Ford Everest Platinum được xác nhận sắp ra mắt Việt Nam, sẽ thành ‘vua trang bị’ trong phân khúc với giá dự kiến khoảng 1,7 tỷ

Chủ nhật, 25/02/2024 07:52
Phiên bản cao cấp nhất của Ford Everest có tên Platinum sắp bán tại Việt Nam có thể sẽ giữ lại nguyên trang bị tiện nghi như bản bán tại Úc nhưng sử dụng động cơ dung tích nhỏ hơn.

Fanpage chính thức của Ford Việt Nam đã đăng tải 2 bài viết trong đó có thông tin xác nhận phiên bản Everest Platinum sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới cùng với Ranger Stormtrak. Platinum sẽ là phiên bản cao cấp nhất của Everest sau khi được mở bán, xếp trên bản Titanium. Có thông tin từ phía tư vấn bán hàng cho biết bản Platinum này xuất hiện sẽ thay vị trí cho bản Wildtrak hiện tại.

Cũng theo phía đại lý, Everest Platinum có giá dự kiến khoảng 1,7 tỷ đồng. Đại lý đã nhận đặt cọc và thông báo xe ra mắt trong tháng 3 hoặc tháng 4/2024. Phiên bản này tiếp tục được nhập về từ Thái Lan.

Ford Everest Platinum được xác nhận sắp ra mắt Việt Nam, sẽ thành ‘vua trang bị’ trong phân khúc với giá dự kiến khoảng 1,7 tỷ - Ảnh 1.

Everest Platinum đã có mặt tại Úc ở thời điểm khi Everest thế hệ mới ra mắt và nay mới tiếp cận thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Mặc dù cùng tên Platinum, phiên bản bán tại Việt Nam sẽ có khác biệt về động cơ so với bản bán tại Úc. Động cơ V6 3.0L không được sử dụng mà sẽ là máy I4 2.0L giống bản Titanium hiện tại. Máy 2.0L công suất 207 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm này sẽ kết hợp với hộp số 10 cấp và dẫn động 4x4.

So với bản Titanium, bản Platinum có thể dễ dàng phân biệt được nhờ bộ mâm 21 inch, lớn hơn 1 inch, cùng logo Platinum lớn dán ở mũi xe. Lưới tản nhiệt được cách điệu với những chi tiết chrome sáng trông sang hơn. Các trang bị ngoại thất khác gần như giống hệt bản Titanium với cụm đèn LED ma trận, đèn sương mù LED, những phần viền chrome sáng...

Nội thất bản Platinum mang đến những tiện nghi cao cấp hơn như âm thanh Bang & Olufsen 12 loa, vật liệu da cao cấp, ghế tích hợp thông gió, sưởi cho cả hàng trước và sau. Các trang bị khác vẫn giống bản Titanium, gồm màn hình 12,4 inch sau vô-lăng, màn hình 12 inch đặt dọc kết nối SYNC4, cần số điện tử, điều hoà tự động 2 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh...

Về công nghệ, bản Platinum của Everest nhiều khả năng không có sự khác biệt với bản Titanium. Những tính năng công nghệ hiện đại trên Everest gồm hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng, đèn pha thông minh, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ và tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động.

Việc bổ sung bản Platinum giúp "vua doanh số" và "vua công nghệ" phân khúc Everest mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng Việt. Mẫu xe này hiện có các bản Ambiente, Sport, Titanium và Wildtrak. Tuy nhiên, giá bán nếu đúng với mức 1,7 tỷ đồng như đại lý báo có thể sẽ là rào cản cho bản Platinum bởi không chênh quá nhiều so với đàn anh Explorer sau khi giảm giá (1,999 tỷ đồng).

https://www.facebook.com/autoprovn

 

Khôi Nguyên

Cùng chuyên mục

Một nữ MC đưa bố mẹ sang Úc thăm biệt thự cả nghìn mét vuông, ăn một lúc 5 con tôm hùm

Thứ 7, 18/05/2024 18:20
Để đoàn tụ gia đình, con gái Cát Tường đã chơi lớn mua hẳn 5 con tôm hùm, 2 con cua tuyết cỡ lớn về đãi mọi người.

Con gái lớp 8 đã có người yêu, mẹ lo lắng vì thấy con có hành động này

Thứ 7, 18/05/2024 17:55
Khi thấy con gái có những hành động này, người mẹ đã rất lo lắng và muốn nhờ chuyên gia tư vấn.

Quỳnh Alee công khai đã có bạn trai, danh tính nửa kia khiến fan Liên Quân lo lắng

Thứ 7, 18/05/2024 17:53
Hot TikToker Quỳnh Alee hé lộ hẹn hò với tuyển thủ Saigon Phantom trước thềm Chung kết.

"Họa vô đơn chí", HLV Kim Sang-sik sẽ buộc phải cắn răng dùng "trò cưng" một thời của thầy Park?

Thứ 7, 18/05/2024 17:45
Liệu sau đến 3 sai lầm "khó lòng tha thứ" liên tiếp của Nguyễn Filip trong màu áo CLB Công an Hà Nội, liệu HLV Kim Sang-sik có dám liều lĩnh chọn thủ thành này cho vị trí gác đền tuyển Việt Nam?

Ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu để bầu giữ chức Chủ tịch Quốc hội

Thứ 7, 18/05/2024 17:39
Trung ương thống nhất giới thiệu ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, để Quốc hội khóa 15 bầu giữ chức Chủ tịch Quốc hội.
     
Nổi bật trong ngày

Phóng viên Mỹ đi triển lãm Bắc Kinh về nói lời cay đắng: Các hãng xe phương Tây thua rồi!

Thứ 6, 17/05/2024 07:13
Một phóng viên của chuyên trang xe điện Mỹ InsideEVs đã có một trải nghiệm khó quên tại triển lãm Bắc Kinh 2024.

Filip Nguyễn bất ngờ chia sẻ đầy tâm trạng nhưng phía sau là điều HLV Kim Sang-sik sẽ rất thích!

Thứ 6, 17/05/2024 09:28
Tỏ ra có chút chua sót khi nói "mọi người sẽ luôn chỉ nhớ đến những sai lầm" song Filip Nguyễn cũng nhấn mạnh, mình sẽ không bao giờ từ bỏ, cam chịu.

Nóng! Vương Giả Vinh Diệu chính thức phát hành

Thứ 6, 17/05/2024 10:39
Sau hơn một năm thử nghiệm, Vương Giả Vinh Diệu đã chính thức phát hành.

Phòng thủ 1000km bằng 'chế độ ăn kiêng', động thái của ông Zelensky cho thấy Ukraine đang lâm nguy

Thứ 6, 17/05/2024 11:23
Tổng thống Zelensky đã hoãn tất cả các chuyến công du quốc tế sắp tới của ông, một dấu hiệu nữa cho thấy Ukraine đang ở thời điểm nguy hiểm và quan trọng trong cuộc chiến với Nga.

Youtube cần coi chừng: TikTok đang thử nghiệm video dài hàng giờ

Thứ 6, 17/05/2024 11:51
TikTok đang thử nghiệm tính năng tải lên video dài 60 phút, báo hiệu sự chuyển hướng đầy tham vọng của nền tảng này. Liệu đây có phải lời đáp trả cho sự cạnh tranh ngày càng gay gắt từ YouTube và Twitch, hay là bước tiến tự nhiên để TikTok đa dạng hóa nội dung?
xe.nguoiduatin.vn