Dustin Phúc Nguyễn 'khui' hàng loạt bí mật của các nghệ sĩ GenZ

Dustin Phúc Nguyễn 'khui' hàng loạt bí mật của các nghệ sĩ GenZ

Thứ 3, 14/03/2023 22:00
Hào quang luôn đi liền với những góc khuất. Đằng sau sự nổi tiếng là rất nhiều chông gai mà các sao Việt đã trải qua.

Trong NCB Sing & Share Show, “người kể chuyện" Dustin Phúc Nguyễn đã lần đầu tiên hé lộ nhiều câu chuyện chưa từng kể của dàn sao như Đức Phúc, Mỹ Anh, Obito, Myra Trần... 

Hé lộ những ước mơ chưa từng chia sẻ

Là một “người kể chuyện” duyên dáng và cuốn hút, cái tên Dustin Phúc Nguyễn đã trở thành “dấu hiệu nhận biết” của những talkshow hấp dẫn thời gian gần đây. Đầu năm mới, anh tiếp tục chào xuân bằng những câu chuyện rất hóm hỉnh nhưng vô cùng chân thật, lần đầu được tiết lộ tại chương trình âm nhạc trực tuyến “NCB Sing & Share Show - Mở triệu Ước mơ”, diễn ra từ 03/2 đến nay.

Hàng loạt nghệ sĩ trẻ cực “hot” như Mỹ Anh, Đức Phúc, Myra Trần, Obito,… lần lượt bị chinh phục dưới sự dẫn dắt tài hoa của Dustin Phúc Nguyễn, để mang tới cho khán giả những câu chuyện bằng âm nhạc đầy cảm xúc và những ước mơ, bí mật sâu kín chưa từng được chia sẻ. “NCB Sing & Share Show - Mở triệu Ước mơ” cũng chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc đầy sáng tạo, với sự kết hợp chưa từng có của những cặp đôi như Mỹ Anh – Obito, Đức Phúc – Myra Trần,… cùng các bản phối hoàn toàn mới được thực hiện bởi phù thuỷ âm nhạc Hứa Kim Tuyền.

image1genz
Dustin Phúc Nguyễn - “người kể chuyện" của NCB Sing & Share Show

Là chương trình có giá trị nghệ thuật, tính kết nối và tương tác cao do Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) thực hiện, NCB Sing & Share Show không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mới lạ có sức lan tỏa tích cực, mà còn khơi mở nhiều cung bậc cảm xúc của khán giả. Ở đó, trong không gian âm nhạc khi sâu lắng, lúc vui tươi, khi ngọt ngào dịu êm, lúc mạnh mẽ và đôi chút “nổi loạn”, mỗi người có cơ hội tự sự với chính mình, nhớ lại những ước mơ mà có khi mình đã lãng quên, hay tiếp thêm động lực để tự tin chinh phục những ước mơ còn đang phía trước. 

“Dustin luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới và sống lạc quan. Bởi vậy, thông điệp mà NCB hướng tới khi thực hiện NCB Sing & Share Show - Mở triệu Ước mơ, đó là truyền cảm hứng tích cực để cộng đồng sống một cuộc sống biết ước mơ, dám ước mơ và không ngại ngần nỗ lực để hiện thực hóa ước mơ đó, cũng đồng điệu với mong muốn của Dustin. Dustin cảm thấy hứng thú và rất vui khi trở thành người dẫn chuyện cho chương trình ca nhạc ý nghĩa này” - Dustin Phúc Nguyễn chia sẻ.

NCB Sing & Share Show cũng mang đến góc nhìn mới lạ về ước mơ của người trẻ và những áp lực đặt lên vai họ. Thông qua những cá tính âm nhạc nhiều màu sắc của các nghệ sĩ GenZ, khán giả có cái nhìn rộng hơn, đa chiều hơn về khát khao khám phá, khẳng định bản thân cũng như định nghĩa của người trẻ về mơ ước và thành công trong cuộc sống.

