FreeFire và YouTube treo thưởng 1,5 triệu USD cho các nhà sáng tạo nội dung

Thứ 5, 21/09/2023 19:54
Free Fire chưa bao giờ làm người chơi thất vọng với rất nhiều sân chơi liên tục được tạo ra.

Ngày 21/9, Free Fire Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia đồng loạt công bố cuộc thi Spark Your Fire. Đây là sân chơi lớn nhất tại khu vực dành riêng cho các nhà sáng tạo nội dung Free Fire trên nền tảng YouTube tính tới thời điểm hiện tại.

Ngay khi công bố thông tin, cuộc thi đã thổi bùng lửa sáng tạo trong cộng đồng người hâm mộ Free Fire Đông Nam Á và gây "choáng" với tổng giải thưởng "khủng" 1.494.400 USD. Riêng tại Việt Nam, con số giải thưởng là hơn 8,8 tỷ đồng.

Free Fire chưa bao giờ làm người chơi thất vọng với rất nhiều sân chơi liên tục được tạo ra, và Spark Your Fire hứa hẹn là sân chơi đưa nội dung Free Fire trở lại làm mưa làm gió trên YouTube trong thời gian tới. Người tham gia ở mỗi quốc gia có cơ hội thắng giải hấp dẫn lên đến hơn 20.000 USD (khoảng 500 triệu đồng). Đây thực sự là cơ hội không thể bỏ lỡ đối với các tạo nội dung từ tựa game bắn súng sinh tồn di động phổ biến nhất hiện nay - Free Fire.

Cuộc thi Spark Your Fire bao gồm 2 giai đoạn nhỏ:

Giai đoạn 1: Cuộc thi định dạng video ngắn (Shorts Contest) diễn ra từ ngày 15/9 - 13/10.

Tổng trị giá giải thưởng cuộc thi Video dài tại Việt Nam lên tới 3,6 tỷ đồng.

Ở giai đoạn Shorts Contest, với nhiều hạng mục nội dung game đa dạng từ Thời trang (Fashion - Outfits game ấn tượng) - Hài kịch (Fails - các pha giao tranh hài hước) - Danh tiếng (Fame - Những chiến thắng ngoạn mục), Du lịch (Fun - Cảnh sắc/khoảnh khắc đẹp qua từng map game), người tham gia thỏa sức sáng tạo nội dung với thế giới game Free Fire đầy sắc màu.

Free Fire được biết đến là tựa game kết hợp đầy đủ các yếu tố mô phỏng, hành động, chiến thuật, mang lại những giây phút đầy kịch tính và thú vị cho người chơi; nhưng không kém phần "trending" thời thượng với hệ thống trang phục, vũ khí, hành động, vật phẩm đầy giải trí mới lạ.

Qua Spark Your Fire định dạng Shorts, Free Fire nhằm thúc đẩy sự sáng tạo của người hâm mộ và game thủ trong cộng đồng, khuyến khích họ chia sẻ câu chuyện độc đáo về Free Fire của mình trong thời lượng nội dung dưới 60 giây lên YouTube.

Ngoài 4 hạng mục chính trên, còn có các giải phụ dành cho những nhà sáng tạo năng động gửi nhiều bài dự thi nhất, "view" cao nhất hay dành cho các nhà sáng tạo kênh nhỏ dưới 500 lượt theo dõi. Cơ hội dành cho tất cả mọi người. Tổng trị giá giải thưởng toàn khu vực cho Shorts Contest là 614.400 USD (mỗi quốc gia khoảng 3,6 tỷ đồng), tổng cộng 264 giải sáng tạo ở mỗi thị trường.

Giai đoạn 2: Cuộc thi Video dài (VOD Contest) sẽ diễn ra từ ngày 2 - 30/10.

Tổng trị giá giải thưởng cuộc thi Video dài tại Việt Nam là hơn 5,2 tỷ đồng.

Nếu nội dung ngắn mang tính giải trí và dễ tiếp cận người xem với nội dung nhanh gọn, súc tích thì cuộc thi Video dài là nơi nhà sáng tạo chia sẻ chân thực và đầy đủ cảm xúc với trải nghiệm chơi game thiên biến vạn hóa qua lối chơi, chiến thuật vị trí,… Tổng trị giá giải thưởng cuộc thi dài là 880.000 USD (mỗi quốc gia khoảng 5,2 tỷ đồng).

Sẽ có 5 hạng mục tương ứng với 5 phong cách nội dung khác nhau trong Free Fire. Đó là Rusher: Hạng mục nội dung dành cho người chơi hệ giao tranh; Sniper: Hạng mục nội dung dành cho người chơi tầm xa (bắn tỉa); Solo: Hạng mục nội dung đối đầu trực tiếp 1vs1; Grenadier: Hạng mục dành cho người chơi hệ dùng lựu đạn; và Commentator: Hạng mục giải trí dành cho những nội dung Bình luận và reaction.

Người tạo nội dung xuất sắc nhất trong tất cả năm hạng mục này sẽ ra về với giải thưởng MVP lớn nhất trị giá 20.000 USD.

Để tìm hiểu thêm về "Spark Your Fire" và đăng ký tham gia cuộc thi "Shorts", game thủ có thể truy cập trang web chính thức của cuộc thi tại sparkyourfire.gg/shorts.

Amy Le

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn