của Naraka: Bladepoint tới tận tháng 8 vừa qua. Tựa game này vẫn xếp hạng 4, chỉ để thua Dungeon Fighter Online, Liên Minh Huyền Thoại và CrossFire. Với phiên bản di động, Naraka: Bladepoint cũng hoạt động rất tốt trên thị trường. Naraka: Bladepoint Mobile đạt tới hơn 20 triệu lượt đăng ký trước và dễ dàng trở thành một trong những tựa game được tải nhiều nhất trên khắp các nền tảng di động khác nhau.
Có thể khẳng định, lý do khiến Naraka: Bladepoint được yêu thích chính là bởi cả cốt truyện, lối chơi và chất lượng đầu tư của nó đều quá xuất sắc. Ngoài ra, đội ngũ vận hành trò chơi cũng rất sẵn lòng lắng nghe ý kiến của cộng đồng, giúp nó phát triển tốt ở cả hai phiên bản PC và di động.
Thế Anh