Kể chuyện bằng âm nhạc và cam kết đồng hành cùng triệu ước mơ Việt

image3genz

Chương trình như một cuốn phim tua chậm lại hành trình đi tìm và chạm đến ước mơ của các bạn trẻ - những người đại diện cho một thế hệ đầy nhiệt huyết và không ngừng hoài nghi về khả năng của bản thân để vươn lên mạnh mẽ hơn mỗi ngày. Xem show, thông qua khả năng nắm bắt tâm lý tài tình của Dustin, ta sẽ thấy bất ngờ về một Obito sâu sắc, trưởng thành bên trong vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng, một Mỹ Anh luôn đấu tranh giữa hai thái cực cá tính, một Myra Trần đầy trăn trở trước mỗi quyết định cuộc đời, hay một Đức Phúc với giọng ca đầy nội lực nhưng lại “ngốc nghếch” trong tình yêu.

image2genz

Cùng Dustin đem đến một không gian âm nhạc mang đậm cá tính của nghệ sĩ khách mời, “NCB Sing & Share Show - Mở triệu Ước mơ” đã thổi một làn gió mới vào thị trường âm nhạc đầu năm 2023, và gửi đến các bạn trẻ năng lượng tích cực để thêm tự tin bứt phá, chinh phục những mục tiêu bằng định nghĩa thành công cá nhân của riêng mình. 

Cùng sự song hành về mặt tinh thần với cộng đồng, NCB cũng không ngừng đồng hành “mở triệu ước mơ Việt” thông qua hàng loạt đổi mới, hướng tới đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi T24 lên phiên bản R21 mới nhất tại Việt Nam hiện nay, ra mắt phiên bản mới của ứng dụng NCB iziMobile với giao diện trẻ trung, hiện đại và thân thiện hơn, nâng cao trải nghiệm của người dùng cá nhân, đưa vào vận hành hệ thống NCB iziBankbiz dành cho khách hàng doanh nghiệp, hiện thực hoá cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi,… để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình biến những giấc mơ của người Việt thành sự thật.

Series “NCB Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ” với sự tham gia của các tên tuổi lớn như Đức Phúc, Mỹ Anh, Myra Trần, Hứa Kim Tuyền, Obito,… được phát sóng trực tiếp trên Fanpage Ngân hàng Quốc dân NCB vào 20h các ngày: 3/2/2023, 24/02/2023, 17/3/2023

Thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại https://www.facebook.com/NCBVietNam

Cùng tác giả

Cận cảnh thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 qua Hà Tĩnh

Chủ nhật, 14/04/2024 23:35
Thời tiết nắng nóng khắc nghiệt cùng với địa hình đồi núi khiến việc thi công dự án đường dây 500kV mạch 3, qua tỉnh Hà Tĩnh gặp không ít khó khăn.

Đi tắm đập cùng bạn, một học sinh lớp 8 đuối nước tử vong

Chủ nhật, 14/04/2024 15:00
Một học sinh lớp 8 trường THCS Nguyễn Tuấn Thiện, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) trong lúc tắm đập đã bị đuối nước thương tâm.

Hà Tĩnh: Hơn 10 năm 'chịu trận' trên tuyến đường Bình – Thủy – Mai

Thứ 2, 08/04/2024 15:00
Hơn 10 năm qua, hàng trăm hộ dân ở huyện Hương Sơn, Vũ Quang (Hà Tĩnh) đang phải gánh chịu sự xuống cấp tuyến đường Bình – Thủy - Mai nối Quốc lộ 8A.

Tìm kiếm 2 học sinh lớp 6 đuối nước mất tích ở đập Khe Xai

Thứ 6, 29/03/2024 17:45
Lực lượng chức năng và người dân đang khẩn trương tìm kiếm 2 em học sinh đuối nước thương tâm.

Hà Tĩnh: Lốc xoáy làm hư hỏng nhiều phòng học trường mầm non

Thứ 6, 29/03/2024 12:10
Một trường mầm non ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) bị lốc xoáy làm hư hỏng nhiều phòng học.
Cùng chuyên mục

ĐHCĐ LPBank: Đổi tên Ngân hàng để phù hợp hơn với giai đoạn phát triển mới

Thứ 5, 18/04/2024 16:34
Chiều 17/4 tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank, mã chứng khoán: LPB) đã thông qua việc đổi tên trong thời gian tới.

Con trai cả của Chủ tịch Đỗ Quang Hiển đăng ký mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB

Thứ 2, 15/04/2024 16:13
Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc SHB đã đăng ký mua hơn 100 triệu cổ phiếu ngân hàng này trong khoảng thời gian từ ngày 19/4 đến ngày 17/5 nhằm cơ cấu danh mục đầu tư.

LPBank tiếp tục ghi danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 15:09
Ngân hàng số LienViet24h của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vinh dự được bình chọn là “Sản phẩm xuất sắc ngành phần mềm, công nghệ thông tin Việt Nam” tại Lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2024.

Doanh nghiệp hưởng phí ưu đãi từ Bac A Bank, sẵn sàng kinh doanh bứt phá trong năm 2024

Thứ 5, 11/04/2024 11:40
Với mong muốn đồng hành phát triển cùng Khách hàng doanh nghiệp; Ngân hàng TMCP Bắc Á chính thức triển khai Chương trình “Phí cạnh tranh - Kinh doanh bứt phá” từ những ngày đầu năm 2024 với nhiều nội dung ưu đãi.

BAC A BANK được xếp hạng Tín nhiệm mức điểm 'A-' với Triển vọng xếp hạng 'Ổn định'

Thứ 3, 09/04/2024 15:00
Đầu tháng 4/2024, FiinRatings - thành viên của FiinGroup và là đối tác của S&P Global Ratings tại Việt Nam - đã xếp hạng Tín nhiệm dài hạn Nhà phát hành của BAC A BANK ở mức điểm ‘A-’ với Triển vọng xếp hạng “Ổn định”.
     
Nổi bật trong ngày

Nghệ An: 2 nữ sinh tử vong khi đứng bên bờ đập chụp ảnh

Thứ 4, 17/04/2024 19:48
Khi nhóm nữ sinh lớp 7 đang đứng chụp hình trên bờ đập thì bất ngờ 2 em bị rơi xuống, đuối nước tử vong.

Hà Tĩnh: Đã bắt được đối tượng dùng búa cướp tiệm vàng trong đêm

Thứ 5, 18/04/2024 08:00
Lực lượng Công an Hà Tĩnh đã bắt được đối tượng cướp tiệm vàng vào tối 17/4 ở huyện Can Lộc khi người này đang trên đường tẩu thoát ra tỉnh Nghệ An.

2 xe tải đối đầu trong đêm, 2 người thương vong

Thứ 5, 18/04/2024 08:12
2 xe tải đâm trực diện khiến 1 tài xế tử vong mắc kẹt trong cabin, 1 người bị thương.

Bắt giam nữ 'chủ shop' lập nhóm bán hàng để lừa đảo

Thứ 5, 18/04/2024 15:00
Liễu lập nhóm Zalo rồi mời mọi người vào "shop hàng giá rẻ" mua hàng. Sau đó, người này liền chặn Zalo của bị hại nhằm chiếm đoạt tiền khi họ chuyển khoản xong.

Khai thác cát trái phép, Tân Hưng đối diện án phạt 200 triệu đồng

Thứ 5, 18/04/2024 13:00
Cơ quan chức năng TX. Cửa Lò, Nghệ An đã có văn bản báo cáo sự việc Công ty TNHH Tân Hưng hút cát trái phép trên bãi biển Cửa Lò.
xe.nguoiduatin.vn